" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thiết kế nội thất gỗ tự nhiên cao cấp

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Các vật dụng gỗ tự nhiên trong phòng khách phải có độ bền cao, chắc chắn. Ngoài ra, chọn tông màu cũng quan trọng vì nó quyết định đến tổng quan phòng khách của bạn. Với phong cách cổ điển, sang trọng, những bộ sofa gỗ tự nhiên màu sậm sẽ phát huy tác dụng. Ngược lại với phong cách Scandinavian hay hiện đại, tối giản, bạn có thể cân nhắc những loại gỗ sáng màu hơn.
Lượt xem: 1829

Thông tin sản phẩm

VỚI CHẤT LIỆU

Các đơn vị thiết kế và thi công cần am hiểu về loại gỗ, tuổi thọ, độ bền, chịu lực… Điều đó sẽ giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng và đảm bảo an toàn. Ngoài ra, cần lưu ý những loại hóa chất xử lí bề mặt gỗ để bảo quản. Phụ tùng sẽ được lắp đặt lên gỗ để chế tác thành nội thất hoàn chỉnh cũng cần được quan tâm.

VỚI TỪNG HẠNG MỤC

Nội thất gỗ tự nhiên với hạng mục ỐP TƯỜNG, CẦU THANG

Một ưu điểm có thể thấy ngay là sự sang trọng khi sử dụng gỗ tự nhiên để ốp tường. Ốp tường gỗ tự nhiên còn giúp cách âm rất tốt.

Yêu cầu đối với việc ốp tường cho thiết kế nội thất gỗ tự nhiên không hề đơn giản. Cần lưu ý chống thấm kĩ cho phần tường phía sau, tránh ẩm mốc, mối mọt. Thời tiết Việt Nam thường xuyên nóng ẩm là tác nhân chính gây giảm tuổi thọ gỗ. Ngoài ra, chọn gỗ ốp tường cần có độ cứng và ổn định. Không ít thiết kế gỗ tự nhiên đã gặp tình trạng cong vênh bề mặt, nứt vỡ.

Đối với yêu cầu về cách âm, cần tham khảo chuyên gia để xử lí bề mặt gỗ hiệu quả nhất bạn nhé! Tương tự như ốp tường, gỗ dành cho cầu thang cũng phải có độ cứng, bền và chống mối mọt.

 

Do điều kiện tự nhiên tại Việt Nam mà Sàn và trần gỗ chưa phổ biến. Người ta thường mô tả về các thiết kế nội thất gỗ tự nhiên “đông ấm, hè mát”. Vì vậy hạng mục này chưa thật sự cần thiết với một số khách hàng.

 

Tuy vậy, trong nhiều phong cách thiết kế, sàn gỗ vẫn phát huy tác dụng. Các đơn vị thiết kế và thi công nội thất gỗ tự nhiên vẫn thường chọn gỗ xoan đào, căm xe, cao su… Các loại gỗ này đều có bề mặt láng bóng, đẹp mắt với vân gỗ nhỏ, tinh tế. Với trần nhà, người ta thường dùng gỗ Pơ-mu.

Những loại gỗ này đều có khả năng bền màu, thân thiện nhưng giá thành khá đắt đỏ. Ngoài ra, các tác nhân nhiệt độ có thể làm gỗ bị cong vênh.

Ngoài chất lượng gỗ, đối với sàn và trần gỗ, bạn cũng cần cân nhắc màu sắc và vân gỗ để hợp với phong cách thiết kế chung của căn nhà.

Thiết kế nội thất gỗ tự nhiên cho phòng khách

Trong phòng khách với thiết kế gỗ tự nhiên sẽ thường xuất hiện những bộ sofa, bàn trà, kệ tivi, kệ sách bằng gỗ tự nhiên.

Các vật dụng gỗ tự nhiên trong phòng khách phải có độ bền cao, chắc chắn. Ngoài ra, chọn tông màu cũng quan trọng vì nó quyết định đến tổng quan phòng khách của bạn. Với phong cách cổ điển, sang trọng, những bộ sofa gỗ tự nhiên màu sậm sẽ phát huy tác dụng. Ngược lại với phong cách Cổ điển hay hiện đại, tối giản, bạn có thể cân nhắc những loại gỗ sáng màu hơn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

 

Sản phẩm cùng loại

Gia công đồ gỗ cao cấp

Gỗ tự nhiên trong thiết kế, thi công nội thất ...

Thiết kế nội thất, sản xuất thi công đồ gỗ nội thất

Lựa chọn loại gỗ nào cho cửa gỗ-nội thất văn phòng

Gỗ tự nhiên cho nội thất gia đình

Đơn vị nhiều năm kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất

Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp uy tín, chuyên nghiệp

Thiết kế đặt đóng nội thất theo yêu cầu uy tín giá tốt

Gia công sản xuất đồ gỗ tự nhiên chất lượng

Giường ngủ đẹp - hiện đại - giá cả cạnh tranh

Giường Ngủ Gỗ Đẹp Hiện Đại

Thiết kế nội thất đẹp với gỗ tự nhiên