" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thi Công Cầu Thang Gỗ Đẹp Q4_Tp.HCM

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Việc thiết kế và xây dựng cầu thang gỗ đúng và hợp phong thủy là những vấn đề đang được rất nhiều gia đình quan tâm, thiết kế cầu thang gỗ Q4 không những phải đẹp mà còn hợp phong thủy hợp với các cung ngũ hành.
Lượt xem: 1512

Thông tin sản phẩm

      Thi Công Cầu Thang Gỗ Đẹp Q4_Tp.HCM

Cầu thang gỗ không chỉ là một lối đi hướng giao thông giữa các tầng mà cầu thang gỗ còn là một thiết kế dùng để trang trí, là nơi điều phối không khí, truyền không khí đi khắp các tầng trong ngôi nhà, là nơi chứa đựng nhiều sinh khí và tài lộc nhất.

Vì vậy việc thiết kế và xây dựng cầu thang gỗ đúng và hợp phong thủy là những vấn đề đang được rất nhiều gia đình quan tâm, thiết kế cầu thang gỗ Q4 không những phải đẹp mà còn hợp phong thủy hợp với các cung ngũ hành.

Chọn vị trí để đặt cầu thang gỗ đẹp và đúng phong thủy và thuận tiện sinh hoạt cho gia đình là vấn đề mà rất nhiều gia đình quan tâm. Vậy cầu thang nên đặt ở vị trí nào.

Thiết Kế Cầu Thang Gỗ Đúng Phong Thủy
Theo quan niệm phong thủy truyền thống và các thiết kế cầu thang gỗ nhà xưa thì phong thủy cầu thang gỗ chỉ xoay quanh những vấn đề về số lượng bậc cầu thang nằm tại các cung sinh – lão – bệnh tử hay hướng cầu thang gỗ không được đi thẳng bên ngoài, nhưng trong thiết kế cầu thang gỗ hiện nay việc chọn vị trí cầu thang gỗ còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố mà trong đó việc diện tích của ngôi nhà, vị trí đặt cầu thang gỗ sao cho thuận tiện sinh hoạt trong gia đình và phù hợp với diện tích ngôi nhà.

Cầu thang gỗ không nên đặt bên trên phòng ngủ hoặc bên trên nhà bếp, và không nên hướng vào nhà vệ sinh.

Cầu thang gỗ nên được đặt ở vách trái của ngôi nhà, theo quan niệm phong thủy xưa cầu thang gỗ nên được dựa vào vách bên trái ngôi nhà ( hay còn gọi là vách Thanh Long ), bởi vì vách trái là nơi có đầy đủ ánh sáng và không khí, là nơi cung cấp và điều phối không khí tốt nhất cho tất cả các tầng trong ngôi nhà.

Sử dụng cầu thang gỗ được lát bằng sàn gỗ công nghiệp châu âu để tạo nên vẻ hài hòa vào tạo không giạn tự nhiên rất tốt cho phong thủy trong nhà.

Cầu thang gỗ không nên đặt ở phía sau nhà đi lên vì đặt như vậy tài khí và tiền bạc trong nhà sẽ tiêu hao, cầu thang gỗ đặt ở sau nhà sẽ làm cho lượng sinh khí ở các tầng trên bị suy giảm và mất khí, người sống bên trong nhà có sức khỏe và tài lộc không tốt dễ mắc các bệnh hoang tưởng, thần kinh.

Cầu thang gỗ phải có lan can che chắn, nhưng ngày nay nhiều mẫu cầu thang hiện đại thiết kế theo kiểu cầu thang gỗ xương cá không có lan can sẽ không được tốt về mặt phong thủy, nhưng đổi lại nó được tính thẩm mỹ và tính hiện đại nên đã được sử dụng rộng rãi trong thiết kế.

Trong quan niệm phong thủy cầu thang gỗ được coi như là khúc ruột trong cơ thể con người vì vậy tránh đặt cầu thang gỗ đứt đoạn giữa các tầng như vậy sinh khí sẽ không được lưu thông dễ dàng và không tốt trong phong thủy.

Cầu thang gỗ xoắn ốc là loại cầu thang không tốt trong quan niệm phong thủy ngày xưa vì cầu thang gỗ xoắn ốc tạo ra một luồng khí xoắn quanh một cột khiến Dương khí bị xoắn lại sẽ không tốt cho gia chủ và người Nam trong nhà.

Việc thiết kế mẫu cầu thang gỗ đẹp, hợp phong thủy, thuận tiện cho sinh hoạt và phù hợp với không gian của ngôi nhà là vấn đề gây rất nhiều tranh cãi, nó phụ thuộc và tính chất và diện tích của từng ngôi nhà và nhu cầu của gia chủ vì vậy nếu như bạn muốn có một bộ cầu thang gỗ hoàn hảo cho ngôi nhà của mình hãy nghiên cứu thật kỹ về quan niệm phong thủy cũng như những cấu trúc thiết kế cầu thang gỗ hiện nay. Hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và để chúng tôi hỗ trợ bạn thiết kế cầu thang gỗ cho ngôi nhà của mình.

Đồ gỗ MINH HIẾU nhận tư vấn và thiết kế nhiều mẫu cầu thang gỗ đẹp hợp phong thủy, cung cấp và sản xuất cầu thang gỗ tp.hcm, Đồ gỗ MINH HIẾU với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và lắp đặt cầu thang gỗ cho khách hàng, chúng tôi đã đưa đến cho khách hàng nhiều bộ cầu thang đẹp, hiện đại, hợp phong thủy và chất lượng tốt nhất.

Đồ gỗ MINH HIẾU còn là đơn vị Thi Công sàn gỗ công nghiệp malaysia giá rẻ tại TpHCM, Đồng Nai, Bình Dương

Gọi Ngay Cho Chúng Tôi Để Được Tư Vấn:

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Thi công đồ gỗ nội thất theo thiết kế - 0986 951 179 Mr.Hiếu

Thợ làm cửa gỗ cho nhà ở, biệt thự #0986 951 179

Thi công cửa gỗ tự nhiên cho nhà ở, biệt thự #HCM

Thi công cầu thang gỗ tự nhiên Q6_HCM

Cầu Thang gỗ Đẹp Q5_HCM

Thi Công Cầu Thang Gỗ Đẹp Q3_Tp.HCM

Nhận thi công lắp đặt cầu thang, tay vịn cầu thang gỗ tại Đồng Nai

Thiết kế thi công tủ bếp gỗ tự nhiên trọn gói hiện đại, cao cấp

THI CÔNG TỦ BẾP GỖ SỒI CHUYÊN NGHIỆP TẠI SÀI GÒN

Đơn vị đóng tủ bếp chuyên nghiệp tại Bình Dương

Thi công lắp đặc tủ bếp uy tín tại Tây Ninh

Thi công thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp tại Tiền Giang