" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thợ làm cầu thang gỗ ở Long An | 0986 951 179

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Cầu thang gỗ đẹp, lan can tay vịn gỗ đẹp là sản phẩm nội thất cần thiết đối với các công trình như nhà phố, biệt thự, biệt thự phố, nó như một nút giao thông của các tầng trong ngôi nhà của bạn
Lượt xem: 1557

Thông tin sản phẩm

Thợ làm cầu thang gỗ ở Long An | 0986 951 179

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Cầu thang gỗ đẹp, lan can tay vịn gỗ đẹp
Cầu thang gỗ đẹp, lan can tay vịn gỗ đẹp là sản phẩm nội thất cần thiết đối với các công trình như nhà phố, biệt thự, biệt thự phố, nó như một nút giao thông của các tầng trong ngôi nhà của bạn

Các kiểu cầu thang gỗ hiện nay được các nhà thiết kế sáng tạo rất đa dạng. Mỗi ngôi nhà đều có những sự biến tấu đơn điệu trong từng chi tiết để phù hợp với gia chủ.

2.1 Cầu thang áp tường

Vai trò của cầu thang rất quan trọng, thiết kế của cầu thang đẹp cũng rất cần thiết, tuy nhiên việc chọn vị trí đặt cầu thang cũng là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu.

Loại cầu thang áp tường này tận dụng phần mặt của bức tường nhà vừa giúp tiết kiệm không gian, vừa biến chiếc cầu thang bằng sắt trở nên an toàn, gọn gàng hơn và không bị trơ trọi.

2.1 Cầu thang bằng sắt kiểu ziczac

 

Cầu thang ziczac đơn giản với tay vịn và các bậc bằng sắt, hạn chế những chi tiết trang trí cầu kỳ, phù hợp với không gian xung quanh là chất liệu gỗ, phong cách mang hơi hướng vintage, tối giản.

Những bậc cầu thang được thiết kế hình ziczac khéo léo, biến không gian trở nên nghệ thuật hơn rất nhiều.

2.3 Cầu thang xoắn ốc trên nền đá granite

 

Mẫu cầu thang này phù hợp với những ngôi nhà có diện tích rộng, nhà có thiết kế kiểu biệt thự sang trọng. Việc thiết kế lan can sắt kết hợp thêm bậc đá granite nhẵn bóng làm không gian ngôi nhà sáng và sang hơn.

2.4 Cầu thang trên nền bê tông có ốp gỗ

 

Loại cầu thang này thể hiện được sự chắc chắn, mạnh mẽ, khiến gia chủ làm thấy thích thú, an tâm khi bước lên cầu thang. Bên trên bề mặt bê tông còn được ốp gỗ nên sẽ giữ được vẻ thanh lịch; giữ ấm cho đôi chân.

2.5 Cầu thang bằng sắt hoa văn cổ điển

 

Mẫu cầu thang sắt hoa văn cổ điển mang hơi thở nhẹ nhàng, tao nhã cho căn nhà.

Nếu ngôi nhà của bạn được thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển hoặc là một không gian hiện đại nhưng bạn muốn tạo thêm một góc cổ điển để làm điểm nhấn thì mẫu cầu thang hoa văn này là lựa chọn phù hợp nhất.

Đó thường là những mẫu hoa văn truyền thống, chúng được uốn nắn tinh tế, mảnh mai, thu hút. Nếu gia chủ là những thích những thiết kế cổ điển sẽ không thể bỏ qua mẫu cầu thang này.

2.6 Cầu thang tích hợp tủ sách

 

Nếu bạn vừa muốn tiết kiệm không gian, làm tăng tiện ích sử dụng thì hãy trưng dụng phần dưới chân cầu thang.

Góc tam giác ở dưới gầm cầu thang nhìn vậy thôi lại có thể sáng tạo thành rất nhiều thứ. Bạn hoàn toàn có thể lắp kệ sách âm tường để tạo ra không gian học, đọc sách thoải mái.

