" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thiết kế Tủ bếp gỗ tân cổ điển tại Thủ Đức

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Đồ gỗ MINH HIẾU hiện nay đã và đang cung cấp rất nhiều mẫu tủ bếp gỗ sang trọng mang phong cách tân cổ điển với độ bền đẹp cao, chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn.
Lượt xem: 766

Thông tin sản phẩm

Hầu hết những mẫu thiết kế tủ bếp dành cho mọi gia đình đều dựa trên tiêu chí tận dụng tối đa không gian của nhà bếp. Vì vậy, sẽ thật tối ưu nếu như chúng ta không nhắc đến mẫu tủ bếp gỗ tân cổ điển với hiểu dáng chữ L tiện dụng. Đây là một trong những mẫu tủ bếp được ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính đa năng, tiện lợi và sang trọng, tạo cảm giác ấm cúng cho không gian bếp gia đình.

Thiết kế tủ bếp gỗ nhỏ gọn, đa năng và sang trọng, với kiểu dáng chữ L hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của gia chủ, chúng hoàn toàn phù hợp với những gian bếp có diện tích khiêm tốn, hoặc những căn hộ chung cư.… Với việc kết hợp cùng các thiết bị phụ kiện bếp, sàn nhà có gam màu sáng, tủ bếp gỗ tân cổ điển sẽ khiến không gian bếp của gia chủ thêm phần rộng rãi, sang trọng, tự nhiên và gần gũi hơn rất nhiều.

Phụ kiện tủ bếp thông minh là một phần rất quan trọng và không thể thiếu cho tủ bếp. Tủ bếp gỗ tân cổ điển tại Thủ Đức được lắp đặt các phụ kiện một cách hợp lý, tiện lợi cho người dùng. Phía trên bếp nấu là hệ thống máy hút mùi thông minh giúp loại bỏ mùi thức ăn, dầu mỡ ra khỏi không gian một cách nhanh nhất. Tủ bếp dưới lắp đặt các kệ gia vị, kệ chén đĩa... tích hợp ray giảm chấn kéo mở nhẹ nhàng và không gây tiếng ồn khi dử dụng.

Đồ gỗ MINH HIẾU hiện nay đã và đang cung cấp rất nhiều mẫu tủ bếp gỗ sang trọng mang phong cách tân cổ điển với độ bền đẹp cao, chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn. Hãy đến ngay Đồ gỗ MINH HIẾU để xem ngay các mẫu tủ bếp đẹp, siêu tiện nghi với giá thành hấp dẫn nhất cho căn bếp gia đình mình nhé.

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Thi công đồ gỗ nội thất theo thiết kế - 0986 951 179 Mr.Hiếu

Thợ làm cửa gỗ cho nhà ở, biệt thự #0986 951 179

Thi công cửa gỗ tự nhiên cho nhà ở, biệt thự #HCM

Thi công cầu thang gỗ tự nhiên Q6_HCM

Cầu Thang gỗ Đẹp Q5_HCM

Thi Công Cầu Thang Gỗ Đẹp Q4_Tp.HCM

Thi Công Cầu Thang Gỗ Đẹp Q3_Tp.HCM

Nhận thi công lắp đặt cầu thang, tay vịn cầu thang gỗ tại Đồng Nai

Thiết kế thi công tủ bếp gỗ tự nhiên trọn gói hiện đại, cao cấp

THI CÔNG TỦ BẾP GỖ SỒI CHUYÊN NGHIỆP TẠI SÀI GÒN

Đơn vị đóng tủ bếp chuyên nghiệp tại Bình Dương

Thi công lắp đặc tủ bếp uy tín tại Tây Ninh