" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thợ đóng tủ bếp gỗ tại Đồng Nai | 0986 951 179

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Và đặc biệt, Thợ đóng tủ bếp gỗ tại Đồng Nai | 0986 951 179 Mr.Hiếu chúng tôi luôn cam kết đặt ý tưởng khách hàng lên hàng đầu, theo yêu cầu khách để tạo một không gian bếp hoàn hảo.
Lượt xem: 3016

Thông tin sản phẩm

Thợ đóng tủ bếp gỗ tại Đồng Nai | 0986 951 179 Mr.Hiếu

Ưu điểm nổi bật của tủ bếp gỗ gõ đỏ|Thợ đóng tủ bếp gỗ tại Đồng Nai | 0986 951 179 Mr.Hiếu

Gỗ gõ đỏ hay còn có tên gọi khác là gỗ hổ bì hay gỗ cà te được biết đến là một dòng gỗ quý và là một trong 42 loại gỗ được xếp vào nhóm gỗ loại I theo danh sách phân loại gỗ được khai thác và sử dụng ở Việt Nam hiện nay.

Sự phân loại này sẽ được phân loại dựa trên các đặc tính vượt trội về các yếu tố như: màu sắc, đường vân, đặc tính vật lý cùng giá trị kinh tế.

Chính vì vậy không khó có thể nhận ra được dòng tủ bếp gỗ gõ đỏ sẽ mang đến rất nhiều ưu điểm nổi bật cho không gian nấu nướng của gia đình. Cụ thể như:

– Sở hữu chất lượng tuyệt vời với độ bền cao|Thợ đóng tủ bếp gỗ tại Đồng Nai | 0986 951 179 Mr.Hiếu Mr.Hiếu

Gỗ gõ đỏ được đánh giá là có tỷ trọng gỗ cao, nặng và chắc chắn nên sẽ giúp cho dòng tủ bếp này có khả năng chịu va đập, chịu lực và chịu trọng tải rất tốt.

Đặc biệt là với khả năng trữ nước tố cũng giúp cho dòng vật liệu này có khả năng chịu ẩm, chịu nước và chịu nhiệt tốt nên chúng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho khu vực bếp núc của gia đình.

Bên cạnh đó cùng với kết cấu gỗ vững chắc sẽ giúp tủ bếp có thể khắc phục tối đa hạn chế về co ngót, nứt nẻ, cong vênh của gỗ tự nhiên. Đồng thời cùng với mùi nhựa gỗ có khả năng xua đuổi côn trùng, mối mọt sẽ giúp cho bộ tủ bếp mang đến một nét đẹp lâu dài theo thời gian.Thợ đóng tủ bếp gỗ tại Đồng Nai | 0986 951 179 Mr.Hiếu

Tủ bếp gỗ gõ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp gia đình|Thợ đóng tủ bếp gỗ tại Đồng Nai | 0986 951 179 Mr.Hiếu

– Tủ bếp gỗ gõ gõ đỏ nổi bật với tính thẩm mỹ sang trọng đầy ấm cúng

Sở hữu gam màu gỗ từ đỏ nhạt đến đỏ đậm đầy lịch lãm, ấm cúng

Dát gỗ mịn, kết cấu gỗ vững chắc thì chất liệu gỗ gõ đỏ cũng sẽ cho phép bạn có thể dễ dàng chạm khắc những đường nét, chi tiết đạt đến độ hoàn hảo để đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ.

Mẫu mã tủ bếp đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau từ tủ bếp tân cổ điển tinh tế, cổ điển xa hoa cho đến hiện đại đơn giản.

– Thân thiện với người dùng và mang ý nghĩa phong thủy tốt lành

Tủ bếp gỗ gõ đỏ có nguồn gốc tự nhiên và không chứa các thành phần, hóa chất độc hại nên rất thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong các công việc nội trợ, chế biến và lưu trữ thực phẩm.Thợ đóng tủ bếp gỗ tại Đồng Nai | 0986 951 179 Mr.Hiếu

Ngoài ra với gam màu đỏ vàng đặc trưng tủ bếp gỗ gõ đỏ được các chuyên giá đánh giá là có ý nghĩa tốt lành cho phong thủy phòng bếp của gia đình. Cụ thể là chúng sẽ giúp mang đến nhiều vượng khí cũng như là nguồn năng lượng dồi dào để mang đến những điều tốt lành về sức khỏe, tài lộc và sự thịnh vượng .

Xu hướng lựa chọn phong cách tủ bếp gỗ gõ đỏ hiện nay

Trong xu hướng thiết kế tủ bếp năm 2022 hiện nay dòng tủ bếp này nổi bật với hai phong cách thiết kế phổ biến là hiện đại và tân cổ điển với những ưu điểm riêng.

– Tủ bếp gỗ gõ đỏ phong cách hiện đại

Với phong cách này thì mẫu tủ bếp này thường được thiết kế chú trọng vào các công năng sử dụng để giúp lưu trữ đồ dùng một cách gọn gàng và tiện lợi.

