" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

​Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín quận Tân Phú

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Tủ bếp gỗ Lát của Nội thất gỗ MINH HIẾU được làm bằng 100% gỗ Lát, không pha tạp, gỗ được trải qua quá trình xử lý, tẩm sấy một cách kỹ càng nhât, đảm bảo bền đẹp, chắc chắn, bề mặt gỗ được xử lý kỹ sảo, nhẵn mịn cả trong – ngoài.
Lượt xem: 1547

Thông tin sản phẩm

Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín quận Tân Phú

Gian bếp không chỉ là nơi ta thể hiện trổ tài những món ăn ngon mà quan trọng hơn nó chính là nơi gắn kết tình cảm mỗi người trong gia đình lại với nhau. Và một bộ tủ bếp đẹp, tiện nghi là một điều không thể thiếu trong gian bếp ấm cúng của gia đình bạn.

 Nếu bạn là người thích sự hào hoa, lịch lãm, bóng bãy thì có thể chọn chất liệu gỗ công nghiệp để làm chất liệu chính. Còn nếu bạn là người thích nét giản dị, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên thì bạn có thể lựa chọn gỗ tự nhiên để làm chất liệu chính.

 Từ xưa đến nay, đồ nội thất được làm bằng gỗ tự nhiên vẫn luôn nhận được sự quan tâm ưu ái của khách hàng Việt. Đặc biệt trong nội thất phòng bếp – nơi cần nhất sự chắc chắn, bền đẹp, bởi chịu nhiều tác động của môi trường xung quanh. Một bộ tủ bếp gỗ lát tự nhiên vừa đẹp vừa có độ bền cao, ít bị cong vênh mối mọt, chịu ẩm tốt chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu khắt khe của nội thất phòng bếp.

Tủ bếp gỗ Lát của Nội thất gỗ MINH HIẾU được làm bằng 100% gỗ Lát, không pha tạp, gỗ được trải qua quá trình xử lý, tẩm sấy một cách kỹ càng nhât, đảm bảo bền đẹp, chắc chắn, bề mặt gỗ được xử lý kỹ sảo, nhẵn mịn cả trong – ngoài.

 Tủ bếp gỗ lát  là loại tủ bếp với chất liệu gỗ lát được thiết kế bởi  Nội thất gỗ MINH HIẾU cho không gian phòng bếp của bạn sẽ thật đẹp và sang trọng, phù hợp với thẩm mỹ và phong thủy của căn nhà.

Ưu điểm của gỗ lát khi làm tủ bếp

Gỗ đẹp từ màu sắc đến thớ và vân gỗ
Chịu được ẩm cao, độ bền cao, chống cong vênh mối mọt
Được sơn chống ngả màu

 Ưu điểm

– Gỗ Lát là một loại gỗ quý lớn thuộc loại cây gỗ nhóm một (nhóm cao nhất).

– Gỗ cứng, nặng trung bình, bền chắc lại dẻo dai, ít co dãn và dễ gia công, uốn nắn.

– Gỗ có màu nâu đỏ, ánh hồng, thớ mịn và nhiều vân rất đẹp.Vân gỗ Lát đặc biệt là Lát hoa, đẹp như hoa dong đỏ, chỗ nhặt chỗ thưa, mỗi loại vân đều có nét đẹp riêng.

- Gỗ ít bị cong vênh, ít bị mối mọt tấn công, có độ bền và độ ổn định cao.

- Không bị biến đổi màu theo thời gian.

- Khi được qua xử lý sấy khô gỗ sản phẩm gỗ Lát hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, hạn chế tối đa sự giãn, nở theo thời tiết.

– Gỗ Lát trong tự nhiên có đặc tính nổi trội, là loại gỗ quý, vân gỗ đẹp, giá cả hợp lý nên rất được ưa chuộng làm đồ nội thất gia đình. Chất liệu gỗ tự nhiên, đẹp luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, chất lượng.

Công dụng

– Là loại gỗ quý thuộc nhóm một, nhiều ưu điểm vượt trội nên gỗ Lát thích hợp cho đóng đồ nội thất gia đình như tủ bếp, bàn ghế, giường hay tủ quần áo…Vân gỗ có nét đẹp riêng nên tạo sự sang trọng, ấm cùng cho ngôi nhà của bạn.

- Đặc tính gỗ ổn định, dẻo dai, chắc nặng nên tạo ra những sản phẩm cao cấp, hơn nữa giá cả hợp lý, phù hợp với người tiêu dùng nên các sản phầm của gỗ Lát đang dần được thay thế các loại gỗ quý đang khan hiếm mà giá thành rất cao như Đinh Hương, Gọ Đỏ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

 

Sản phẩm cùng loại

Tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp - 0986 951 179

Thi công nội thất gỗ cao cấp - 0986 951 179 Mr.Hiếu

Thợ chuyên đóng tủ bếp gỗ cho nhà ở #0986 951 179

Thợ làm tủ bếp gỗ giá rẻ #Quận1

Xưởng nhận đóng tủ bếp gỗ tại sài gòn | 0986 951 179

Thợ đóng tủ bếp gỗ tại Đồng Nai | 0986 951 179

Địa Chỉ Đóng Tủ Bếp Giá Rẻ Tại TPHCM?

Đóng tủ bếp gỗ cao cấp giá rẻ #TOP1

Thi công tủ bếp gỗ tại sài gòn [mẫu mã đẹp]

Thợ làm tủ bếp gỗ đẹp cao cấp #HCM

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Phú Mỹ Vũng Tàu

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Vũng Tàu