" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Bà Rịa Vũng Tàu

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, Đồ gỗ MINH HIẾU tự tin có thể đáp ứng tất cả yêu cầu của quý khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn không những sở hữu sản phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp, chất lượng nhất mà còn được những chuyên gia của chúng tôi tư vấn cách bài trí, trang trí cho không gian bếp của mình thêm đẹp, hiện đại, sang trọng phù hợp với tổng thể của ngôi nhà.
Lượt xem: 6141

Thông tin sản phẩm

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Bà Rịa Vũng Tàu _Đồ gỗ MINH HIẾU

Ngoài thiết kế tủ bếp theo phong cách cổ điển truyền thống, thì thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên mang phong cách hiện đại đang ngày càng trở nên được ưa chuộng hơn, phù hợp với xu hướng phát triển kinh tế thị trường.
Việc thiết kế mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp phong cách hiện đại không hề đơn giản. Bởi không những cần chú trọng lựa chọn nguyên liệu mà cần thiết kế, lựa chọn mẫu mã cho phù hợp với nội thất trong phòng bếp và phong cách tổng hòa của toàn bộ căn nhà.
Vậy thiết kế mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp mang phong cách hiện đại thế nào cho phù hợp? Hãy cùng
Đồ gỗ MINH HIẾU tìm hiểu những yêu cầu cơ bản để tạo nên không gian bếp hiện đại với tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp nhé!

Về nguyên liệu tủ bếp gỗ tự nhiên phong cách hiện đại
Có nhiều loại gỗ khác nhau được sử dụng trong làm tủ bếp gỗ tự nhiên như: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó, gỗ căm xe… trong đó, gỗ sồi là loại nguyên liệu đang được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại.
Gỗ sồi là một loại gỗ nhập khẩu đã qua tẩm sấy kỹ lưỡng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, chống mối mọt với độ bền cao. Hơn nữa, với đặc tính chất nhẹ, dễ thi công, tông màu sáng sẽ góp phần tạo nên không gian sáng hơn, trẻ trung, năng động và hiện đại cho căn bếp. Ngoài ra, tủ bếp gỗ sồi cũng có giá thành vừa phải, rẻ hơn một tủ bếp được làm từ gỗ giáng hương, gỗ căm xe,… nên được nhiều gia đình lựa chọn.

Không gian thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại
Hiện nay, những mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên phong cách hiện đại được sử dụng nhiều nhất trong các căn hộ chung cư, nhà phố( nhà ống) ,… đặc biệt là đối với những hộ gia đình trẻ tuổi, cặp vợ chồng trẻ rất ưa chuộng phong cách thiết kế này.

Tùy theo diện tích không gian bếp cũng như sở thích của gia chủ mà có thể lựa chọn các mẫu tủ bếp chữ I, chữ L hay chữ U theo phong cách hiện đại. Hơn nữa, còn tùy vào thiết kế tổng thể của ngôi nhà để có mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên phù hợp nhất.
Ngoài ra, còn rất nhiều yếu tố để đánh giá việc thiết kế mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp mang phong cách hiện đại như việc bố trí những đồ nội thất liên quan… Vậy nên, để sở hữu một chiếc tủ bếp với thiết kế hiện đại hãy tìm đến những đơn vị sản xuất, cung cấp tủ bếp gỗ uy tín để được tư vấn tốt nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, Đồ gỗ MINH HIẾU tự tin có thể đáp ứng tất cả yêu cầu của quý khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn không những sở hữu sản phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp, chất lượng nhất mà còn được những chuyên gia của chúng tôi tư vấn cách bài trí, trang trí cho không gian bếp của mình thêm đẹp, hiện đại, sang trọng phù hợp với tổng thể của ngôi nhà.
Hãy liên hệ với
Đồ gỗ MINH HIẾU ngay hôm nay để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 12

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 11

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 10

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 9

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 8

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 7

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 6

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 5

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 4

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 3

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 2

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 1