" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín quận 9

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Nội Thất Gỗ MINH HIẾU có xưởng sản xuất trực tiếp sản phẩm. Hệ thống showroom tại 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM với những mẫu tủ thời thượng và sang trọng. Bạn có thể tới tận xưởng để theo dõi quá trình sản xuất tủ.
Lượt xem: 5144

Thông tin sản phẩm

Các loại tủ bếp gỗ tự nhiên được sử dụng thông dụng nhất hiện nay;

1. Tủ bếp gỗ sồi (Gỗ sồi nga - Gỗ sồi Mỹ) - Gỗ tần bì

Tủ bếp gỗ sồi là một loại tủ bếp điển hình trong nhóm tủ bếp gỗ tự nhiên. Không tự nhiên tủ bếp bằng gỗ sồi lại được yêu thích đến như vậy, ngay cả những đại gia với biệt thự lớn, có thể mua những loại gỗ tốt hơn họ vẫn chọn tủ bếp gỗ sồi?

Vậy tại sao nó lại được nhiều gia chủ thích đến như vậy?

+  Giá thành rẻ: thuộc nhóm gỗ rẻ nhắt trong gỗ tự nhiên nhưng đã được lựa chọn làm tủ bếp (phải chịu được ẩm mốc, mối mọt, trọng lượng nhẹ nữa) thì chắc chắn không
+  Vân gỗ vàng nhạt hoặc trắng, màu gỗ cực ấm cúng, cực đẹp, cũng vì lý do này nhiều người lựa chọn tủ bếp gỗ sồi đó.Dễ trang trí, dễ chế tác cũng như bắn vít
+  Chống mối mọt, chống nước. Độ bền cao

Đây là loại tủ bếp rất thông dụng chính nên bạn có nhiều nơi để lựa chọn, không mất thời gian chờ đợi, Oder như các loại gỗ khác, hôm trước hôm sau là có thể triển khai đặt tủ bếp được luôn rồi. Nên nếu khách hàng muốn tủ bếp gỗ tự nhiên giá rẻ, cơ bản, độ bền tương đối thì chúng tôi luôn luôn tư vấn sử dụng gỗ sồi.

Chúng tôi có rất nhiều bài viết chuyên về gỗ này nên quý khách có tham khảo kỹ hơn

Giá: 3.500.000 đồng - 4.500.000 đồng tùy loại và thiết kế

2. Tủ bếp gỗ xoan đào

Đặc điểm 1: Màu đỏ nâu đậm: Gỗ xoan đào gây ấn tượng mạnh với những gia chủ bởi màu đỏ đặc trưng của nó.  Màu đỏ nâu đậm khiến nhiền gia chủ mê mệt và chỉ sử dụng gỗ xoan này thôi

Đặc điểm 2: Bền bỉ với thời gian! Câu này xứng đáng với tủ bếp gỗ xoan đào. Cực kỳ bền, gần như không cong vênh, hỏng hóc. Ngay từ thời ông cha ta đã biết sử dụng gỗ xoan để làm nhà bởi độ chắc bền của nó rồi, những gia chủ nào thích tủ bếp với độ bền cao thì đây chắc chắn chúng tôi sẽ giới thiệu gỗ xoan này.

Với độ bền, độ nhẹ, chống mối mọt nên tủ bếp gỗ xoan cũng được sử dụng thường xuyên hiện nay, không khó để tủ bếp gỗ xoan này tại các cửa hàng nội thất. Nên bạn cũng dễ dàng sử dụng và lựa chọn tủ bếp này

3. Tủ bếp gỗ óc chó

Tủ bếp gỗ óc chó có màu sắc rất rất đặc biệt, điểm dễ nhận nhất của tủ bếp gỗ Óc chó là màu trầm tối ( Thường là nâu trầm) không hề sáng bóng nhưng lại có một vẻ đẹp huyền bí cổ điển. Có cảm giác dù có trải qua bao nhiêu nó cũng không hề bị lỗi thời

Cũng chính vì máu sắc này mà nhiều gia chủ nhất quyết phải  chọn tủ bếp gỗ Óc chó này chứ không muốn lựa chọn bất kỳ loại gỗ nào khác nữa. Thực sự nó rất tuyệt. thực sự phải ngưỡng mộ màu sắc và vẻ đẹp của loại tủ bếp gỗ này.

