" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp - 0986 951 179

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Tùy vào diện tích bếp và sở thích của gia chủ, các chuyên gia thiết kế sẽ sử dụng kiểu tủ bếp chữ i, tủ bếp hình chữ L, tủ bếp chữ U cho tối ưu nhất.Tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp - 0986 951 179 Mr.Hiếu
Lượt xem: 3407

Thông tin sản phẩm

Tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp - 0986 951 179 Mr.Hiếu

Thi Công Tủ Bếp TPHCM, địa chỉ đóng tủ bếp giá rẻ tại tphcm, biên hòa, đồng nai - Tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp - 0986 951 179 Mr.Hiếu

Thi Công Tủ Bếp TPHCM – Tủ bếp hiện nay là mối quan tâm lớn trong trang trí và thiết kế nội thất, đặt biệt là nội thất chung cư. Việc thiết kế tủ bếp sao cho hợp với không gian nhà bạn, đồng thời lại đầy đủ công năng là yếu tố cực kỳ quan trọng trong thiết kế. Để có được một tủ bếp đẹp giá rẻ trong không gian nhà bếp thì các bạn cần phải xem xét rất kỹ càng các yếu tố về diện tích, màu sắc, chất liệu, vị trí, bố cục, trang trí, khí hậu… Tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp - 0986 951 179 Mr.Hiếu chuyên thi công tủ bếp tphcm, thi công tủ bếp giá rẻ tại biên hòa, đồng nai và các tỉnh lân cận.

Tư vấn thiết kế nội thất miễn phí, Thi công nội thất giá xưởng tại TPHCM, Biên Hoà, Bình Dương, Long An, Tây Ninh và Các tỉnh lân cận!
+ Hỗ trợ thanh toán và trả góp qua thẻ tín dụng.
+ Tặng gói thiết kế nội thất miễn phí 5 triệu đồng khi Thi Công Nội Thất tại
Tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp - 0986 951 179 Mr.Hiếu!
+ Tư vấn tại nhà, chọn mẫu mã theo ý thích, tư vấn công năng sử dụng cho từng sản phẩm, thiết kế theo phong cách riêng cho từng Gia Chủ, Tư vấn theo từng không gian sống.
+ Bảo Hành Kỹ Thuật trong vòng 24 tháng và hậu mãi trọn đời sản phẩm!

Từ lâu tủ bếp gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn sở hữu một căn bếp đẹp mắt, ngăn nắp và không kém phần hiện đại. Tủ bếp gỗ được các khách hàng quan tâm rất nhiều bởi vì tính năng vượt trội của nó và sự đa dạng về màu sắc từ các loại bề mặt phủ của gỗ công nghiệp và vân gỗ tự nhiên. Dưới đây là những thông tin về thi công tủ bếp TP.HCM bạn có thể tham khảo.Tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp - 0986 951 179 Mr.Hiếu

Ưu điểm khi thi công tủ bếp gỗ

Khác với các loại tủ bếp nhựa, tủ bếp nhôm, thi công tủ bếp gỗ sẽ mang lại cho gia đình bạn những ưu điểm vượt trội sau:

  • Tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian: với nét đẹp tinh tế, thi công tủ bếp gỗ sẽ mang đến cho không gian bếp nhà bạn nét đẹp sang trọng đầy cuốn hút. Với mỗi phong cách khác nhau, các mẫu tủ bếp gỗ sẽ được thi công với những đường nét, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với những đặc trưng nổi bật mà tổng thể không gian nhà bạn đang hướng đến.
  • Đa dạng mẫu mã, màu sắc: nếu lựa chọn các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp, bạn sẽ có sự đa dạng về lựa chọn màu sắc nhờ vào các bề mặt phủ Acrylic, Melamine hay Laminate. Mặt khác, nếu bạn yêu thích tủ bếp gỗ tự nhiên thì các tông màu mộc mạc từ gỗ Sồi, gỗ Óc Chó, gỗ Hương,...sẽ làm phong phú hơn các phương án bạn lựa chọn.
  • Linh hoạt trong kiểu dáng: chính những tính chất đặc trưng của chất liệu gỗ, mà kiểu dáng thiết kế thi công tủ bếp gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên cũng được linh hoạt hơn. Tùy vào diện tích bếp và sở thích của gia chủ, các chuyên gia thiết kế sẽ sử dụng kiểu tủ bếp chữ itủ bếp hình chữ L, tủ bếp chữ U cho tối ưu nhất.Tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp - 0986 951 179 Mr.Hiếu

 

  • Tuổi thọ tủ bếp gỗ bền bỉ theo thời gian: được mệnh danh là chất liệu bền bỉ, trường tồn theo thời gian. Thi công tủ bếp gỗ sẽ sẽ giúp tăng khả năng chịu lực cho hệ tủ bếp, cũng như tuổi thọ của các chất liệu tủ bếp gỗ công nghiệp là 10 năm và riêng tủ bếp gỗ tự nhiên sẽ lên đến hơn 20 năm, nếu bạn sử dụng đúng cách.

 

 
 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 12

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 11

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 10

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 9

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 8

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 7

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 6

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 5

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 4

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 3

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 2

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 1