" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thiết kế tủ bếp gỗ óc chó đẹp HCM

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Gỗ óc chó được ứng dụng rất nhiều trong đời sống chúng ta, đặc biệt là trong lĩnh vực nội thất. Các mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp từ đó cũng được ra đời với độ hài lòng vô cùng cao từ rất nhiều người tiêu dùng.
Lượt xem: 1053

Thông tin sản phẩm

Thiết kế tủ bếp gỗ óc chó đẹp HCM

Gỗ óc chó được ứng dụng rất nhiều trong đời sống chúng ta, đặc biệt là trong lĩnh vực nội thất. Các mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp từ đó cũng được ra đời với độ hài lòng vô cùng cao từ rất nhiều người tiêu dùng. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp và ấn tượng nhất kèm theo những thông tin cơ bản về loại kệ bếp này để bạn tham khảo.

Gỗ óc chó được xem là loại gỗ tự nhiên cao cấp và được đánh giá rất cao
1. Gỗ óc chó là gỗ gì?

Các mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp đều được hình thành nguyên chất từ thân cây gỗ óc chó. Loại gỗ này không có trong nhóm gỗ Việt Nam mà được nhập khẩu từ nhiều nước, phổ biến là các nước Bắc Mỹ. Gỗ óc chó được đánh giá là loại gỗ cao cấp và được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực nội thất như lát sàn, đóng bàn ghế, giường tủ,…
Các mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp từ mẫu mã đến kiểu dáng, xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng

2. Ưu điểm vượt trội của gỗ óc chó
Các mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp và ấn tượng không chỉ được đánh giá cao nhờ vào mẫu mã kiểu dáng độc đáo mà còn ở chất lượng vượt trội đến từ những ưu điểm nổi bật của loại gỗ này. Ưu điểm đầu tiên không thể không kể đến chính là độ bền cao cùng độ chắc trung bình. Nhờ vậy, các mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp dễ uốn cong, chạm trổ hay tạo hình nhưng vẫn có chất lượng cao, không dễ dàng bị hư hỏng trong bất kỳ điều kiện nào.

Không gian như được chìm đắm trong hơi thở của tự nhiên với sự phối hợp nhịp nhàng của chất liệu gỗ óc chó
Tâm gỗ óc chó có khả năng kháng sâu, vì vậy đây là một trong những loại gỗ hiếm có nhược điểm nhất trong dòng chất liệu tự nhiên. Tính chịu lực và chịu nhiệt cũng như chịu ẩm cũng là đặc trưng của loại gỗ này. Từ đó, kệ bếp có thể đồng hành cùng gia đình qua năm tháng mà không lo ngại việc bị hư tổn vì bất kỳ nguyên nhân nào.

Bố trí độc đáo và sáng tạo, thể hiện phong cách thẩm mỹ rất riêng, rất đẳng cấp
Tủ bếp gỗ óc chó đẹp và cuốn hút còn nhờ vào đặc điểm bên ngoài của loại gỗ tự nhiên cao cấp này. Hệ vân của gỗ óc chó đa dạng về hình dáng, khi là những đường cong mềm mại, khi lại là những đốm điểm xuyết trên nền gỗ màu nâu sậm. Các sản phẩm từ loại gỗ này vừa mang vẻ sang trọng, quý phái, vừa xen lẫn chút quyền lực đến lạ kỳ.

Bếp chữ U mở ra không gian nấu nướng hoàn hảo cho người nội trợ

 

3. Các mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp với đa dạng về kiểu dáng và phong cách phối màu cũng như bố trí. Có thể kể đến những mẫu tủ bếp với thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo được phong thái thanh lịch cho không gian như tủ bếp thẳng dài, tủ bếp song song hay kết hợp đảo bếp. Những cách bố trí thông minh này vừa phục vụ yếu tố thẩm mỹ, vừa là lựa chọn hoàn hảo để tối ưu hóa các tiện ích trong gian bếp.

Bếp với hệ thống đảo bếp kết hợp quầy bar tiện nghi cho người nội trợ cũng như các hoạt động thư giản của gia đình
Bếp nhỏ gọn đặt cạnh cửa sổ là lựa chọn vô cùng sáng suốt để có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên cũng như giúp thanh lọc không khí
Bếp nhỏ gọn đặt cạnh cửa sổ là lựa chọn vô cùng sáng suốt để có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên cũng như giúp thanh lọc không khí
Phối hợp nhiều loại chất liệu cũng làm nên những mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp và độc đáo. Bạn có thể kết hợp bàn đá màu sang với thân tủ làm từ gỗ óc chó cùng màu sắc nâu sẫm thuần túy, hay kết hợp một nửa kiến trúc là chất liệu công nghiệp và nửa còn lại là chất liệu tự nhiên, từ đó đem lại hơi hướng hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên cho không gian nấu nướng.

Trên đây là những mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp nhất mà Đồ gỗ MINH HIẾU thiết kế chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có được những lựa chọn phù hợp nhất cho không gian bếp của gia đình. Chúc bạn cùng người thân có những phút giây tuyệt vời nhất bên nhau.

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Thi công đồ gỗ nội thất theo thiết kế - 0986 951 179 Mr.Hiếu

Thợ làm cửa gỗ cho nhà ở, biệt thự #0986 951 179

Thi công cửa gỗ tự nhiên cho nhà ở, biệt thự #HCM

Thi công cầu thang gỗ tự nhiên Q6_HCM

Cầu Thang gỗ Đẹp Q5_HCM

Thi Công Cầu Thang Gỗ Đẹp Q4_Tp.HCM

Thi Công Cầu Thang Gỗ Đẹp Q3_Tp.HCM

Nhận thi công lắp đặt cầu thang, tay vịn cầu thang gỗ tại Đồng Nai

Thiết kế thi công tủ bếp gỗ tự nhiên trọn gói hiện đại, cao cấp

THI CÔNG TỦ BẾP GỖ SỒI CHUYÊN NGHIỆP TẠI SÀI GÒN

Đơn vị đóng tủ bếp chuyên nghiệp tại Bình Dương

Thi công lắp đặc tủ bếp uy tín tại Tây Ninh