" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Phú Giáo

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Cùng với sự phát triển của xã hội, cuộc sống ngày càng hiện đại thì việc chọn tủ bếp gỗ tự nhiên, thiết bị bếp, và phụ kiện tủ bếp đẹp sẽ giúp cho không gian bếp thêm phần thăng hoa, tạo sự tiện dụng cũng như tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Lượt xem: 6376

Thông tin sản phẩm

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Phú Giáo

TƯ VẤN TỦ BẾP GỖ TỰ NHIÊN ĐẸP, HIỆN ĐẠI & SANG TRỌNG
Căn bếp được xem như trái tim của ngôi nhà, là nơi thể hiện tình yêu thương của các thành viên trong gia đình, là nơi gắn kết tình cảm qua những bữa cơm hàng ngày. Bếp cũng là nơi mang lại thần khí cho cả căn nhà. Cùng với sự phát triển của xã hội, cuộc sống ngày càng hiện đại thì việc chọn tủ bếp gỗ tự nhiên, thiết bị bếp, và phụ kiện tủ bếp đẹp sẽ giúp cho không gian bếp thêm phần thăng hoa, tạo sự tiện dụng cũng như tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Để giúp cho căn bếp của bạn trở nên sang trọng, hiện đại, ấm cúng  và phù hợp với phong thủy trong ngôi nhà của bạn, Nội Thất Gỗ MINH HIẾU xin chia sẻ với bạn về những kinh nghiệm chọn mua tủ bếp và đặc biệt là những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp nhất 2021.

Nên đặt, đóng hay mua tủ bếp bán sẵn?

Bạn đã dành cả thanh xuân của mình để xây dựng được một căn nhà như ý, vậy thì chẳng có lý do gì để phải lựa chọn mua 1 mẫu tủ bếp có bán sẵn trên thị trường, thay vào đó hãy lựa chọn cho mình 1 xưởng chuyên đóng và lắp đặt tủ bếp đẹp và uy tín. Họ sẽ giúp bạn tư vấn, đo đạc và lựa chọn mẫu tủ bếp vừa vặn với kích thước và phong cách trong căn bếp của bạn. Nếu bạn có ý định dùng bếp âm, lò nướng, máy rửa chén thì phải kết hợp thợ gỗ, xưởng sản xuất nhà thiết kế và bên bán thiết bị để cho đồng bộ.

Nhiều đơn vị thiết làm đại lý lớn cho các thương hiệu thiết bị phụ kiện bếp với chiết khấu cao, nếu bạn vừa đóng tủ  bếp vừa kết hợp sử dụng thiết bị bếp qua đơn vị thiết kế thì thực sự là bạn sẽ được mua với gia thành ưu đãi và kinh tế hơn hẳn so với giá niêm yết tại hãng. Hoặc nên mua sẵn các thiết bị trước khi may đo, còn nếu đã dùng bếp modul thì dễ hơn. Tủ nên làm cánh mở hơn là ngăn kéo vì ngăn kéo khó lau chùi, vệ sinh.

Làm tủ bếp gỗ tự nhiên thì nên chọn loại gỗ nào?

Gỗ tự nhiên có rất nhiều loại khác nhau, tùy vào mục đích sử dụng của bạn để chọn ra loại phù hợp nhất. Gỗ tự nhiên đóng tủ bếp được phân chia làm 2 loại theo mức tiền:

Gỗ tự nhiên thông dụng, giá bình dân thường dùng làm nội thất gia đình, tủ bếp. Bao gồm: gỗ sồi nga, gỗ xoan đào, gỗ sồi mỹ, gỗ dổi,…( tham khảo mẫu gỗ tự nhiên giá rẻ, bình dân tại đây Website: https://dogominhhieu.com/)
Gỗ tự nhiên cao cấp, quý hiếm, giá trị kinh tế cao. Bao gồm: gỗ óc chó, gỗ giáng hương xám, …Do giá thành rất cao nên chỉ có gỗ óc chó hay hương xám dùng làm tủ bếp.
Dưới đây là các loại gỗ tự nhiên được khách hàng lựa chọn đóng tủ bếp phổ biến nhất hiện nay:

1.Gỗ sồi Nga

Gỗ sồi nga là dòng gỗ thông dụng nhất, giá cũng rẻ nhất được tin dùng làm tủ bếp. Gỗ sồi nga được nhập khẩu từ các nước châu Âu về Việt Nam.

Tủ bếp gỗ sồi nga tự nhiên với màu vàng tươi đặc trưng, vân gỗ nhỏ, thẳng. Độ chắc của gỗ tương đối tốt, ít cong vênh mối mọt khi xử lý, phơi sấy kỹ càng. Đặc biệt nhất, gỗ sồi nga khá thích nghi với điều kiện khí hậu nước ta tăng độ bền tủ bếp lên 10-15 năm sử dụng.

2. Gỗ Xoan Đào

Gỗ xoan đào bao gồm xoan ta, xoan đào Bắc trồng tại các tỉnh miền núi phía Bắc, Ninh Thuận, Bình Thuận nước ta. Gỗ xoan ta độ bền, độ chắc kém thường không dùng làm tủ bếp.

Xoan đào tự nhiên với màu sắc đặc trưng cánh gián đậm, mang vẻ đẹp sang trọng, đậm chất truyền thống. Xoan đào có độ chắc tốt, lõi gỗ khá cứng. Nếu được tẩm sấy kỹ càng độ bền tủ bếp cao, không lo cong vênh, mối mọt.

Một số mẫu tủ bếp gỗ khác:

Gỗ tự nhiên cao cấp hơn phải nói đến gỗ dổi, gỗ óc chó, hương xám làm tủ bếp. Tuy nhiên, chúng không được phổ biến vì giá thành cao, chi phí cho bộ tủ bếp lớn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

​Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín tại Cần Đước

​Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín tại Thủ Thừa

​Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín tại Bến Lức

​Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín tại Tân Trụ

​Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín tại Châu Thành

​Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín tại Tân An

​Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín tại Gò Vấp

​Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín tại Hóc Môn

​Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín tại Phú Nhuận

​Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín tại Bình Thạnh

​Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín tại Bình Chánh

​Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín quận Bình Tân