" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thiết kế thi công tủ bếp gỗ tự nhiên trọn gói hiện đại, cao cấp

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Đồ gỗ MINH HIẾU có xưởng gỗ hiện đại đầy đủ máy móc và đội ngũ thợ mộc giàu kinh nghiệm, khéo léo, cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đảm bảo sẽ giúp bạn tìm được chiếc tủ bếp ưng ý nhất.
Lượt xem: 1553

Thông tin sản phẩm

Thiết kế thi công tủ bếp gỗ tự nhiên trọn gói hiện đại, cao cấp
Tủ bếp gỗ tự nhiên lúc nào cũng khẳng định ưu điểm vượt trội về độ bền, đa dạng về mẫu mã, là lựa chọn đầu tiên của mọi nhà khi thiết kế thi công tủ bếp trọn gói.
Những năm gần đây, người Việt Nam khi xây nhà, thiêt kế nhà  đã để tâm hơn đến không gian bếp của gia đình, sẵn sàng đầu tư nhiều hơn cho căn bếp bởi  đó  thực sự là hơi thở, là chất lượng sống của mỗi nhà , đồng thời còn góp phần thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Ngoài bộ bàn ăn thì tủ bếp cũng là một phần quyết định giá trị, vẻ đẹp của căn bếp. Xu hướng hiện nay là ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn đóng tủ bếp bằng gỗ tự nhiên, nhờ độ bền, vẻ sang trọng , hiện đại, ấm cúng. 
Tủ bếp gỗ tự nhiên Sồi nga sơn pu vàng nhạt.

 Phân loại TỦ BẾP GỖ TỰ NHIÊN theo loại gỗ sử dụng
 Có rất nhiều loại gỗ được sử dụng làm tủ bếp, nhưng phổ biến nhất phải kể đến tủ bếp gỗ xoan đào và tủ bếp gỗ sồi. Gỗ xoan đào có có đường vân dài sắc nét, hơi sẫm độ bền cao,  chịu nước tốt trong khi đó gỗ sồi lại có ưu điểm là nhẹ, màu sáng , vân gỗ đẹp. Mỗi loại gỗ đều có những đặc tính riêng, mang lại phong cách khác nhau do đó, tùy thuộc vào nhu cầu, tính toán của mỗi gia chủ mà chọn cho mình những chất liệu khác nhau. 
 


 Tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp, sang trọng xét về hình dáng, mỗi không giang nhà lại cần đến mẫu thiết kế tủ bếp khác nhau. Chính vì vậy, khí thiết kế Đồ gỗ MINH HIẾU chúng tôi rất chú trọng đến việc khảo sát thực tế để đưa ra phướng án tối ưu như Tủ bếp hình chữ L, tủ bếp hình chữ I, tủ bếp hình chữ U, hình chữ C…Thiết kế tủ bếp khá phức tạp vì cần nhiều phụ kiện và nhiều chức năng sử dụng khác nhau, mời quý bạn xem thêm bài: Thiết kế thi công tủ bếp đẹp

Tủ bếp chữ L kết hợp quầy bar tiện dụng:Tủ bếp chữ L có ưu điểm là có thể tận dụng được hai mặt tường, dễ dàng, thuận tiện khi sử dụng. Đây cũng là loại tủ bếp được khách hàng của chúng tôi ưa chuộng nhất.

Tủ bếp chữ U được xem là loại tủ bếp có thiết kế lớn hơn hẳn, tạo ra những không gian nấu nướng riêng rẽ độc lập.Một chiếc bàn bar nhỏ hay một kệ trang trí có thể bố trí ở góc chữ U. 

 Tủ bếp chữ I kết hợp đảo bếp giúp tiết kiệm diện tích, phù hợp với không gian nhà nhỏ, thiết kế đơn giản, dễ dàng  phù hợp với các không gian bếp.

 Đồ gỗ MINH HIẾU có xưởng gỗ hiện đại đầy đủ máy móc và đội ngũ thợ mộc giàu kinh nghiệm, khéo léo, cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đảm bảo sẽ giúp bạn tìm được  chiếc tủ bếp ưng ý nhất.

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Chuyên thiết kế - thi công Nội Thất Showroom

Chuyên thiết kế và thi công Nội Thất Khách Sạn

Chuyên thiết kế và thi công Nội Thất Biệt Thự

Chuyên thiết kế và thi công Nội Thất Nhà Phố

Chuyên thiết kế - thi công nội thất Căn hộ

Thiết kế thi công tủ bếp gỗ tự nhiên trọn gói hiện đại, cao cấp

Thiết kế tủ bếp gỗ óc chó đẹp HCM

Thiết kế thi công đóng tủ bếp ở Biên Hòa Đồng Nai

Thiết kế thi công nội thất trọn gói Chuyên Nghiệp, Uy Tín

THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI UY TÍN TPHCM

Chuyên thiết kế - thi công nội thất chung cư trọn gói