" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín quận 1

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Gỗ tự nhiên là loại vật liệu cao cấp nhất dùng cho thiết kế nội thất. Các nội thất gỗ tự nhiên luôn thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của gia chủ. Với độ bền cao, gỗ tự nhiên thường được sử dụng làm tủ bếp cho gia đình. Hãy ghé, Nội Thất MINH HIẾU tại Website: https://dogominhhieu.com/ để chiêm ngưỡng những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sang trọng nhất.
Lượt xem: 1792

Thông tin sản phẩm

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín quận 1 _Nội thất gỗ MINH HIẾU

Gỗ tự nhiên là loại vật liệu cao cấp nhất dùng cho thiết kế nội thất. Các nội thất gỗ tự nhiên luôn thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của gia chủ. Với độ bền cao, gỗ tự nhiên thường được sử dụng làm tủ bếp cho gia đình. Hãy ghé, Nội Thất MINH HIẾU tại Website: https://dogominhhieu.com/  để chiêm ngưỡng những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sang trọng nhất. 
Tủ bếp gỗ tự nhiên có tính thẩm mỹ cao nhất
Ngày nay, gỗ tự nhiên vẫn là chất liệu được yêu thích nhất với tính thẩm mỹ tuyệt vời. Các vật liệu làm tủ bếp như nhôm, nhựa hay gỗ công nghiệp,… gỗ tự nhiên vẫn đứng hàng đầu. Bạn sẽ thấy tủ gỗ tự nhiên được thiên nhiên ban cho những đường vân gỗ tuyệt đẹp. Những đường vân gỗ đầy nghệ thuật như từng lớp sóng, cuộn xoáy đầy mềm mại và uyển chuyển trên thớ gỗ. Những đường vân tạo nên những bức tranh thiên nhiên cho tủ bếp thêm ấn tượng.

Không chỉ vậy, màu sắc của gỗ tự nhiên cũng rất đa dạng. Màu sắc của từng loại gỗ tự nhiên cũng khác nhau nên các mẫu tủ bếp rất phong phú. Tùy theo sở thích, gia chủ sẽ lựa chọn màu sắc tủ bếp theo loại gỗ. Các gia chủ thích màu sáng sẽ chọn gỗ gõ đỏ, gỗ hương, gỗ sồi,… cho tủ. Những gia chủ yêu thích gam màu trầm và hiện đại sẽ chọn màu nâu socola của gỗ óc chó.

Chỉ duy nhất gỗ tự nhiên mới có thể tạo hình dáng và hoa văn độc đáo. Bạn sẽ thấy những mẫu tủ bếp xa hoa với những hoa văn phong phú được điêu khắc tỉ mỉ. Đó là nét riêng đầy sang trọng và vương giả mà không chất liệu nào làm được.

Chất lượng tuyệt vời của tủ bếp gỗ tự nhiên
Gỗ tự nhiên có nhiều đặc điểm tuyệt vời để làm tủ bếp gia đình. Như bạn đã biết, tủ bếp yêu cầu khả năng chịu lực lớn và độ bền cao. Không gian phòng bếp thường có độ ẩm cao và chịu nhiệt lớn. Thế nên, tủ bếp cần đòi hỏi chất liệu chịu lực và chống ẩm mốc. Gỗ tự nhiên có khả năng chịu lực rất tốt và nhiều loại gỗ có khả năng chống mối mọt. Điển hình như gỗ óc chó, gỗ gõ đỏ có độ bền lên đến hàng chục năm, đứng đầu về chất lượng.

Chất lượng của gỗ tự nhiên bị ảnh hưởng bởi kỹ thuật tẩm sấy và xử lý của người thợ. Rất nhiều mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên bị co ngót hoặc mối mọt, đó là do người thợ thiếu chuyên nghiệp. Nếu như gỗ tự nhiên được gia công kỹ càng, tủ bếp sẽ có độ bền vượt trội qua nhiều năm. Hiện nay, gỗ óc chó đang được ưa chuộng do có độ bền tuyệt vời, đặc biệt là khả năng sinh ra chất chống mối mọt.

Tủ bếp đẹp gỗ tự nhiên phù hợp nhiều phong cách
Tủ bếp gỗ hoàn toàn phù hợp với mọi phong cách thiết kế. Từ phong cách hiện đại, Bắc Âu, Vintage cho đến tân cổ điển, tủ bếp gỗ tự nhiên đều rất ấn tượng. Các mẫu tủ bếp gỗ tự nhien luôn mang đến cho thiết kế căn hộ nét đẹp sang trọng, trang nhã và thực sự ấm áp. Nó mang đến cho căn phòng bếp cảm giác thoải mái và đầm ấm cho những bữa cơm gia đình.

Tuy nhiên, mỗi loại gỗ lại phù hợp với từng phong cách thiết kế riêng. Nếu bạn lựa chọn phong cách hiện đại, gỗ sồi, gỗ óc chó là sự lựa chọn tuyệt vời nhất với nét cá tính và sang trọng. Phong cách tân cổ điển thì nên dùng gỗ gõ đỏ, gỗ hương để tạo hình gỗ thành hoa văn châu Âu. Gỗ gõ đỏ hay gỗ hương cũng có màu đỏ thẫm rất quý phái và vương giả.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp - 0986 951 179

Thi công nội thất gỗ cao cấp - 0986 951 179 Mr.Hiếu

Thợ chuyên đóng tủ bếp gỗ cho nhà ở #0986 951 179

Thợ làm tủ bếp gỗ giá rẻ #Quận1

Xưởng nhận đóng tủ bếp gỗ tại sài gòn | 0986 951 179

Thợ đóng tủ bếp gỗ tại Đồng Nai | 0986 951 179

Địa Chỉ Đóng Tủ Bếp Giá Rẻ Tại TPHCM?

Đóng tủ bếp gỗ cao cấp giá rẻ #TOP1

Thi công tủ bếp gỗ tại sài gòn [mẫu mã đẹp]

Thợ làm tủ bếp gỗ đẹp cao cấp #HCM

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Phú Mỹ Vũng Tàu

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Vũng Tàu