" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thi công tủ bếp gỗ tại quận 8 TPHCM

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Nếu như chúng ta đã từng biết đến tủ bếp gỗ sồi Mỹ; thì hôm nay Đồ Gỗ MINH HIẾU xin giới thiệu đến quý khách về tủ bếp gỗ sồi Nga. Vậy tủ bếp đóng bằng gỗ sồi Nga có đặc điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới của chúng tôi.
Lượt xem: 712

Thông tin sản phẩm

Nếu như chúng ta đã từng biết đến tủ bếp gỗ sồi Mỹ; thì hôm nay Đồ Gỗ MINH HIẾU xin giới thiệu đến quý khách về tủ bếp gỗ sồi Nga. Vậy tủ bếp đóng bằng gỗ sồi Nga có đặc điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới của chúng tôi.

Tủ bếp gỗ sồi Nga là loại tủ bếp được đóng bằng gỗ sồi Nga. Sồi Nga là tên gọi khác của gỗ Tần Bì hoặc gỗ ASH. Tủ bếp gỗ sồi Nga hiện nay đang là xu hướng và là sự chọn lựa của rất nhiều gia đình. Do bởi nó không chỉ giúp cho không gian bếp gia đình trở nên sang trọng, tinh tế mà nó còn sở hữu trên mình rất nhiều ưu điểm vượt trội khác.

Gỗ sồi Nga là loại gỗ mà chúng luôn nổi tiếng về khả năng chịu lực tốt, độ cứng cao và độ bám ốc vít cực hoàn hảo. Vì thế rất nhiều công ty nội thất đã sử dụng nó trong sản xuất đồ nội thất. Nhằm phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày của mọi gia đình như sử dụng thường thấy như: tủ bếp gỗ sồi, bàn ghế ăn, cửa gỗ sồi, kệ tivi,… Ngoài ra, trong điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm như ở Việt Nam; thì cây gỗ sồi Nga chống chịu rất tốt.


Gỗ sồi Nga có nguồn gốc từ những vùng lạnh giá ở các nước Châu Âu,với nền khí hậu như vậy đã buộc cây sồi phải có khả năng chống chịu rất cao.Vì đặc tính này mà tủ bếp gỗ sồi Nga có thể đáp ứng được điều kiện khí hậu thất thường ở Việt Nam. Tuổi thọ bình quân của tủ bếp gỗ sồi Nga có thể từ 15 năm đến 20 năm tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Ngoài ra còn một đặc tính tự nhiên của gỗ sồi Nga nữa làm cho tủ bếp gỗ sồi Nga nhận được sự tin dùng. Trong gỗ sồi có chất tanin là một loại tinh dầu thơm; nên tủ bếp gỗ sồi Nga mang đến một mùi thơm nhẹ nhàng tạo sự thư thái và thoải mái. Cũng nhờ tinh dầu này mà mối mọt bị xua đuổi nên không gây tổn hại đến bếp được.

Lựa chọn tủ bếp gỗ sồi Nga là đồng nghĩa với việc bạn đang lựa chọn môi trường sống của mình. Bạn biết rằng các dòng sản phẩm từ gỗ công nghiệp ắt hẳn sẽ tạo ra một lượng lớn chất thải ra môi trường. Nếu nó không được xử lý một cách đảm bảo tiêu chuẩn thì sẽ là một vấn đề lớn đối với sự sống. Nhưng khi sử dụng tủ bếp gỗ sồi Nga thì bạn sẽ chẳng phải lo lắng điều đó.

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Thi công tủ bếp gỗ tại quận 7 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại quận 6 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại quận 5 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại quận 4 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại quận Gò Vấp TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ sồi nga tại quận 3 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại quận 2 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ công nghiệp tại quận 1 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại Bình Thạnh

Thi công tủ bếp gỗ tại Tân Bình TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại Phú Nhuận TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại Hóc Môn