" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

​Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín tại Mộc Hóa

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Các gia đình thường có xu hướng lựa chọn tủ bếp gỗ cho gian bếp của mình nhờ vẻ đẹp tự nhiên và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Mặc dù thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ bếp được làm bằng các chất liệu khác nhau với mức giá phải chăng.Ghé ngay nội thất gỗ MINH HIẾU để được tư vấn và tìm hiểu kỉ hơn .
Lượt xem: 1966

Thông tin sản phẩm

Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín tại Mộc Hóa

Các gia đình thường có xu hướng lựa chọn tủ bếp gỗ cho gian bếp của mình nhờ vẻ đẹp tự nhiên và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Mặc dù thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ bếp được làm bằng các chất liệu khác nhau với mức giá phải chăng.Ghé ngay nội thất gỗ MINH HIẾU để được tư vấn và tìm hiểu kỉ hơn .Những tủ bếp làm bằng gỗ vẫn chiếm được cảm tình và là sự lựa chọn hàng đầu của gia chủ. Cùng tham khảo các mẫu tủ bếp gỗ đẹp nhất hiện nay.

Danh sách các mẫu tủ bếp gỗ đẹp tự nhiên
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên hình dáng chữ L

Mẫu tủ bếp gỗ được làm bằng chất liệu gỗ sồi Mỹ, có sơn bóng mờ làm lộ vân là sự kết hợp hoàn hảo của vẻ đẹp hiện đại mang hơi hướng cổ điển nhờ chi tiết sơn bóng. Sử dụng tủ bếp này không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho gian bếp mà còn đảm bảo tuổi thọ của tủ trong quá trình sử dụng nhờ lớp sơn bóng chống mối mọt và hạn chế sự ăn mòn của chất tẩy rửa.

Mẫu tủ bếp gỗ hương

Đối với những gia đình khá giả, mẫu tủ bếp gỗ hương là một trong những lựa chọn hàng đầu, thể hiện sự sang trọng trong gian bếp của gia chủ. Được xếp vào danh sách các loại gỗ tự nhiên quý hiếm của Việt Nam, bất kì sản phẩm nào được chế tác từ gỗ hương đều mang vẻ đẹp thanh thoát, độ bền cao, hạn chế mối mọt, cong vênh đồng thời toát ra mùi hương tự nhiên quyến rũ trong ngôi nhà của bạn.

Tuy nhiên, để sở hữu tủ bếp làm từ gỗ hương, gia chủ cần phải bỏ ra một khoản tiền kha khá. Do đó, tủ bếp làm từ gỗ hương khá ít và chỉ dành cho những hộ gia đình có điều kiện.

Mẫu tủ bếp gỗ đỏ
Gỗ đỏ là một trong các loại gỗ quý hiếm vừa có vẻ đẹp sang trọng vừa đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng. Tủ gỗ được làm từ gỗ đỏ sẽ ít cong vênh, rạn nứt, chống mối mọt và đặc biệt là càng dùng lâu càng đẹp. Thời gian sử dụng càng dài, vân gỗ càng trở nên bóng đẹp, làm tăng giá trị và tính thẩm mỹ của tủ bếp.

Mẫu tủ bếp gỗ gõ
Tủ bếp được làm từ gỗ gõ kết hợp bàn bếp làm bằng đá Granite nổi lên là sự kết hợp thịnh hành nhất trong những năm gần đây. Không chỉ làm hài hòa và cân bằng màu sắc trong gian bếp, gỗ gõ và đá còn đảm bảo cho chiếc tủ bếp của gia đình bạn tuổi thọ cao, ít chịu tác động tiêu cực của nhiệt độ, độ ẩm và ánh sáng.

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên chữ I
Đối với những gia đình có diện tích gian bếp hạn chế, những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên dạng chữ I rất được ưa chuộng. Không chỉ tiết kiệm không gian sử dụng, mẫu tủ bếp chữ I còn thể hiện rõ sự tiện lợi trong quá trình sử dụng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu gỗ tự nhiên giúp tủ bếp mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, trang nhã đồng thời đảm bảo độ bền đẹp trong quá trình sử dụng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp - 0986 951 179

Thi công nội thất gỗ cao cấp - 0986 951 179 Mr.Hiếu

Thợ chuyên đóng tủ bếp gỗ cho nhà ở #0986 951 179

Thợ làm tủ bếp gỗ giá rẻ #Quận1

Xưởng nhận đóng tủ bếp gỗ tại sài gòn | 0986 951 179

Thợ đóng tủ bếp gỗ tại Đồng Nai | 0986 951 179

Địa Chỉ Đóng Tủ Bếp Giá Rẻ Tại TPHCM?

Đóng tủ bếp gỗ cao cấp giá rẻ #TOP1

Thi công tủ bếp gỗ tại sài gòn [mẫu mã đẹp]

Thợ làm tủ bếp gỗ đẹp cao cấp #HCM

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Phú Mỹ Vũng Tàu

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Vũng Tàu