" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp uy tín, chuyên nghiệp

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Bạn đang có nhu cầu làm đồ gỗ nội thất cho nhà mình và tìm rất nhiều trên mạng các đơn vị làm nội thất, đến xem sản phẩm ở rất nhiều showroom nội thất nhưng có 1 điều mà khách hàng thường bỏ qua đó là đến tận nơi sản xuất của công ty đồ gỗ dự định đặt hàng. Phải nói là rất ít công ty nội thất có xưởng sản xuất tại nội thành có quy mô lớn cho khách hàng xem.
Lượt xem: 1665

Thông tin sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu làm đồ gỗ nội thất cho nhà mình và tìm rất nhiều trên mạng các đơn vị làm nội thất, đến xem sản phẩm ở rất nhiều showroom nội thất nhưng có 1 điều mà khách hàng thường bỏ qua đó là đến tận nơi sản xuất của công ty đồ gỗ dự định đặt hàng. Phải nói là rất ít công ty nội thất có xưởng sản xuất tại nội thành có quy mô lớn cho khách hàng xem. Bởi vì chúng liên quan rất nhiều quy định an toàn tiếng ồn, cháy nổ, giá thuê mặt hầu như các công ty nội thất đều chọn cho mình cách mở showroom hoặc văn phòng giao dịch nội thành và xưởng sản xuất ngoại thành nhằm giảm chi phí. Vô hình chung, khách hàng chỉ xem được những sản phẩm đã rồi nhưng các công đoạn sản xuất ra 1 sản phẩm thì rất mơ hồ.

Với những sản phẩm nội thất gắn bó với gia đình mình lâu dài, có giá trị lớn, chính nó mang lại không gian sống có hoàn hảo cho gia đình mình hay không? Chúng tôi khuyên khách hàng nên lựa chọn kỹ lưỡng, việc mất một ít thời gian qua tận nơi sản xuất xem hàng, sờ tận tay chất liệu là một điều cần thiết

– Bạn có thể xem chất liệu gỗ làm sản phẩm của mình, nếu đồ nhà mình sơn thì sản phẩm sơn sẽ như thế nào, gỗ có đẹp không, màu gỗ, vân gỗ thế nào => Bạn sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm của mình

– Máy móc hiện đại không, công nhân làm việc như thế nào vì điều này có ảnh hưởng rất lớn đến tốc độ thi công công trình, tay nghề người thợ…Công ty có sẵn phân xưởng lớn sẽ luôn có người chủ động bảo hành bảo trì nếu chẳng may đồ gỗ bị lỗi => Đánh giá được năng lực và quy mô của công ty nội thất bạn định đặt, an tâm hơn.

– Giá thành: Khi khách hàng tìm được đơn vị có xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất, bạn sẽ nhận được sản phẩm với giá trị đích thực của nó. Bởi vì bạn không phải qua bất kỳ trung gian nào nữa, bạn sẽ có mức giá tốt nhất, giá tận gốc đến tay bạn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Gia công đồ gỗ cao cấp

Gỗ tự nhiên trong thiết kế, thi công nội thất ...

Thiết kế nội thất, sản xuất thi công đồ gỗ nội thất

Lựa chọn loại gỗ nào cho cửa gỗ-nội thất văn phòng

Gỗ tự nhiên cho nội thất gia đình

Đơn vị nhiều năm kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất

Thiết kế đặt đóng nội thất theo yêu cầu uy tín giá tốt

Gia công sản xuất đồ gỗ tự nhiên chất lượng

Thiết kế nội thất gỗ tự nhiên cao cấp

Giường ngủ đẹp - hiện đại - giá cả cạnh tranh

Giường Ngủ Gỗ Đẹp Hiện Đại

Thiết kế nội thất đẹp với gỗ tự nhiên