2.7 Cầu thang sắt phong cách thiết kế công nghiệp

 

Đơn giản, không cầu kỳ, không được trang trí công phu nhưng mẫu cầu thang bằng sắt phong cách thiết kế công nghiệp này vẫn tạo được cơn sốt trong giới nội thất nhà ở. Sử dụng các tông màu lạnh như trắng, đen và xám làm chủ đạo, chiếc cầu thang làm sáng không gian và tôn lên được nét đẹp của nội thất căn nhà.

2.8 Cầu thang bằng sắt với bậc gỗ

 

Có người thích mẫu cầu thang nhìn có vẻ nhẹ nhàng, cầu kỳ và sang trọng, thì cũng có người thích mẫu cầu thang đơn giản, chắc chắn và thoải mái. Mẫu cầu thang sắt kết hợp với bậc thang gỗ này sẽ phù hợp cho những ngôi nhà cần nhiều không gian rộng rãi và sự thông thoáng..

2.9 Cầu thang bằng sắt theo phong cách tối giản

 

Nếu bạn muốn tập trung nhiều hơn vào những khu vực, đồ nội thất khác, muốn tiết kiệm chi phí; những vẫn muốn có một chiếc cầu thang đồng điệu, phù hợp với tổng thể căn nhà; dĩ nhiên vẫn phải thực hiện tốt chức năng của nó thì hãy chọn chiếc cầu thang bằng sắt phong cách tối giản này.

2.10 Cầu thang lợp kính

 

Khung và lan can sắt chắc chắn, mạnh mẽ; các lớp kính sáng bóng, trong suốt; hai yếu tố đó kết hợp với nhau sẽ tôn thêm vẻ đẹp cho nhau và tăng thêm tính hiện đại cho căn nhà.

2.11 Cầu thang lan can kính và bậc thang sắt

 

Với loại cầu thang này, lan can được làm hoàn toàn bằng kính nên rất trong suốt; từ bên ngoài có thể quan sát được cấu trúc của chúng. Những bậc thang sẽ là những hộp sắt hình bình hành màu xám cứng cáp. Thiết kế độc đáo, bắt mắt, xứng đáng là điểm nhấn ấn tượng khác lạ cho ngôi nhà.

2.12 Cầu thang với lan can khung sắt

 

Mặc dù được lắp ráp kèm với khung sắt nhưng mẫu cầu thang này không hề thô cứng và đóng hộp. Sự sáng tạo vô tận của các nhà thiết kế đã tạo ra những "điểm thở" cho mẫu cầu thang, khiến không gian trở nên thoải mái hơn nhiều.

Đặc biệt, với những gia đình có trẻ nhỏ, để đảm bảo an toàn thì sử dụng cầu thang với lan can khung sắt là một giải pháp tốt nhất.

3. Những lưu ý khi thiết kế cầu thang sắt

3.1 Lưu ý về số bậc cầu thang

Bậc cầu thang luôn phải tuân thủ theo quy tắn 4n+1 chứ không phải tùy chọn bao nhiêu cũng được. Theo luật nhân sinh (Sinh – Lão – Bệnh – Tử), bậc cầu thang đầu tiên chính là Sinh, bậc cầu thang cuối cũng cũng phải là Sinh. Có như vậy thì gia đình mới luôn có được sự yên ấm và hạnh phúc.

3.2 Chú ý khi thiết kế lan can cầu thang bằng sắt

 

Nhưng dù là bất cứ chiếc cầu thang nào cũng cần có những tiêu chuẩn của riêng nó. Không chỉ về sự tinh tế mà còn cần đem đến an toàn khi di chuyển.

Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. ĐỒ GỖ MINH HIẾU tự hào góp phần tạo nên vẽ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà bạn.

XƯỞNG NỘI THẤT GỖ CAO CẤP MINH HIẾU chuyên sản xuất và thi công nội thất đồ gỗ và cầu thang gỗ đẹp, lan can tay vịn gỗ đẹp các loại, với ưu thế nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm trực tiếp đến tay khách hàng nên giá thi công cầu thang gỗ tự nhiên luôn rẻ nhất thị trường.

Sản phẩm cùng loại

Thi công cầu thang gỗ chuyên nghiệp tại Dĩ An Bình Dương

Thi công cầu thang gỗ chuyên nghiệp tại Bến Cát Bình Dương

Thi công cầu thang gỗ chuyên nghiệp tại Thủ Dầu Một Bình Dương