Các đường nét thiết kế của chúng cũng tập trung vào sự đơn giản với việc hạn chế sử dụng các chi tiết rườm rà, cầu kỳ để tạo sự phóng khoáng đầy hiện đại.

Đơn vị thiết kế thi công tủ bếp gỗ gõ đỏ uy tín|Thợ đóng tủ bếp gỗ tại Đồng Nai | 0986 951 179 Mr.Hiếu

3.1. Tại sao nên lựa chọn Thi công tủ bếp gỗ tại sài gòn [mẫu mã đẹp] -0986 951 179 Mr.Hiếu.

– Với đội ngũ kiến trúc sư tài hoa giúp chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng những mẫu tủ bếp hoàn hảo, không dập khuôn mà đảm bảo sự hài hòa với không gian một cách hoàn hảo nhưng vẫn đảm bảo tính ứng dụng cao và đáp ứng được các yêu cầu thẩm mỹ.

– Cùng xưởng sản xuất độc lập được đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ thi công có tay nghề cao sẽ giúp không gian bếp trong mơ của bạn trở thành hiện thực với chất lượng và quy cách thi công đạt chuẩn.

 Hiện nay, tủ bếp gỗ gõ đỏ đã không còn là sản phẩm nội thất xa lạ của những gia chủ. Chúng không đơn thuần là chiếc tủ bếp chứa đựng các vật dụng mà trở thành sản phẩm nội thất để trang trí trong căn bếp. Đến với Thợ đóng tủ bếp gỗ tại Đồng Nai | 0986 951 179 Mr.Hiếu chúng tôi sẽ cho gia chủ trải nghiệm những mẫu thiết kế tủ bếp gỗ gõ cao cấp .

 Bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn gỗ gõ  làm nguyên liệu để thiết kế đồ nội thất trong nhà. Với mẫu mã, hình dạng và kiểu cách đa dạng tạo nên sản phẩm tinh tế, đẹp mắt, mới lạ và vô cùng phong cách. Đặc biệt, tủ gỗ gõ trong phong thủy luôn tạo cho căn bếp luôn sáng với màu đỏ may mắn, tượng trưng cho gia đình hạnh phúc, khiến nhiều khách hàng sử dụng yêu thích.

 Gỗ gõ rất đẹp, lõi màu đỏ nhạt hoặc đỏ đậm nổi rõ các vân đen giống da hổ. Gỗ gõ  là gỗ khá nặng, cứng bền, thớ mịn, không mối mọt ít bị ảnh hưởng của thời tiết, dễ gia công, chịu được mưa nắng, đánh bóng rất đẹp, dùng đóng đồ, trang trí nội thất, chạm trỗ. Nhất là các u gỗ trên thân có vân xoáy rất đẹp, làm gỗ mỹ nghệ, làm sàn nhà, đóng bàn ghế, giường tủ, đồ chạm trổ cao cấp khác ….
   

 Và đặc biệt, Thợ đóng tủ bếp gỗ tại Đồng Nai | 0986 951 179 Mr.Hiếu chúng tôi luôn cam kết đặt ý tưởng khách hàng lên hàng đầu, theo yêu cầu khách để tạo một không gian bếp hoàn hảo.

 

   Hãy liên hệ Thi công tủ bếp gỗ tại sài gòn [mẫu mã đẹp] -0986 951 179 Mr.Hiếu ngay bây giờ cập nhật được giá tốt nhất thị trường cùng với chế độ bảo hành, bảo trì, quy cách và lắp đặt. Thi công tủ bếp gỗ tại sài gòn [mẫu mã đẹp] -0986 951 179 Mr.Hiếu cam kết bán hàng chính hãng 100%, uy tín, chất lượng có bảo hành tại nhà. Mọi ý kiến thắc mắc, đóng góp vui lòng liên hệ tại Thi công tủ bếp gỗ tại sài gòn [mẫu mã đẹp] -0986 951 179 Mr.Hiếu. Chúc quý khách ngày mua sắm online thuận lợi,  thoải mái và thành công!!!

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: Mr.Cương 0909 198 721 - 0986 951 179

Email: cauthangminhhieu@gmail.com 

 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp - 0986 951 179

Thi công nội thất gỗ cao cấp - 0986 951 179 Mr.Hiếu

Thợ chuyên đóng tủ bếp gỗ cho nhà ở #0986 951 179

Thợ làm tủ bếp gỗ giá rẻ #Quận1

Xưởng nhận đóng tủ bếp gỗ tại sài gòn | 0986 951 179

Địa Chỉ Đóng Tủ Bếp Giá Rẻ Tại TPHCM?

Đóng tủ bếp gỗ cao cấp giá rẻ #TOP1

Thi công tủ bếp gỗ tại sài gòn [mẫu mã đẹp]

Thợ làm tủ bếp gỗ đẹp cao cấp #HCM

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Phú Mỹ Vũng Tàu

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Vũng Tàu

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Bà Rịa Vũng Tàu