" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín quận 8

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Sự ấm cúng, ấm áp của gỗ tự nhiên không phải loại gỗ nào và phong cách nào cũng mang lại được. Dù các loại gỗ có thể lấy giả gỗ, giả vân gỗ cũng không thể bằng được. Sự thân thiện, tự nhiên của loại gỗ này làm người ta rất dễ chịu, ngoài gỗ tự nhiên ra không loại gỗ nào có thể mang lại cho bạn cảm giác vậy đâu.
Lượt xem: 1697

Thông tin sản phẩm

Mặc dù trong vài năm gần đây xu hướng sử dụng tủ bếp gỗ tự nhiên giảm sút, từ khi các loại tủ bếp khác ra đời, tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp nhôm, inox, nhiều sự lựa chọn hơn, mọi người đã dần sử dụng ít hơn dòng tủ bếp này.

Tuy nhiên hiện nay vẫn rất nhiều người yêu thích dòng tủ bếp gỗ tự nhiên này, dù khoa học kỹ thuật có phát triển đến đâu, sản lượng có giảm, gỗ tự nhiên vẫn sẽ là một phần không thể thiếu trong mảng thiết kế nội thất hay tủ bếp.

ƯU ĐIỂM TỦ BẾP GỖ TỰ NHIÊN
Mỗi loại gỗ có tính chất khác nhau nên khi dựng thành tủ bếp cũng có những ưu điểm khác nhau. ở đây mình sẽ nêu nên những ưu điểm chung của các loại tủ bếp gỗ tự nhiên

Thiết kế cổ điển, chân thực: Sự ấm cúng, ấm áp của gỗ tự nhiên không phải loại gỗ nào và phong cách nào cũng mang lại được. Dù các loại gỗ có thể lấy giả gỗ, giả vân gỗ cũng không thể bằng được.
Sự thân thiện, tự nhiên của loại gỗ này làm người ta rất dễ chịu, ngoài gỗ tự nhiên ra không loại gỗ nào có thể mang lại cho bạn cảm giác vậy đâu.

Độ bền cao: Tủ bếp gỗ tự nhiên có độ bền cao, gỗ tự nhiên giúp nhóm tủ này có độ bền thường gấp 2  - 3 lần các nhóm tủ bếp khác (Có rất nhiều loại gỗ tự nhiên nhưng thông thường chúng có độ bền cao trên 10 năm).
Thực tế sử dụng cũng có thấy dòng tủ gỗ tự nhiên này là dòng tủ có độ bền cao nhất. Bền vượt trội với nước cũng như ẩm mốc. Riêng về độ bền thì các loại gỗ khác không có cửa so sánh với gỗ tự nhiên được.

Dễ chế tác tạo kiểu: Do tủ bếp gỗ tự nhiên là khối gỗ nên dễ dóng tủ, trên tủ bếp cũng có thể khắc nổi, khắc chìm, xẻ cạnh đính khảm theo yêu cầu quý khách. Các góc cũng có thể bo mềm lại mà không cần miếng bo góc này.
Điểm này cũng chỉ gỗ tự nhiên mới giúp gia chủ được thôi, các loại gỗ khác không giúp được nhé.

NHƯỢC ĐIỂM CỦA TỦ BẾP GỖ TỰ NHIÊN
Giá thành cao: Do nạn cháy rừng, lâm tặc, gỗ tự nhiên dù không phải loại quý hiếm cũng ngày càng khan hàng hơn. Chính vì vậy đã xác định sử dụng tủ bếp gỗ tự nhiên là gia chủ phải chấp nhận giá thành cao hơn các loại tủ bếp khác.
Thông thường giá cao thêm từ 5 – 10 triêu/ bộ tủ bế khi sử dụng tủ bếp gỗ tự nhiên (tùy loại) những loại gỗ tự nhiên cao cấp, giá có thể chênh lên trên 30 triệu là chuyện thường.

Cong vênh nhiều: Dù rất bền nhưng có thể một thực tế là tủ bếp gỗ tự nhiên khá dễ cong vênh. Không khớp tủ sau một thời gian sử dụng.
Nhất là khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.
Điều này cũng dễ hiểu khi tủ bếp gỗ tự nhiên được làm từ những loại gỗ nguyên khối, trong môi trường bếp ẩm ướt, nhiệt độ có lúc tăng rất cao hiện tượng giãn nở gỗ làm tủ cong vênh là chuyện không thể tránh được.Không như tủ bếp gỗ công nghiệp, bản chất là các hạt gỗ mịn, hoặc dăm gỗ nên gỗ vẫn “thở” được nên tránh được tình trạng cong vênh này.

Hiện nay với khả năng xử lý gỗ tự nhiên chuyên nghiệp tình trạng cong vênh đã giảm được rất nhiều nên quý khách cũng không phải lo lắng.

NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN TỦ BẾP GỖ TỰ NHIÊN

Công nghệ xử lý: Gỗ tự nhiên yêu cầu quy trình hấp tẩm sấy nghiêm ngặt. Gỗ tươi không được xử lý kỹ lưỡng có thể gỗ bị mục, trứng mối mọt không chết nên sản sinh thêm trên gỗ. Độ bền gỗ giảm rất mạnh với những trường hợp này.

Tuổi gỗ: Ở gỗ tự nhiên, gỗ có tuổi đời càng cao (Gỗ già) thì chất lượng gỗ càng tốt. Gỗ càng đanh và rắn chắc hơn, vân gỗ tròn cũng đẹp hơn rất nhiều. Điểm này gia chủ thường không chọn lựa được, chỉ có thể dựa vào các doanh nghiệp cung cấp thực sự có tâm đảm bảo điều này thôi.
Chính vị vậy việc chọn lựa một đơn vị uy tín để cung cấp gỗ chất lượng là điều cực kỳ quan trọng với gia chủ. Hãy ưu tiên những đơn vị nổi tiếng, lâu năm đã có uy tín trong nghề sẽ cung cấp cho bạn chất lượng gỗ tốt nhất.

Nội thất gỗ MINH HIẾU với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành chắc chắn là đơn vị đáng để các bạn lựa chọn đặc trọn niềm tin.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp - 0986 951 179

Thi công nội thất gỗ cao cấp - 0986 951 179 Mr.Hiếu

Thợ chuyên đóng tủ bếp gỗ cho nhà ở #0986 951 179

Thợ làm tủ bếp gỗ giá rẻ #Quận1

Xưởng nhận đóng tủ bếp gỗ tại sài gòn | 0986 951 179

Thợ đóng tủ bếp gỗ tại Đồng Nai | 0986 951 179

Địa Chỉ Đóng Tủ Bếp Giá Rẻ Tại TPHCM?

Đóng tủ bếp gỗ cao cấp giá rẻ #TOP1

Thi công tủ bếp gỗ tại sài gòn [mẫu mã đẹp]

Thợ làm tủ bếp gỗ đẹp cao cấp #HCM

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Phú Mỹ Vũng Tàu

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Vũng Tàu