" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên phong cách cổ điển

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ bếp hoặc cần tư vấn các dịch vụ thiết kế thi công nội thất tủ bếp cho nhà phố, chung cư, căn hộ… vui lòng liên hệ với Đồ gỗ MINH HIẾU để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất.
Lượt xem: 681

Thông tin sản phẩm

Người Việt vẫn có quan niệm "tốt gỗ hơn tốt nước sơn", vì vậy chất liệu gỗ tự nhiên vẫn được xem là lựa chọn hàng đầu với nhiều gia đình truyền thống. Với đặc tính tự nhiên, tủ bếp gỗ đem lại nhiều cảm giác thú vị, gần gũi từ chất liệu và sự hiện đại từ phong cách thiết kế – tạo nên tổng quan vừa hiện đại, lại vừa ấm cúng và kéo thành viên lại gần nhau hơn.  Tủ bếp gỗ tự nhiên còn thể hiện được tính thẩm mỹ vượt trội nhờ khả năng tạo hình khéo léo của những người thợ mộc tài ba.  Điều này khiến cho tủ bếp gỗ tự nhiên thêm phần đặc biệt không chỉ đảm bảo tính hữu dụng của tủ bếp mà nó còn phù hợp với văn hóa người Việt Nam.

Các loại gỗ tự nhiên thường được sử dụng làm tủ bếp là gỗ sồi Mỹ, gỗ xoan đào, gỗ căm xe, gỗ tràm bông vàng... Tùy thuộc vào mức tài chính của mình mà gia chủ có thể chọn cho chất liệu thích hợp để làm tủ bếp gỗ.

Với mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên có bán đảo sẽ là lựa chọn cho những gia đình yêu thích nét truyền thống nhưng không kém phần sang trọng hiện đại.

Ưu điểm vượt bật của tủ bếp gỗ tự nhiên  luôn cứng cáp và bền bỉ hơn hẳn các chất liệu gỗ công nghiệp khác, bảo đảm không cong vênh do tiếp xúc với nhiệt độ cao ha bóc tróc theo thời gian sử dụng. Tủ bếp gỗ tự nhiên luôn mang tính thẩm mỹ cao với thiết kế đẹp, màu sắc  phong phú, các kiểu họa tiết, kết cấu mang tính mỹ thuật tạo nên không gian tủ bếp hiện đại, sang trọng.

Tủ bếp gỗ tự nhiên được thiết kế theo hình chữ L, tủ bếp gỗ tự nhiên tận dụng được không gian góc và dễ dàng khi phân chia các khu vực nấu ăn. Tủ bếp chữ L đang được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay.
Thùng tủ được thiết kế phong cách cổ điển và được phần chia nhiều ngăn nhằm tạo nhiêu không gian với kích thước khác nhau giúp bà nội trợ dễ dàng lưu trữ từng loại dụng cụ nấu ăn riêng biệt cũng như các khoang ngăn đựng bát đĩa.
Tủ bếp gỗ tự nhiên có mặt bàn làm bằng đá trắng sứ cao cấp, giúp việc lau chùi, vệ sinh dễ dàng hơn, trắng sáng hơn. Có thiết kế một khoang bếp để máy hút mùi mang tới không khí trong lành, sách sẽ cho phòng bếp. Tất cả các dụng cụ nhà bếp đều được bố trí rất phù hợp, giúp các bà nội trợ nấu ăn thuân tiện nhất.

Thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên phong cách cổ điển

Tủ bếp gỗ tự nhiên bao gồm nhiều ngăn, khách hàng có thể đựng cốc chén, đồ gia vị hoặc đồ trang trí cho phòng bếp.

Tủ bếp sử dụng gam màu vân gỗ làm chủ đạo kết hợp chất liệu kính tôn lên vẻ đẹp của nội thất phòng bếp.

Tủ bếp có bàn đảo giúp các vật dụng làm bếp được để gọn ngàng. Gian bếp của bạn vì vậy mà ngăn nắp, gọn gàng.

Bạn mới mua căn hộ, chung cư hay một căn nhà phố, bạn đang tìm kiếm mẫu tủ bếp phù hợp với không gian nhà bạn. Bạn quan tâm đến cách dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất!. Đồ gỗ MINH HIẾU -  có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn được tủ bếp đẹp,  ưng ý nhất. Nhân viên thiết kế, thi công tay nghề cao cho ra mắt những sản phẩm hoàn hảo nhất, cam kết tất cả các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng tốt với mức giá hợp lý.

Đồ gỗ MINH HIẾU luôn làm việc tận tâm và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi luôn cố gắng, nỗ lực mang tới những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chu đáo nhất cho tất cả mọi người. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ bếp hoặc cần tư vấn các dịch vụ thiết kế thi công nội thất tủ bếp cho nhà phố, chung cư, căn hộ… vui lòng liên hệ với Đồ gỗ MINH HIẾU để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất.

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com

Sản phẩm cùng loại

Thi công thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp tại Tiền Giang

Dịch vụ đóng tủ bếp đẹp tại Long An

Dịch vụ đóng tủ bếp tại TP.HCM

Thiết kế thi công tủ bếp tại HCM uy tín và chuyên nghiệp nhất

Thiết kế thi công tủ bếp chuyên nghiệp

Thiết kế Tủ bếp gỗ tân cổ điển tại Thủ Đức

Thi công cầu thang gỗ đẹp tại Tp HCM

Công Ty Thiết Kế phòng bếp- Thi Công Lắp Đặt Trọn Gói

Thiết Kế Thi Công tủ bếp cao cấp - Thi Công Trọn Gói Giá Tốt

Xưởng Thi Công tủ bếp Giá Rẻ

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ TRỌN GÓI 2020

Chuyên thiết kế thi công nội thất văn phòng