" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín quận 6

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Đối với các sản phẩm thiết kế như tủ bếp, đơn vị sản xuất nắm vai trò hết sức quan trọng. Chọn được một nơi sản xuất uy tín, bạn sẽ có được bộ tủ ưng ý. Nội Thất Gỗ MINH HIẾU là đơn vị sản xuất nội thất tủ bếp lâu năm. Nội Thất Gỗ MINH HIẾU có kinh nghiệm dày dặn về tủ bếp cả từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.
Lượt xem: 5024

Thông tin sản phẩm

Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên giá được tính như thế nào?

Gỗ tự nhiên có nhiều loại khác nhau với giá cả khác nhau. Giá cả của bộ tủ bếp sẽ phụ thuộc vào độ quý hiếm của loại gỗ làm nó. Tủ bếp làm từ các loại gỗ quý hiếm có giá rất cao nên sẽ phù hợp với những gia đình có điều kiện. Với điều kiện kinh tế ở Việt Nam, khách hàng thường chọn gỗ tầm trung như: sồi, tần bì, xoan đào, óc chó,…Các loại gỗ quý hiếm sẽ rất đắt nhưng thời gian sử dụng càng lâu lại càng tăng giá trị.

Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên làm ở đâu đáng tin cậy?

Đối với các sản phẩm thiết kế như tủ bếp, đơn vị sản xuất nắm vai trò hết sức quan trọng. Chọn được một nơi sản xuất uy tín, bạn sẽ có được bộ tủ ưng ý. Nội Thất Gỗ MINH HIẾU là đơn vị sản xuất nội thất tủ bếp lâu năm. Nội Thất Gỗ MINH HIẾU có kinh nghiệm dày dặn về tủ bếp cả từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. 

Đội ngũ nhân viên với đầy đủ kiến thức chuyên môn để hỗ trợ khách hàng. Họ làm việc với tâm thế nhiệt huyết và thái độ trân trọng khách hàng.

Đối với tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên, nguyên liệu phần lớn được nhập khẩu từ Bắc Mỹ hoặc châu Âu rất đảm bảo. Về kiểu dáng, khách hàng có thể lựa chọn mẫu mình thích hoặc dựa trên ý tưởng của các kiến trúc sư chúng tôi. 

Nội Thất Gỗ MINH HIẾU có xưởng sản xuất  trực tiếp sản phẩm. Hệ thống showroom tại 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM với những mẫu tủ thời thượng và sang trọng. Bạn có thể tới tận xưởng để theo dõi quá trình sản xuất tủ. Hoặc bạn qua ngay Website: https://dogominhhieu.com/ ngắm nhìn mẫu tủ bếp từ gỗ tự nhiên của chúng tôi.

Chế độ bảo hành lên tới ba năm, bảo trì trọn đời sản phẩm. Vì vậy, nếu sản phẩm phát sinh vấn đề, bạn đừng quên gọi cho chúng tôi. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp - 0986 951 179

Thi công nội thất gỗ cao cấp - 0986 951 179 Mr.Hiếu

Thợ chuyên đóng tủ bếp gỗ cho nhà ở #0986 951 179

Thợ làm tủ bếp gỗ giá rẻ #Quận1

Xưởng nhận đóng tủ bếp gỗ tại sài gòn | 0986 951 179

Thợ đóng tủ bếp gỗ tại Đồng Nai | 0986 951 179

Địa Chỉ Đóng Tủ Bếp Giá Rẻ Tại TPHCM?

Đóng tủ bếp gỗ cao cấp giá rẻ #TOP1

Thi công tủ bếp gỗ tại sài gòn [mẫu mã đẹp]

Thợ làm tủ bếp gỗ đẹp cao cấp #HCM

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Phú Mỹ Vũng Tàu

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Vũng Tàu