" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thi công tủ bếp gỗ tại quận 4 TPHCM

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên tận tâm, chất liệu đóng tủ uy tín chất lượng có nguồn gốc rõ ràng.Nội thất đồ gỗ MINH HIẾU tự hào là đơn vị chuyên thi công tủ kệ bếp trong nội thành TP.HCM và cả những tỉnh thành lân cận khác.
Lượt xem: 2269

Thông tin sản phẩm

Nội thất đồ gỗ MINH HIẾU là đơn vị chuyên thiết kế thi công các hạng mục nhà bếp, phòng bếp các tủ kệ bếp, được nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm của chúng tôi, với các dòng tủ với nhiều mẫu đẹp được làm từ ván công nghiệp MDF, HDF phủ bởi bề mặt melamine hay acrylic bóng gương hiện đại, chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý khách hàng một số sản phẩm đã thi công.

Mẫu tủ bếp gỗ đẹp cao cấp tại Quận 4 TPHCM

Với tủ gỗ công nghiệp cao cấp, bạn có thể dễ dàng chọn lựa một chiếc kệ bếp đẹp mắt phù hợp với không gian ngôi nhà của mình. Chúng tôi đã tiến hành lắp đặt, thi công cho nhiều khách hàng tại quận 4 TPHCM với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau, phổ biến theo từng mức giá.

Chất liệu gỗ được chúng tôi thực hiện thi công cho không gian bếp nhiều nhất chính là gỗ công nghiệp phủ Acrylic, chất liệu MDF lõi xanh chống ẩm,… với nhiều ưu điểm nổi bật nhất.

Công ty đóng tủ bếp tại quận 4 TPHCM
Nội thất đồ gỗ MINH HIẾU chuyên nhận thi công đóng tủ kệ bếp không chỉ trong khu vực quận 4 TPHCM mà còn trong những khu vực khác, đặc biệt là chúng tôi còn nhận những công trình nội thất trong các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu,…

Ở Nội thất đồ gỗ MINH HIẾU, khách hàng luôn luôn nhận được sự hài lòng bởi chất lượng sản phẩm và cả dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Cũng chính vì nhận được sự tin tưởng của khách hàng mà chúng tôi luôn tìm hiểu sáng tạo, để có thể mang đến cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất, hãy đến với chúng tôi công ty Nội thất đồ gỗ MINH HIẾU với những mẫu đẹp nhất nhé.

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com

Sản phẩm cùng loại

Thi công tủ bếp gỗ tại quận 7 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại quận 6 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại quận 5 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại quận Gò Vấp TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ sồi nga tại quận 3 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại quận 2 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ công nghiệp tại quận 1 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại Bình Thạnh

Thi công tủ bếp gỗ tại Tân Bình TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại Phú Nhuận TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại Hóc Môn

Thi công tủ bếp gỗ tại Thủ Đức