" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thi công tủ bếp gỗ tại quận 5 TPHCM

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Trực tiếp thi công đóng các loại hay mẫu bếp tại xưởng, bạn hãy yên tâm khi chọn đơn vị của Đồ gỗ MINH HIẾU khi muốn đóng kệ bếp hiện đại theo yêu cầu. Bạn có thể tìm hiều các sản phẩm tủ kệ bếp cao cấp và hiện đại của chúng tôi để có những ý tưởng thiết kế hài lòng nhất nhé!
Lượt xem: 2194

Thông tin sản phẩm

Thiết kế thi công tủ bếp tại quận 5 TPHCM với nhiều mẫu mã có thể đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng từ phong cách hiện đại đến cổ điển sao cho phù hợp với từng không gian. Trực tiếp thi công đóng các loại hay mẫu bếp tại xưởng, bạn hãy yên tâm khi chọn đơn vị của Đồ gỗ MINH HIẾU khi muốn đóng kệ bếp hiện đại theo yêu cầu. Bạn có thể tìm hiều các sản phẩm tủ kệ bếp cao cấp và hiện đại của chúng tôi để có những ý tưởng thiết kế hài lòng nhất nhé!

Với nhiều mẫu nhà bếp đẹp, tủ kệ bếp đẹp mang lại không gian hài hòa, tạo nên sự ấm cúng mọi gia đình, từ những vật liệu gỗ công nghiệp Đồ gỗ MINH HIẾU luôn mang lại cho khách hàng những dòng sản phẩm mới nhất với giá cả cạnh tranh, từ những hạng mục giá rẻ đến những dòng cao cấp nhất hiện nay.

Thiết kế tủ bếp quận 5 TPHCM với mẫu kệ bếp công nghiệp đẹp
Thiết kế tủ kệ bếp quận
5 TPHCM có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau để đóng tủ kệ bếp như acrylic, melamine,… Đa phần khách hàng  ngày nay đều ưu tiên lựa chọn phòng cách hiện đại, phối hợp với các màu sắc trẻ trung từ các chất liệu gỗ công nghiệp bởi thiết kế này phù hợp với những căn hộ chung cư hiện đại, dễ dàng lắp đặt mà giá cả lại rất phù hợp.

Đồ gỗ MINH HIẾU đã giới thiệu đến khách hàng nhiều mẫu thiết kế tủ kệ bếp, kệ gỗ công nghiệp,.. và đã nhận được sự tin dùng của khách hàng tại quận 5 TPHCM

Mẫu tủ kệ bếp acrylic
Mẫu bếp acrylic luôn nhận được sự hài lòng của nhiều khách hàng. Với những tông màu đơn sắc đa dạng, phù  hợp với nhiều không gian bếp, kết hợp với những tính năng vượt trội như dễ dàng lau chùi vệ sinh, bền chắc theo thời gian sử dụng mà không lo hư hại hay mối mọt mà chiếc tủ xinh sử dụng vật liệu acrylic đã trở thành một vật dụng không thể thiếu cho mọi căn  nhà.

Mẫu kệ bếp acrylic tạo không gian sang trọng cho căn bếp bởi độ bóng gương cao,  luôn mang đến không gian thoáng đãi rộng rãi hơn, bất kì căn bếp có diên tích rộng rãi hay khiêm tốn đều có thể yên tâm chọn mẫu bếp này.

Mẫu kệ bếp sơn 2k bóng gương
Sơn 2k là dòng sơn cao cấp, được ứng dụng rộng rãi trong các sản phẩm nội thất phải kể đến như bếp, tủ kệ trang trí,.. Có độ bền cao hơn những loại sơn thông thường khác.

Kệ bếp sơn 2k với độ bóng bề mặt cao, chống thấm nước, chống ẩm tốt. Phù hợp với môi trường bếp núc.

Bạn có thể kết hợp thùng bếp, hay cánh tủ, bề mặt t bằng những  loại vật liệu khác nhau như melamine, acrylic,.. sao cho phù hợp để được sở hữu một sản phẩm ưng ý nhất với giá cả phải chăng.

Mẫu bếp gỗ công nghiệp chữ L
Khi nhắc đến mẫu bếp gỗ công nghiệp, không thể không nhắc đến mẫu bếp kiểu dáng chữ L bởi đây là kiểu dáng thông dụng cho mọi không gian. Giúp dễ dàng sắp xếp bố trí cho căn bếp gia đình một cách tiện nghi nhất, đáp ứng mọi công năng sử dụng của người nội trợ.

Tủ kệ bếp gỗ công nghiệp với bề mặt sáng  bóng, đa dạng màu sắc, chịu nhiệt, chịu lực tốt. Hạn chế tối đa tình trạng cong vênh hư hại theo thời gian và mức độ sử dụng. Mang đến một không gian sang trọng và hiện đại cho gia đình

Xưởng đóng kệ bếp với mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại tại quận 5 TPHCM
Mẫu thiết kế tủ kệ bếp tại quận 5 TPHCM của chúng tôi với mẫu mã hiện đại đa dạng, miễn phí 100% dịch vụ tư vấn báo giá và lên thiết kế. Thi công sản phẩm trực tiếp tại xưởng, lắp đặt trực tiếp tại nhà cho khách hàng không chỉ riêng trong khu vực nội thành Thành phố Hồ Chí Minh mà còn thi công lắp đặt trực tiếp tại gia đình khách hàng ở các tỉnh thành lân cận như Biên Hòa, Bình Dương, Đồng Tháp, Ninh Thuận,..

Tùy theo kích thước và vật liệu mà bạn muốn kết hợp sử dụng theo nhu cầu mà chúng tôi có những đơn giá khác nhau. Bạn đừng ngần ngại mà hãy yên tâm liên hệ để Đồ gỗ MINH HIẾU có thể tư vấn báo giá nhiệt tình cho bạn nhé!

Liên hệ cho chúng tôi ngay khi có nhu cầu qua thông tin sau:

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Thi công tủ bếp gỗ tại quận 7 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại quận 6 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại quận 4 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại quận Gò Vấp TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ sồi nga tại quận 3 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại quận 2 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ công nghiệp tại quận 1 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại Bình Thạnh

Thi công tủ bếp gỗ tại Tân Bình TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại Phú Nhuận TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại Hóc Môn

Thi công tủ bếp gỗ tại Thủ Đức