" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thiết kế thi công tủ bếp gỗ tự nhiên trọn gói hiện đại, cao cấp

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Quý khách hàng quan tâm có thể gọi ngay cho chúng tôi 0986 951 179 - 0909198721 để được tư vấn thiết kế tủ bếp đẹp miễn phí và được cung cấp sản phẩm trong thời gian ngắn nhất.
Lượt xem: 617

Thông tin sản phẩm

Là đơn vị hoạt động nhiều năm trong ngành thiết kế và sản xuất nội thất, công ty Đồ gỗ MINH HIẾU hiểu được mong muốn và nhu cầu về việc sở hữu một căn bếp hoàn hảo của khách hàng ở đâu. Hiện chúng tôi đang sản xuất một số loại tủ bếp như tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp sơn màu, tủ bếp gỗ veneer, tủ bếp laminate, tủ bếp acrylic, tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng…Tùy thuộc vào sở thích, không gian và định mức đầu tư của mỗi gia đình mà chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng những mẫu tủ bếp phù hợp nhất.

Đồ gỗ MINH HIẾU chuyên thiết kế và thi công tủ bếp đẹp, cao cấp từ gỗ tư nhiên nhâp khẩu, đã được tẩm sấy trước khi đưa vào sản xuất. Để đáp ứng cho nhu cầu đa dạng của khách hàng, chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu tủ bếp đẹp như: Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU, Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng, Tủ bếp gỗ tự nhiên óc chó, Tủ bếp gỗ Sồi Mỹ, Tủ bếp gỗ Hương, Tủ bếp gỗ Cẩm, Tủ bếp gỗ Gõ, Tủ bếp gỗ Lát, Tủ bếp tân cổ điển, Tủ bếp gỗ Acrylic, Tủ bếp gỗ Laminate....

Lý do bạn chọn mua tủ bếp đẹp của Đồ gỗ MINH HIẾU?

Điểm khác biệt quan trọng của tủ bếp đẹp Đồ gỗ MINH HIẾU so với các loại tủ bếp khác chính là được sản xuất theo các modul quy chuẩn. Điều này không chỉ giúp cho việc tháo lắp, di chuyển tủ bếp được dễ dàng mà còn tạo thuận lợi cho việc sửa chữa, thay thế từng bộ phận hỏng hóc. Hệ ngăn kéo mở toàn phần và những khay chia ORGA-LINE giúp cho việc cất trữ đồ đạc được gọn gàng, ngăn nắp. Công nghệ sản xuất hiện đại cho phép rút ngắn thời gian gia công tủ bếp và tiết kiệm chi phí, hạ giá thành sản phẩm.

Đồ gỗ MINH HIẾU là một trong những đơn vị đã có 10năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nội thất. Các sản phẩm tủ bếp của chúng tôi đã và đang tạo dựng được uy tín lâu dài đối với khách hàng.

► Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế, thi công tủ bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn làm hài lòng khách hàng với những mẫu sản phẩm đẹp, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cũng như kích thước.

► Bên cạnh đó, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng để hỗ trợ báo giá, cung cấp thông tin sản phẩm và giúp khách hàng lựa chọn những mẫu tủ bếp đẹp, phù hợp với không gian nhà bếp cũng như túi tiền của mình.

► Trong quá trình vận chuyển cũng như lắp đặt nếu xảy ra sự cố do lỗi của đội ngũ nhân viên, chúng tôi sẽ đổi lại sản phẩm mới cho khách hàng. Mọi sản phẩm tủ bếp của chúng tôi đều được bảo hành 5 năm và bảo trì trọn đời.

Quý khách hàng quan tâm có thể gọi ngay cho chúng tôi 0986 951 179 - 0909198721 để được tư vấn thiết kế tủ bếp đẹp miễn phí và được cung cấp sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Chúng tôi xin cam kết về chất lượng sản phẩm, cũng như giá thành luôn tốt nhất thị trường miền NAM.

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Thi công đồ gỗ nội thất theo thiết kế - 0986 951 179 Mr.Hiếu

Thợ làm cửa gỗ cho nhà ở, biệt thự #0986 951 179

Thi công cửa gỗ tự nhiên cho nhà ở, biệt thự #HCM

Thi công cầu thang gỗ tự nhiên Q6_HCM

Cầu Thang gỗ Đẹp Q5_HCM

Thi Công Cầu Thang Gỗ Đẹp Q4_Tp.HCM

Thi Công Cầu Thang Gỗ Đẹp Q3_Tp.HCM

Nhận thi công lắp đặt cầu thang, tay vịn cầu thang gỗ tại Đồng Nai

Thiết kế thi công tủ bếp gỗ tự nhiên trọn gói hiện đại, cao cấp

THI CÔNG TỦ BẾP GỖ SỒI CHUYÊN NGHIỆP TẠI SÀI GÒN

Đơn vị đóng tủ bếp chuyên nghiệp tại Bình Dương

Thi công lắp đặc tủ bếp uy tín tại Tây Ninh