Vân gỗ sắc nét, nổi bật
Không hao, không bào mòn
Ở những loại gỗ khác thường chỉ đáp ứng tốt được 1 trong ba tiêu chí là đẹp, bền sang trọng. Loại gỗ nào tốt thì đáp ứng được hai trên ba. Hiếm loại gỗ nào đáp ứng được cả ba . Đối với mình tủ bếp gỗ Óc chó là đáp ứng tốt nhất được cả ba yếu tố bền+ đẹp + sang trọng này.

Giá: xấp xỉ 11 triệu đồng/ md.(Trên + dưới) Đây là một mức giá khá cao cho một tủ bếp nhưng chấp nhận được. Theo kinh nghiệm của chúng tôi làm bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 40 triêu/ tủ bếp sau khi đã hoàn thiện ( với tủ bếp dài khoảng 3m)

4. Tủ bếp gỗ giáng hương

Loại gỗ thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Trước đây gỗ giáng hương chỉ được sử dụng làm bàn, sofa, hiếm khi được sử dụng làm tủ bếp, thường chỉ được các đại gia săn lùng vì giá quá cao. Tuy nhiên hiện nay kinh tế phát triển, số lượng gia chủ sử dụng tủ bếp gỗ giáng hương cũng không phải ít.

Giá tủ bếp gỗ giáng hương nên đến gần 20 triệu đông/ md (trên + dưới), Nên một tủ bếp cơ bản, hoàn thiện đầy đủ phụ kiện phải cỡ trên dưới 70 triệu đông cho một bộ tủ bếp.

Ưu điểm:

Những ưu điểm nổi bật

Bền
Siêu đẹp
Chắc chắn
Gỗ trọng lượng khá nhẹ
Dễ chế tác tạo hình hoa văn cho tủ bếp – Tăng thẩm mỹ
Chống mối mọt, ẩm mốc tốt
Mùi hương dễ chịu
Bản thân gỗ hương có mùi thơm rất dễ chịu. Đây là đặc điểm duy nhất chỉ gỗ hương có, không có ở các loại gỗ khác.

Hai ưu điểm nội trội nhất của gỗ giáng hương là tính ổn định cao và khả năng chống mối mọt cực tốt lại thêm mùi hương dễ chịu nữa. Đây cũng là lý do mà gần 70 triệu đông/ tủ bếp nhiều đại gia vẫn chấp nhận!

5. Tủ bếp gỗ căm xe

Nếu nói về độ bền chắc thì không thể  không thể bỏ qua gỗ căm xe được. Hiện tại ở Việt Nam, gỗ căm xe được xếp vào nhóm hai, trùng nhóm với những loại gỗ quý khác như gỗ lim, sến, táu.

Nên có độ bền chắc thuộc hàng siêu siêu siêu cấp.

ĐIểm mình không thích nhất ở loại gỗ này là màu sắc và vân gỗ chưa thực sự đẹp và nổi bật, màu khá tối, vân gỗ xấu nhiền khá kém sang!. Chính vì lý do này mà mặc dù rất bền, giá không quá cao nhưng gỗ căm xe vẫn không được các gia chủ yêu thích

6. Tủ bếp gỗ gõ đỏ

7. Tủ bếp gỗ dổi
8. Tủ bếp gỗ thông

Nhược điểm: Thực tế sử dụng gỗ thông mình thấy nó không thích hợp làm tủ bếp cho lắm, do khả năng chống ẩm mốc, mối mọt của gỗ thông  ở chỉ ở mức khá, tốt, ngang gỗ sồi nhưng không bằng gỗ xoan đào hay Óc chó được. Mà giá cao ngang gỗ xoan, chất lượng không hơn nên tỉ lệ khách hàng chọn gỗ thông rất thấp

Điểm duyệt duy nhất gỗ thông mang một phong cách rất đặc biệt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

 

Sản phẩm cùng loại

Tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp - 0986 951 179

Thi công nội thất gỗ cao cấp - 0986 951 179 Mr.Hiếu

Thợ chuyên đóng tủ bếp gỗ cho nhà ở #0986 951 179

Thợ làm tủ bếp gỗ giá rẻ #Quận1

Xưởng nhận đóng tủ bếp gỗ tại sài gòn | 0986 951 179

Thợ đóng tủ bếp gỗ tại Đồng Nai | 0986 951 179

Địa Chỉ Đóng Tủ Bếp Giá Rẻ Tại TPHCM?

Đóng tủ bếp gỗ cao cấp giá rẻ #TOP1

Thi công tủ bếp gỗ tại sài gòn [mẫu mã đẹp]

Thợ làm tủ bếp gỗ đẹp cao cấp #HCM

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Phú Mỹ Vũng Tàu

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Vũng Tàu