" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thi công tủ bếp gỗ tại Phú Nhuận TPHCM

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Khi bạn đã chọn Đồ gỗ MINH HIẾU là đối tác chúng tôi sẽ gửi nhân viên tới tận nhà, đo đạc tư vấn tìm hiểu sở thích của gia chủ để tư vấn tốt cho gia chủ chọn được sản phẩm cũng như hình dáng kích thước phù hợp và để thuận tiện cho việc thi công của kĩ sư.
Lượt xem: 1844

Thông tin sản phẩm

Đồ gỗ MINH HIẾU có cả xưởng riêng nên việc thi công tủ bếp giá rẻ đẹp tại Phú Nhuận với gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên hay tủ bếp MINH HIẾU đều thuận tiện đáp ứng nhu cầu khách hàng. Công ty chúng tôi với đội ngũ có óc sáng tạo cao, tinh tế trong gu thẩm mỹ, inh  nghiệm  nhiều năm, kỹ năng bài bản từ nhân viên tư vấn với kiến trúc sư chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tin cậy của quý khách tại quận Phú Nhuận, Thủ Đức hay các quận 1, quận 2… tpHCM.
 
Quận Phú Nhuận ngày càng phát triển, đất đai rộng rãi nên các chung cư cao cấp, biệt thự, nhà phố hay căn hộ phức hợp nhà phố được đầu tư rầm rộ hơn chính vì thế nhu cầu thi công thiết kế nội thất đang được chú ý và có nhu cầu cao. Đến với
Đồ gỗ MINH HIẾU bạn không phải qua bất kì xưởng hay công ty trung gian nào nên giá thành ưu ái hơn ở nhưng công ty khác nên có nhu cầu về nội thất liên hệ 0986 951 179 - 0909198721 để được tư vấn miễn phí.
Ngoài việc gọi điện bạn có thể gửi mail qua website của công ty, nhắn tin qua số điện thoại, khi nhận được liên hệ của quý khách nhân viên công ty sẽ liên hệ lại tư vấn nhu cầu cho quý khách. Nhân viên công ty sẽ tư vấn về hình dáng,  màu sắc, kích cỡ, chất liệu của tủ bếp sao cho phù hợp với nhà bếp bạn. Chọn màu sắc, chất liêu, hình dáng là quan trọng giúp cho căn bếp sáng đủ, trần đầy năng lượng cho bữa cơm gia đình luôn sản khoái vui vẻ, nhà bếp luôn mát mẻ.


 
Khi bạn đã chọn
Đồ gỗ MINH HIẾU là đối tác chúng tôi sẽ gửi nhân viên tới tận nhà, đo đạc tư vấn tìm hiểu sở thích của gia chủ để tư vấn tốt cho gia chủ chọn được sản phẩm cũng như hình dáng kích thước phù hợp và để thuận tiện cho việc thi công của kĩ sư.
 
Quý khách có thể tới tận xưởng sản xuất xem quy trình sản xuất sản phẩm tủ bếp của chúng tôi, với máy móc hiện đại nên sản phẩm có độ tinh xảo, đường nét chắc chắn, góc cạnh đẹp mịn. Chất liệu sản phẩm tùy theo giá thành , tùy vào kinh tế mỗi gia chủ sẽ dược nhân viên tư vấn kỹ lưỡng.
Ngoài thi công tủ bếp giá rẻ đẹp tại Phú Nhuận thì
Đồ gỗ MINH HIẾU còn thi công nội thất các loại từ đơn lẻ tới trọn gói văn phòng, nhà ở, chung cư, biệt thự, café, sân vườn, show bán hàng tại tp HCM, Vũng Tàu, Long An, Bình Dương, Biên Hòa…

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/


 

 

Sản phẩm cùng loại

Thi công tủ bếp gỗ tại quận 7 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại quận 6 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại quận 5 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại quận 4 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại quận Gò Vấp TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ sồi nga tại quận 3 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại quận 2 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ công nghiệp tại quận 1 TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại Bình Thạnh

Thi công tủ bếp gỗ tại Tân Bình TPHCM

Thi công tủ bếp gỗ tại Hóc Môn

Thi công tủ bếp gỗ tại Thủ Đức