" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Long Thành

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Giá một bộ tủ bếp gỗ tự nhiên phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: từ vật liệu cho đến kiểu dáng, mẫu mã. Để hiểu rõ hơn, Nội Thất Gỗ MINH HIẾU sẽ phân tích cho bạn một cách cụ thể về các yếu tố chi phối giá thành của một chiếc tủ bếp gỗ tự nhiên hoặc gọi điện thoại để được tư vấn báo giá trực tiếp nhất.
Lượt xem: 4653

Thông tin sản phẩm

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Long Thành

Giá tủ bếp gỗ tự nhiên thường cao hơn tủ bếp gỗ công nghiệp từ 3 triệu đồng /1m dài đến 10 triệu đồng /1m dài. Dù giá thành của tủ bếp gỗ tự nhiên có nhỉnh hơn so với giá thành tủ bếp gỗ công nghiệp thì tủ bếp gỗ tự nhiên vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng.

Vậy một chiếc tủ bếp gỗ tự nhiên giá bao nhiêu? – Đây là điều mà không ít người muốn tìm hiểu khi hoàn thiện nội thất cho không gian bếp nhà mình. 

Giá tủ bếp gỗ tự nhiên phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Giá một bộ tủ bếp gỗ tự nhiên phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: từ vật liệu cho đến kiểu dáng, mẫu mã. Để hiểu rõ hơn, Nội Thất Gỗ MINH HIẾU sẽ phân tích cho bạn một cách cụ thể về các yếu tố chi phối giá thành của một chiếc tủ bếp gỗ tự nhiên hoặc gọi điện thoại để được tư vấn báo giá trực tiếp nhất.

1/ Giá của một chiếc tủ bếp phụ thuộc vào chất liệu gỗ làm tủ

Hiện nay có rất nhiều loại gỗ tự nhiên được sử dụng làm tủ bếp như: Gỗ Xoan Đào, gỗ Tần Bì, gỗ Sồi, gỗ Gõ, gỗ Cẩm, gỗ Óc Chó…… Giá thành của mỗi loại gỗ cũng có sự chênh lệch khá nhiều bởi mỗi loại gỗ đều có những ưu và nhược điểm riêng.

Tuy nhiên câu nói “tiền nào của ấy” trong trường hợp này lại khá phù hợp. Ví dụ giá tủ bếp gỗ Xoan Đào hay gỗ Tần Bì được xếp vào những loại gỗ tầm thấp, giá thành rẻ vì dát gỗ dễ bị các loại mọt gỗ thông thường tấn công, khả năng kháng sâu của tâm gỗ tương đối kém….Đối với loại gỗ tầm trung như gỗ Sồi – loại gỗ này có tính chất vật lý nhẹ, vân gỗ khá đẹp và ít bị cong vênh, co ngót nên được sử dụng nhiều trong sản xuất đồ nội thất ở nước ta thì giá tủ bếp gỗ Sồi thường nhỉnh hơn các loại gỗ tầm thấp từ 2 triệu đến 5 triệu.

Đặc biệt, đối với các loại gỗ cao cấp như gỗ Gõ, gỗ Cẩm, gỗ Óc Chó thường có tính chất vật lý nặng, gỗ bền, chắc, không bị mối mọt tấn công và đặc biệt các loại gỗ này đều có vân gỗ rất đẹp, rất sang trọng.

Ngoài ra thì giá của tủ bếp gỗ thịt cũng sẽ có sự chênh lệch với giá tủ bếp thông thường - giá tủ bếp gỗ rác

2/ Giá của một chiếc tủ bếp còn phụ thuộc vào kiểu dáng, kích thước tủ
Tùy theo không gian bếp nhà bạn rộng hay hẹp mà lựa chọn những kiểu dáng, kích thước khác nhau. Cấu tạo của tủ bếp gồm có: Tủ bếp trên, tủ bếp dưới. Trong đó cách tính giá tủ bếp theo kích thước cụ thể  như sau:

- Tủ bếp trên: Chiều cao trung bình của tủ bếp trên dao động từ 50-80cm, độ sâu từ 30-35cm. Tủ bếp trên thường tích hợp để lắp đặt các thiết bị gia dụng như máy máy sấy bát, máy hút mùi.

- Tủ bếp dưới: Chiều cao từ nền lên đến bàn bếp thường là 80cm, theo phong thủy là 81cm. Chiều sâu trung bình của tủ dưới từ 50-60cm.

- Nếu tủ bếp được làm theo kích thước lớn hơn tiêu chuẩn cũng ảnh hưởng đến sự thay đổi về giá của bộ tủ bếp.

Bên cạnh đó, giá tủ bếp kịch trần cũng thường cao hơn giá của tủ bếp lưng chừng - tủ bếp tiêu chuẩn.

Cuối cùng, giá thành của tủ bếp còn phụ thuộc vào sự cầu kì của tủ. Với những chiếc tủ bếp theo phong cách hiện đại đơn giản thì sẽ có giá thấp hơn so với những chiếc tủ bếp gỗ tự nhiên khối khi được thiết kế theo phong cách cổ điển hay tân cổ điển mặc dù có cùng chất liệu

Bạn có thể tìm hiểu thêm về giá của tủ bếp theo một số loại gỗ khác nhau tại Website: https://dogominhhieu.com/

Dù không gian bếp nhà bạn to hay nhỏ thì điều quan trọng nhất để tạo nên một căn bếp đẹp là sự phù hợp. Nếu bạn vẫn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn chiếc tủ bếp cho gia đình mình thì hãy để Nội Thất Gỗ MINH HIẾU làm điều đó thay bạn. Hãy liên hệ với Nội Thất Gỗ MINH HIẾU để được tư vấn và trải nghiệm thực tế nhé.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

 

Sản phẩm cùng loại

Tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp - 0986 951 179

Thi công nội thất gỗ cao cấp - 0986 951 179 Mr.Hiếu

Thợ chuyên đóng tủ bếp gỗ cho nhà ở #0986 951 179

Thợ làm tủ bếp gỗ giá rẻ #Quận1

Xưởng nhận đóng tủ bếp gỗ tại sài gòn | 0986 951 179

Thợ đóng tủ bếp gỗ tại Đồng Nai | 0986 951 179

Địa Chỉ Đóng Tủ Bếp Giá Rẻ Tại TPHCM?

Đóng tủ bếp gỗ cao cấp giá rẻ #TOP1

Thi công tủ bếp gỗ tại sài gòn [mẫu mã đẹp]

Thợ làm tủ bếp gỗ đẹp cao cấp #HCM

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Phú Mỹ Vũng Tàu

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Vũng Tàu