" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thi công cầu thang kính tay vịn gỗ tại quận Bình Chánh

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Tay vịn cầu thang gỗ hiện đang được sử dụng rất rộng rãi trong thiết kế thi công nhà ở. Những mẫu tay vịn cầu thang gỗ luôn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt là những người đam mê nội thất gỗ.
Lượt xem: 1797

Thông tin sản phẩm

 LAN CAN CẦU THANG KÍNH TAY VỊN GỖ ĐẸP GIÁ RẺ TẠI QUẬN BÌNH CHÁNH
Những Mẫu Tay Vịn Cầu Thang Gỗ Đẹp Nhất Hiện Nay
- Gỗ sồi là dòng gỗ cao cấp quý hiếm có nguồn gốc từ các khu rừng xứ xứ Bắc Âu  và Canada. Gỗ sồi hiện có 2 loại chính: Sồi Nga và sồi Mỹ.  Được cấu thành chủ yếu từ gỗ sồi Nga cao cấp, Tay vịn gỗ sồi con tiện đơn được đánh giá cao về tính bền bỉ và khả năng chịu lực vượt trội.
- Đã qua tẩm sấy và sơn bã kỹ lưỡng  bằng công nghệ tân tiến.
- Dễ chế tác và gia công kích thước, tay vịn vịn gỗ sồi có thể sử dụng trong đa dạng mẫu cầu thang với chiều dài khác nhau.
- Với đường vân gỗ đẹp và sáng, tay vịn gỗ sồi có thiết kế  bắt mắt, ấn tượng ngay từ vẻ ngoài
- Thi công lắp đặt đơn giản, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

Tay vịn cầu thang gỗ hiện đang được sử dụng rất rộng rãi trong thiết kế thi công nhà ở. Những mẫu tay vịn cầu thang gỗ luôn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt là những người đam mê nội thất gỗ.

Tay vịn cầu thang gỗ đơn giản được thiết kế tinh tế họa tiết không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Với những gia chủ thích phong cách tối giản thanh lịch thì những mẫu tay vịn cầu thang gỗ đơn giản là lựa chọn tốt nhất.

Kiểu tay vịn cầu thang bằng gỗ được đặt phía trên qua kiểu liên kết với thanh trụ đứng. Với mẫu tay vịn này sẽ tạo khoảng hở giữa phần kính với tay vịn, tạo sự lưu thông gió tốt hơn cho cầu thang. Đây cũng chính là kiểu tay vịn được áp dụng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay.

 Khách hàng có thể tùy trọn kích cỡ phần tay nắm vào hình tròn hay elip tùy thích. Bạn cũng có thể dùng thanh trụ đứng để gắn lên tay vịn bằng chất liệu inox, gỗ đều thích hợp. Với cấu tạo đa dạng của kiểu mẫu cầu thang kính đẹp với phần tay vịn gỗ sẽ góp phần làm cho không gian kiến trúc trong căn nhà của bạn luôn cuốn hút sự chú ý của khách viếng thăm bằng nét đẹp sang trọng và tinh tế của sản phẩm mang lại.

Bên cạnh các kiểu dáng của cầu thang tay vịn gỗ thì chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn màu sắc cho khách hàng từ các loại gỗ căm xe, gỗ sồi nga, gỗ sồi mỹ... với các màu sắc để phủ sơn màu đơn sắc... để đáp ứng bất kỳ sở thích phong cách hiện đại của các khách hàng.

Tay vịn có nhiều hình dạng và kích cỡ tùy chỉnh khác nhau, từ hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông hoặc hình dạng khác tùy theo yêu cầu. Tất cả các tay vịn cầu thang đều được tùy chỉnh sao cho phù hợp với sở thích cũng như phù hợp với không gian nội thất của khách hàng.

Với lợi thế về sự phổ biến, gỗ Căm Xe dễ dàng tiếp cận với các chủ đầu tư hơn so với những loại gỗ khác khi có giá thành phù hợp, đây chính là sự lựa chọn thường xuyên của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu làm tay vịn cầu thang bằng gỗ tại Nội thất gỗ MINH HIẾU chúng tôi. Bên cạnh đó thì gỗ Căm Xe cũng thể hiện được những giá trị thẩm mỹ rất riêng với màu sắc, vân gỗ vô cùng bắt mắt và tất nhiên là độ bền, chất lượng cũng cực kỳ cao, đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ thuật của một tay vịn cầu thang.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Làm cầu thang gỗ kính tại quận 9

Làm cầu thang gỗ kính tại quận 6

Làm cầu thang gỗ kính tại Bình Tân

Làm cầu thang gỗ kính tại quận 8

Làm cầu thang gỗ kính tại quận 2

Làm cầu thang gỗ kính tại quận 7

Làm cầu thang kính tại Bình Chánh

Làm cầu thang kính tại hcm

Thi công cầu thang kính tay vịn gỗ tại quận Gò Vấp

Thi công cầu thang kính tay vịn gỗ tại quận Bình Tân

Thi công cầu thang kính tay vịn gỗ tại quận Tân Bình

Nội thất tủ bếp-Tủ bếp gỗ sồi GC/ 105