" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ NĂM 2020

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Thiết kế nội thất nhà phố năm 2020 sẽ là sự lên ngôi của màu sắc, vật liệu trang trí thông thường. Ứng dụng công nghệ thông minh và những mảng xanh thiên nhiên.
Lượt xem: 1548

Thông tin sản phẩm

Trong năm vừa qua những thiết kế với sắc xanh tươi mát pha chút ánh vàng ngọt ngào đang lên ngôi. Thì dự kiến năm nay mảnh màu này lại tiếp tục được ưu chuộng. Với những game màu xanh pha ánh vàng sẽ giúp căn nhà bạn trở nên tự nhiên và gần gũi hơn.

Thiết kế nội thất theo phong cách Eclectic.

Đây là phong cách chiết trung với đặc điểm chẳng tuân theo các luật lệ. Bạn thật sự thoát khỏi những quy luật ràng buộc tạo nên sự pha trộn của nhiều phong cách khác nhau. Thiết kế nội thất nhà phố với kiểu Eclectic (Interior design of townhouse with Eclectic style) đề cao cá nhân và sự phóng khoáng. Sử dụng các vật liệu và hình dáng phù hợp.

Đen – Trắng.

Những màu sắc đen, trắng đi riêng lẻ thì không có gì quá ấn tượng. Nhưng khi kết hợp lại với nhau thì nó lại thật sự là rực rỡ và hoa mỹ. Chính sự phối hợp tuyệt vời này mà hầu hết các thiết kế hiện đại đều sử dụng. Thiết kế này thường áp dụng cho các thiết kế nội thất nhà ống 2 tầng, 3 tầng hiện nay.

Thiết kế nội thất áp dụng Giấy dán tường.

 

Những giấy dán tường vừa đơn giản, tiện dụng mà lại có giá vô cùng rẻ. Những căn phòng với giấy dán tường sẽ tạo nên nét độc đáo về nghệ thuật.

Thiết kế nội thất sang trọng và trang nhã.

Cuộc sống ở đô thị ngày càng nhộn nhịp và xô bồ vì thế mà các gia chủ ngày càng thích một không gian riêng tư. Vì thế mà khách hàng hay thích sự sang trọng, trang nhã để tạo sự dễ chịu, yên tĩnh ở cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nội thất ứng dụng nhà thông minh.

Đây đã không còn là một khái niệm quá mới mẻ, hiện nay nó là xu hướng mà hầu hết mọi người lựa chọn. Tích hợp các chức năng thông minh các thiết bị điện. Mà bạn dễ dàng điều khiển ngôi nhà bạn có thể qua smartphone hay những câu lệnh.

Đây là 6 xu hướng thiết kế nội thất nhà phố sẽ thịnh hành trong năm 2020. Nếu như bạn đang có ý định xây nhà thì bạn có lựa chọn những xu hướng này không. Nếu có nhu cầu hãy gọi cho chúng tôi

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: cauthangminhhieu@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

 

Sản phẩm cùng loại

Xưởng nhận đóng đồ gỗ theo yêu cầu #HCM

Thi công cầu thang kính Biệt thự Q2

Thi công nội thất biệt thự -Biệt thự Phú Mỹ

THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ CAO CẤP HIỆN ĐẠI

Lục Bình Phong Thủy Gỗ Gõ Đỏ

Đồ Gỗ Hồ Chí Minh - Đồ Gỗ Minh Hiếu

Bàn ghế gỗ cao cấp giá rẻ

Lựa chọn mua bàn ghế gỗ phòng khách tại Nội Thất Minh Hiếu

Đơn vị thiết kế và thi công nội thất biệt thự chất lượng, uy tín

Công ty thiết kế thi công nội thất biệt thự đẹp cao cấp

Thi Công Nội Thất Biệt Thự Sang trọng

Thi công cầu thang biệt thự nhà phố