" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thi công thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp tại Tiền Giang

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Sản phẩm tủ bếp tại Đồ gỗ MINH HIẾU đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu cũng như đảm bảo về mặt chất lượng sẽ giúp căn bếp của gia đình bạn thêm hoàn hảo.
Lượt xem: 1669

Thông tin sản phẩm

Tủ bếp là một trong những vật dụng cần thiết trong gian bếp của mỗi gia đình. Việc có một chiếc tủ bếp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp cho người nội trợ rất nhiều trong việc chế biến, nấu nướng các món ăn. Ngoài ra thì tủ bếp cũng nên đồng điệu với không gian nội thất của ngôi nhà để tạo được sự đồng điệu.

Khi có nhu cầu sử dụng tủ bếp chúng ta có thể đặt thiết kế thi công tủ bếp tại những địa chỉ uy tín. Vậy quy trình thi công thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp như thế nào? Hãy cùng đồ gỗ MINH HIẾU tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tủ bếp rất cần thiết cho mỗi gia đình

Lợi ích khi sử dụng tủ bếp

– Tủ bếp giúp cất giữ thực phẩm khô: đồ khô hay một số thực phẩm ăn liền, đóng gói cần được cất giữ cẩn thận tránh ẩm mốc thì tủ bếp là một nơi lý tưởng để chứa những món đồ ấy rất tiện lợi và giúp gia chủ dễ dàng tìm kiếm khi cần dùng.

– Tủ bếp giúp đựng chén đũa, đồ dùng nhà bếp tiện lợi: những vật dụng trong nhà bếp như chén dĩa, đũa, xoong nồi,…đều có thể cất trong tủ bếp, vừa gọn gàng, sạch sẽ lại tiện lợi khi sử dụng.

– Tủ bếp giúp không gian nấu nướng tiện lợi và dễ vệ sinh: đây là một lợi ích không thể không nhắc đến của tủ bếp. Bạn có thể bố trí bếp nấu, bồn rửa, lò vi sóng,… trên tủ bếp để chế biến, nấu nướng một cách dễ dàng và cũng thuận tiện để chùi rửa sạch sẽ sau khi nấu xong.

Tủ bếp mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng

Quy trình thi công thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp

Chính vì tủ bếp mang lại rất nhiều lợi ích cho người nội trợ nên mỗi gia đình nên lắp đặt một chiếc tủ bếp. Hãy cùng xem quy trình thi công thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp của đồ gỗ MINH HIẾU:

– Đo đạc, chụp hình không gian bếp thực tế: bước này không tốn quá nhiều thời gian, khi được đặt hàng đơn vị thi công sẽ tiến hành đo đạc và chụp hình thực trạng không gian bếp của khách hàng nhằm mục đích nắm rõ được hiện trạng, diện tích cũng như không gian xung quanh và tiến hành thiết kế kích thước, kiểu dáng sao cho phù hợp. Hoặc nếu khách hàng đã lên được bản vẽ thì có thể cung cấp cho đơn vị thi công.

– Lên phương án thiết kế: bước này mất từ 2-3 ngày tùy theo hình dáng bếp thi công hoặc cũng có thể nhanh hơn. Ở công đoạn này sẽ đưa ra được bản thiết kế chi tiết về kích thước, màu sắc, chất liệu và vị trí đặt tủ bếp cho khách hàng tham khảo và đóng góp ý kiến (nếu có). Khách hàng có thể tự do chọn màu sắc cũng như chất liệu, tuy nhiên cần lưu ý sao cho hài hòa với tổng thể ngôi nhà.

Tủ bếp cần thiết kế sao cho hài hòa với ngôi nhà

– Thảo luận với khách hàng thống nhất: sau khi xem bản thiết kế bên đơn vị thi công và khách hàng sẽ cùng nhau hội ý đưa ra quyết định cuối cùng về các chi tiết của tủ bếp như màu sắc, chất liệu, phụ kiện, kính ốp,…Bước này thường không có thời gian cụ thể vì tùy thuộc vào 2 bên.

Kích thước, màu sắc, chất liệu là 3 yếu tố quan trọng khi thiết kế tủ bếp

– Lên báo giá và ký hợp đồng: sau khi thống nhất thiết kế, bên đơn vị thi công sẽ bóc tách khối lượng, báo giá cho khách hàng và ký hợp đồng. Bước này thì không tốn quá nhiều thời gian.

Gia công tủ bếp tại xưởng sản xuất: thời gian cho công đoạn này dao động từ  5 – 7 ngày tùy năng suất làm việc của mỗi đơn vị thi công.

– Lắp ráp tại công trình

– Bàn giao tủ bếp, lắp đặt cho khách hàng và thanh toán

– Bước cuối cùng chính là bảo hành, bảo dưỡng tủ bếp cho khách hàng theo thời gian trong chính sách của từng đơn vị.

Đồ gỗ MINH HIẾU– đơn vị cung cấp tủ bếp chất lượng uy tín hàng đầu

Nếu đang có nhu cầu sử dụng tủ bếp nhưng không biết phải lựa chọn đơn vị cung cấp nào cho uy tín thì đừng ngần ngại tin chọn Đồ gỗ MINH HIẾU. Là một đơn vị cung cấp nội thất nhà bếp bao gồm tủ bếp, thiết bị, phụ kiện nhà bếp…nhiều năm trong ngành và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như chính sách giá ưu đãi, Đồ gỗ MINH HIẾU cam kết sẽ làm bạn hài lòng.

Sản phẩm tủ bếp tại Đồ gỗ MINH HIẾU đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu cũng như đảm bảo về mặt chất lượng sẽ giúp căn bếp của gia đình bạn thêm hoàn hảo. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn tận tâm tư vấn cho quý khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích và ngân sách. Giá thành tại Đồ gỗ MINH HIẾU hợp lí, chất lượng tối ưu vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn nơi này.

Cần lựa chọn một đơn vị uy tín để có được chiếc tủ bếp chất lượng

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp quý khách hàng hiểu thêm về quy trình thi công thiết kế nội thất tủ bếp chuyên nghiệp. Đồng thời tìm được một địa chỉ tin tưởng để có một chiếc tủ bếp thật ưng ý.

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Chuyên thiết kế - thi công Nội Thất Showroom

Chuyên thiết kế và thi công Nội Thất Khách Sạn

Chuyên thiết kế và thi công Nội Thất Biệt Thự

Chuyên thiết kế và thi công Nội Thất Nhà Phố

Chuyên thiết kế - thi công nội thất Căn hộ

Thiết kế thi công tủ bếp gỗ tự nhiên trọn gói hiện đại, cao cấp

Thiết kế tủ bếp gỗ óc chó đẹp HCM

Thiết kế thi công đóng tủ bếp ở Biên Hòa Đồng Nai

Thiết kế thi công nội thất trọn gói Chuyên Nghiệp, Uy Tín

THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI UY TÍN TPHCM

Chuyên thiết kế - thi công nội thất chung cư trọn gói