" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thi công tủ bếp gỗ tại Tân Bình TPHCM

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Nội thất gỗ MINH HIẾU - Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội ngoại thất, đã mang đến nhiều không gian sống tiện nghi, sang trọng cho các gia đình.
Lượt xem: 1980

Thông tin sản phẩm

  Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công tủ bếp gỗ công nghiệp giá rẻ tại Tân Bình TPHCM, Nội thất gỗ MINH HIẾU đã cho ra đời hàng loạt mẫu tủ bếp đẹp, chất lượng, giá rẻ.

Tìm hiểu tủ bếp gỗ công nghiệp giá rẻ tại Tân Bình TPHCM

 1. Tủ bếp gỗ công nghiệp giá rẻ tại Tân Bình TPHCM là gì?

 + Gỗ công nghiệp là loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong các công trình trang trí nội thất hiện đại, bao gồm có 2 nhóm chính là MDF và MFC.

 + Chúng được sản xuất ra nhờ các loại gỗ như keo, bạch đàn, cao su và đều được thu hoạch đúng tuổi để khai thác, chế biến theo dây chuyền sản xuất hiện đại.

 + Tủ bếp gỗ công nghiệp là sản phẩm được tạo ra từ 2 yếu tố: Cốt gỗ và vật liệu bề mặt.

 + Các loại cốt gỗ chính là MDF, MFC ( đều có 2 loại là lõi xanh chịu ẩm và lõi thường) với MDF dùng làm cánh tủ, MFC dùng làm thùng tủ.

 + Vật liệu bề mặt gồm các loại như Acrylic, Laminate, Melamine, Verneer. Các chất liệu này thường được nhập khẩu và có màu sắc đẹp gây hấp dẫn với người dùng.

2 Đặc tính của tủ bếp gỗ công nghiệp

 + Chất liệu có cấu tạo không giống với gỗ tự nhiên khi mà bề mặt không có đường vân, thớ gỗ và được nén ở áp suất cao, chính vì thế độ bền và độ cứng của nó tương đối ổn định, khó bị biến dạng.

 + Trong quá trình sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp không bị co ngót và cong vênh bởi khả năng chịu nhiệt tốt. Hơn nữa, sản phẩm rất thân thiện với môi trường và an toàn sức khỏe con người.

 + Gỗ công nghiệp đa dạng về màu sắc và dồi dào về nguồn gỗ, đồng thời việc gia công cũng đơn giản nên sản phẩm không cần phải tẩm sấy hay phun sơn giống như gỗ tự nhiên.

 + Kiểu dáng đa dạng và thiết kế hiện đại khiến cho tủ bếp gỗ công nghiệp tạo sức hút mạnh mẽ với người dùng, đặc biệt quá trình thi công, lắp đặt nhanh chóng và phù hợp trong các ngôi nhà hiện đại hay căn hộ chung cư. Các kiểu dáng phổ biến hiện nay là tủ bếp hình chữ U(1), I (2), L(3), kiểu có quầy bar, bàn đảo, kiểu song song.

 + Bảo quản: Tủ bếp gỗ công nghiệp rất dễ lau chùi và hạn chế trầy xước khi sử dụng. Để tủ bếp có thời gian sử dụng lâu hơn thì bạn nên bảo quản đúng cách bằng việc sắp xếp ở vị trí thoáng mát và không bị ẩm ướt.

 + Giá cả: Tủ bếp gỗ công nghiệp có nhiều mức giá khác nhau tùy vào chất liệu. Tuy nhiên, nếu xét về chi phí và quá trình gia công thì chúng có mức giá rẻ hơn nhiều so với tủ bếp gỗ tự nhiên.

Đơn vị nhận thi công tủ bếp gỗ công nghiệp giá rẻ tại Tân Bình TPHCM trọn gói

     Bằng những kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công, thiết kế, thi công sản phẩm nội thấy, Nội thất gỗ MINH HIẾU hứa hẹn sẽ tạo nên các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp giá rẻ tại Tận Bình tp hcm mới lạ cho quý khách, hướng tới không gian tuyệt vời để bạn có thể tự tin hơn trong quá trình sử dụng.

     Đến với Nội thất gỗ MINH HIẾU là đến với cả một giá trị nghệ thuật, những sản phẩm của Nội thất gỗ MINH HIẾU là những giá trị nghệ thuật tâm huyết mà những nghệ nhân, những người thợ thủ công lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm cùng góp phần tạo nên những kiệt tác nghệ thuật làm đẹp cho đời.

Cam kết khi lựa chọn dịch vụ tại Nội thất gỗ MINH HIẾU

✤ Miễn phí tư vấn và thiết kế 100%.

✤ Lập báo giá với giá thành cạnh tranh nhất chất lượng nhất.

✤ Cam kết bảo hành lâu dài và bồi thường hoàn toàn nếu phát hiện lỗi từ chúng tôi.

✤ Tạo sự yêm tâm, sự hài lòng tối đa cho mọi khách hàng.

     Nội thất gỗ MINH HIẾU là công ty chuyên tư vấn và thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp giá rẻ tại Tân Bình TPHCM nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn dịch vụ thiết kế và thi công tủ bếp gỗ công nghiệp giá rẻ tại Tân Bình TPHCM nào, thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

     Nội thất gỗ MINH HIẾU -  Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội ngoại thất, đã mang đến nhiều không gian sống tiện nghi, sang trọng cho các gia đình. 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Thi công tủ bếp gỗ tại quận 7 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại quận 6 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại quận 5 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại quận 4 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại quận Gò Vấp TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ sồi nga tại quận 3 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại quận 2 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ công nghiệp tại quận 1 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại Bình Thạnh

Thi công tủ bếp gỗ tại Phú Nhuận TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại Hóc Môn

Thi công tủ bếp gỗ tại Thủ Đức