" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thi công nội thất biệt thự -Biệt thự Phú Mỹ

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Thi Công Nội Thất Biệt Thự - Thiết Kế Đẹp, Hiện Đại, Tiết Kiệm Chi Phí. Cam Kết Bàn Giao Đúng Tiến Độ. Bảo Hành Dài Hạn.. Khảo Sát Tận Nơi.
Lượt xem: 3983

Thông tin sản phẩm

Bạn đang sở hữu một căn biệt thự giữa một thành phố phồn hoa và bạn đang bận tâm đến việc thiết kế căn hộ của mình sao cho thật sang trọng và vượt trội về tiện ích. Nội Thất Minh Hiếu sẽ giúp bạn làm tốt điều này. Và thiết kế nội thất biệt thự tại Nội Thất Minh Hiếu là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Với đôi bàn tay khéo léo, Decox design đã kết hợp các tông màu vô cùng điệu nghệ và mang tính sáng tạo cao, cùng với đó là bố cục trang trí cân đối đã giúp cho Biệt thự trở thành một không gian sống đầy hứa hẹn cho người dân thành phố.

PHONG CÁCH THIẾT KẾ:

Các gam màu trung tính được quan tâm sử dụng nhằm tạo nên một không gian thật trang nhã và thư thái. Vật dụng trang trí tuy đơn giản nhưng không vì thế mà làm giảm đi tiện ích cho gia chủ.
Ngoài ra trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự , việc bố trí hợp lý các tiện ích xanh không chỉ tạo cảm giác dễ chịu, thoáng mát mà còn góp phần không nhỏ làm tăng nét duyên dáng cho căn hộ.

Không gian phòng khách

Khu vực tiếp khách được bố trí một tấm thảm lớn hình tròn rất nổi bật. Mảng tường phía sau ghế sofa với sự xuất hiện của tranh trang trí giúp cho không gian không bị đơn điệu. Nổi bật nhất trong thiết kế phòng khách đó là một vách kính lớn phía sau tivi vừa có tác dụng ngăn cách với khu bếp vừa giúp cho phòng khách thoáng và rộng hơn.

Phòng ngủ nhỏ

Tông màu vàng sang trọng, mãnh mẽ và đầy các tính kết hợp với tông màu trắng dịu dàng đã tạo nên một không gian phòng ngủ nhỏ vô cùng cuốn hút. Bên cạnh đó, việc sắp xếp tủ đựng quần áo, giường ngủ, bàn trang điểm nằm nối tiếp nhau giúp cho phòng thêm ngăn nắp và tiện dụng

Phòng làm việc

Các vật dụng bằng gỗ giữ vai trò chính trong thiết kế nội thất phòng làm việc. Màu trắng của trần nhà hòa quyện sắc sảo với màu sắc của gỗ gợi lên cảm giác thật nhẹ nhàng và thư thái. Đồng thời, bố cục sắp xếp hợp lý các vật dụng như bàn làm việc, kệ sách giúp gia chủ cảm thấy thoải mái khi làm việc.

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: cauthangminhhieu@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com

Sản phẩm cùng loại

Thi công nội thất biệt thự HCM

Lục Bình gỗ cao cấp

Cau thang gỗ nha chi hai quan go vap

Thiết kế cầu thang gỗ cho Biệt thự Q7