" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Tủ bếp gỗ sồi nga đẹp tại HCM

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Với những không gian bếp có diện tích nhỏ hay vừa xinh. Gia chủ yêu thích kiểu dáng chữ L cho phòng bếp rộng rãi, thông thoáng. Hãy tham khảo ngay thiết kế tủ bếp gỗ sồi nga Nội Thất Minh Hiếu nhé.
Lượt xem: 1370

Thông tin sản phẩm

Với những không gian bếp có diện tích nhỏ hay vừa xinh. Gia chủ yêu thích kiểu dáng chữ L cho phòng bếp rộng rãi, thông thoáng. Hãy tham khảo ngay thiết kế tủ bếp gỗ sồi nga Nội Thất Minh Hiếu nhé.

Thiết kế tủ bếp gỗ sồi nga dáng chữ L xinh xắn
1. Đặc điểm, kích thước tủ bếp gỗ sồi nga TBSN18.
1.1. Đặc điểm chung tủ bếp gỗ sồi nga Nội Thất Minh Hiếu.

Gỗ sồi Nga tự nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu về Việt Nam. Vân gỗ đẹp, sáng, hương thơm tự nhiên, rất tốt cho sức khỏe con người.

Gỗ sồi nga có thân gỗ rất cứng, có thể chịu được lực uốn xoắn và lực nén trung bình. Lõi gỗ sồi có khả năng kháng mối mọt tốt, chống ẩm mốc, cong vênh, chịu được sự tác động nhiệt từ môi trường bên ngoài rất phù hợp để làm tủ bếp.

1.2. Kích thước tiêu chuẩn tủ bếp gỗ sồi nga Nội Thất Minh Hiếu.
Kích thước của tủ bếp là một trong những yếu tố quan trọng. Nó giúp không gian phòng bếp nhà bạn trở nên cân xứng và hài hòa hơn rất nhiều. Dưới đây là kích thước tủ bếp đạt tiêu chuẩn chiều cao người Việt:

      – Tủ dưới: 800 x 600 mm ( chiều cao x chiều sâu).

      – Kính cường lực Hải Long: 800 mm

      – Tủ trên: 700 x 350 mm (chiều cao x chiều sâu)

      – Phào trên nóc tủ :150 mm

      – Tổng chiều cao: 2.2 m – 2.3 m phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt

      – Độ dày cánh tủ: 18 mm

Lưu ý: Đây là kích thước chung cho một bộ tủ bếp gỗ sồi nga theo tiêu chuẩn. Với từng kích thước phòng bếp khác nhau sẽ có sự thay đổi về kích thước riêng cho phù hợp nhất.

 

2. Thông tin chung  mẫu tủ bếp gỗ sồi nga .
Mẫu tủ bếp gỗ sồi nga Nội Thất Minh Hiếu được thiết kế dáng chữ L. Thiết kế hiện đại, gia tăng diện tích giúp cho việc di chuyển giữa các khu vực trong bếp khi nấu nướng rất tiện lợi, nhanh chóng.

>Tủ bếp trên được thiết kế với những khoang đựng đồ khô, giá bát rất gọn gàng, không có mối mọt, côn trùng xâm nhập gây hại. Dưới ô giá bát là khu vực đặt chậu rửa thuận tiện cho việc rửa và úp bát và tránh nước tràn ra ảnh hưởng đến độ bền tủ bếp.
> Tủ bếp dưới là những ngăn tủ để đựng những lọ gia vị, xoong nồi và dao thớt giúp người nội trợ thuận tiện khi nấu nướng.

> Các thiết bị, phụ kiện nhà bếp như: tay nắm, bản lề giảm chấn, giá xoong nồi, úp bát,… sử dụng của các thương hiệu nổi tiếng Châu Âu như: Bosch, Cata, Giovani, Hafele, Blum, Cariny,… 

> Mặt đá kim sa đen nhập khẩu Ấn Độ cùng kính ốp màu đen ánh kim thêm ánh đèn sáng tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo cho thiết kế này. Mẫu tủ bếp chữ I có thêm tủ kho là nơi bạn để đồ khô, gia vị hay trưng bày rượu rất tuyệt vời ạ.
Nếu quý khách chọn được mẫu thiết kế ưng ý, chưa biết có vừa với khả năng tài chính không? Hãy liên hệ ngay tới Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721 để Nội Thất Minh Hiếu tư vấn, báo giá chi tiết cùng bản vẽ 3D. 

Sản phẩm cùng loại

Tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp - 0986 951 179

Thi công nội thất gỗ cao cấp - 0986 951 179 Mr.Hiếu

Thợ chuyên đóng tủ bếp gỗ cho nhà ở #0986 951 179

Thợ làm tủ bếp gỗ giá rẻ #Quận1

Xưởng nhận đóng tủ bếp gỗ tại sài gòn | 0986 951 179

Thợ đóng tủ bếp gỗ tại Đồng Nai | 0986 951 179

Địa Chỉ Đóng Tủ Bếp Giá Rẻ Tại TPHCM?

Đóng tủ bếp gỗ cao cấp giá rẻ #TOP1

Thi công tủ bếp gỗ tại sài gòn [mẫu mã đẹp]

Thợ làm tủ bếp gỗ đẹp cao cấp #HCM

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Phú Mỹ Vũng Tàu

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Vũng Tàu