" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thi công cầu thang kính tay vịn gỗ tại quận 11

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Cầu thang kính tay vịn Gỗ sồi nga có giá từ 1.200.000đ/m hoàn thiện. Các phụ kiện đi kèm thường là trụ cầu thang, pad đỡ, ốc cách, tay vịn,… tất cả sản phẩm này đều được đồ gỗ MINH HIẾU chọn lọc và nhập trực tiếp, đảm bảo độ an toàn tuyêt đối cho cầu thang.
Lượt xem: 1574

Thông tin sản phẩm

CHUYÊN THI CÔNG CẦU THANG KÍNH TAY VỊN GỖ TẠI QUẬN 11.
Cầu thang, lan can kính tay vịn gỗ tốt, tại quận 11, tphcm

Hiện nay Cầu thang kính tay vịn gỗ là 1 trong những dạng cầu thang kết hợp kính cường lực và gỗ đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Việc sử dụng tay vịn gỗ cho cầu thang được coi là cách làm thông minh vừa đảm bảo độ an toàn cho người di chuyển đồng thời còn khiến cho cầu thang trở nên đẹp và ấn tượng hơn. Đây cũng chính là xu hướng trong thiết kế nội thất của các kiến trúc sư và sự lựa chọn của phần lớn gia chủ. Cầu thang kính đẹp  tay vịn gỗ kính mang lại nét đẹp hoài cổ mà rất hiện đại, khiến ngôi nhà của bạn thêm sang chảnh.

Kính cường lực: thường được sử dụng là 10mm, 12mm,.. hoặc  được dán kính đảm bảo độ an toàn. Nhưng cầu thang bên đồ gỗ MINH HIẾU  vẫn khuyến khích sử dụng kính cường lực nhé.

 Cầu thang kính với đặc điểm là trong suốt làm cho không gian ngôi nhà trở nên sáng sủa hơn. Cầu thang kính đặc trưng cho vẻ đẹp hiện đại, được thay đổi từ những kiến trúc cổ kính như cầu thang gỗ, cầu thang sắt,.. Chúng tôi hay bắt vào pad đơn hoặc pad đôi để làm mở rộng không gian diện tích cầu thang.

 Tay vịn Gỗ, có nhiều mâu mã cũng như kiểu dáng để thiết kế nhưng chung quy lại cũng phải dựa theo kết cấu cũng như diện tích, thiết kế của ngôi nhà mà lựa chọn kiểu dáng phù hợp.

 Pat đơn, pat đôi: có tác dụng là bắt vào sườn cầu thang để cố định kính.Nó được sử dụng cho những cầu thang cần không gian rộng.

 Cầu thang kính tay vịn Gỗ sồi nga có giá từ 1.200.000đ/m hoàn thiện. Các phụ kiện đi kèm thường là trụ cầu thang, pad đỡ, ốc cách, tay vịn,… tất cả sản phẩm này đều được đồ gỗ MINH HIẾU chọn lọc và nhập trực tiếp, đảm bảo độ an toàn tuyêt đối cho cầu thang.

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Làm cầu thang gỗ kính tại quận 9

Làm cầu thang gỗ kính tại quận 6

Làm cầu thang gỗ kính tại Bình Tân

Làm cầu thang gỗ kính tại quận 8

Làm cầu thang gỗ kính tại quận 2

Làm cầu thang gỗ kính tại quận 7

Làm cầu thang kính tại Bình Chánh

Làm cầu thang kính tại hcm

Thi công cầu thang kính tay vịn gỗ tại quận Bình Chánh

Thi công cầu thang kính tay vịn gỗ tại quận Gò Vấp

Thi công cầu thang kính tay vịn gỗ tại quận Bình Tân

Thi công cầu thang kính tay vịn gỗ tại quận Tân Bình