" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Dầu Tiếng

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: MINH HIẾU Là đơn vị hàng đầu trong ngành thiết kế và thi công nội thất gỗ tự nhiên cao cấp, cùng đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, nhiệt tình và tâm huyết đảm bảo đem đến cho quý khách hàng mẫu sản phẩm chất lượng và uy tín nhất.
Lượt xem: 4973

Thông tin sản phẩm

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Dầu Tiếng

Tủ bếp một phần không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình dù là không gian hẹp hay rộng. Ngoài việc có tác dụng chính là khu vực để nấu ăn, có những bữa cơm ngon cho gia đình còn có tác dụng mang tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng khá phổ biến để làm tủ bếp bởi tính ưu việt của nó mang lại chinh phục được rất nhiều khách hàng dù là khó tính nhất.

Có thể nói hiện nay, nền kinh tế ngày càng phát triển dẫn đến như cầu của con người cũng cao và khắt khe hơn. Xu hướng sống gần gũi với thiên nhiên hơn đang là nhu cầu mà nhiều chủ đầu xu hướng tới, đặc biệt là tủ bếp gỗ tự nhiên ấn tượng rất phù hợp với nhiều gia đình. Cùng ngắm nhìn bộ tủ bếp gỗ tự nhiên được Nội thất gỗ MINH HIẾU thiết kế, là mẫu phòng bếp nhận được rất nhiều sự khen ngợi và lựa chọn của chủ đầu tư.

Với diện tích tương đối rộng, tủ bếp được thiết kế hình chữ L đầy ấn tượng và bắt mắt. Các khoang công năng trong phòng bếp được chia rất khoa học như: khoang tủ lạnh, khu chậu rửa và khu bếp nấu, sự cân đối thể hiện từ trên xuống dưới. Theo phong thủy khu vực chậu rửa phải cách khu bếp nấu tối thiểu là 700mm để tránh nước làm tắt bếp. Vì vậy kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế chậu rửa cách khu bếp một khoảng tương đối rộng vừa đảm bảo sự thuận tiện khi sử dụng. 

Tiếp nối và phát huy những vẻ đẹp hoàn hảo và độc đáo của thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển là sự cân bằng và kết hợp giữa sự hoài niệm của cổ điển cùng sự thanh tao, phóng khoáng của hiện đại. Để mang đến cho không gian bếp những góc nhìn vừa cổ kính lại vừa hiện đại đậm chất quý tộc Châu âu, cho gia chủ cuộc sống tiện nghi, khẳng định đẳng cấp hoàng gia. Đặc biệt nét đẹp của sự tinh tế còn được khéo léo thể hiện qua những nét thanh thoát và mềm mại của các đường cong hoàn mỹ. Từ đó sẽ mang đến cho người ngắm nhìn vẻ đẹp say đắm lung linh và đầy quyến rũ của căn bếp, đồng thời cũng thể hiện đẳng cấp của gia chủ.


Căn bếp của biệt thự với diện tích tương đối rộng ngoài các khu vực công năng liên thông tủ bếp, phía ngoài còn khéo léo đặt cho gia chủ một chiếc đảo bếp (bàn đảo). Nơi đây cho gia chủ có thể thoải mái soạn đồ, trang trí các món ăn thêm sinh động và hấp dẫn hơn. Ngoài ra khu bàn đảo này còn có tác dụng để làm quầy bar nhỏ hiện đại kết hợp cùng với 2 ghế bar nhỏ để có thể tận hưởng những phút giây thư giãn, nhâm nhi ly rượu, tách trà,..cuộc sống thật tuyệt vời.

 Những sản phẩm của Nội thất gỗ MINH HIẾU bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được chất lượng, mẫu mã đa dạng và thể hiện được gu thẩm mỹ cao làm hài lòng các khách hàng. MINH HIẾU Là đơn vị hàng đầu trong ngành thiết kế và thi công nội thất gỗ tự nhiên cao cấp, cùng đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, nhiệt tình và tâm huyết đảm bảo đem đến cho quý khách hàng mẫu sản phẩm chất lượng và uy tín nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Tủ bếp gỗ sồi nga đẹp tại HCM

Thiết kế thi công tủ bếp gỗ sồi đạt chuẩn chất lượng

Thiết kế thi công tủ bếp gỗ sồi chuyên nghiệp

Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín quận 2

Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín quận 1

Tủ bếp đồ gỗ giá rẻ tại quận Tân Phú

Tủ bếp đồ gỗ giá rẻ tại quận Bình Tân

Tủ bếp đồ gỗ giá rẻ tại quận Tân Bình

Tủ bếp đồ gỗ giá rẻ tại quận 12

Đóng tủ bếp gỗ cao cấp giá rẻ #TOP1

Tủ bếp đồ gỗ giá rẻ tại quận 11

Tủ bếp đồ gỗ giá rẻ tại quận 10