" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thi công cầu thang gỗ chuyên nghiệp tại Trảng Bom Đồng Nai

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Với những sản phẩm nội thất gắn bó với gia đình mình lâu dài, có giá trị lớn, chính nó mang lại không gian sống có hoàn hảo cho gia đình mình hay không? Nội thấy gỗ MINH HIẾU khuyên khách hàng nên lựa chọn kỹ lưỡng, việc mất một ít thời gian qua tận nơi sản xuất xem hàng, sờ tận tay chất liệu là một điều cần thiết
Lượt xem: 630

Thông tin sản phẩm

Cầu thang là một trong những thành phần không thể thiếu để cấu thành nên kiến trúc của ngôi nhà. Bên cạnh các yêu cầu về độ vững chắc và an toàn thì tính thẩm mỹ cũng là một yếu tố quan trọng khi thiết kế cầu thang nhằm tạo điểm nhấn cho tổng thể ngôi nhà. Cầu thang gỗ là một trong những loại cầu thang hiện đại, màu sắc ấm áp và sang trọng, mang đến một không gian tươi mới đầy sức sống cho không gian của ngôi nhà.

Ngoài việc thiết kế nội thất thì việc lựa chọn những thiết kế cầu thang gỗ trong nhà sao cho phù hợp với với toàn bộ không gian lại đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Điều này đòi hỏi nhiều ở một nhà thiết kế về những kinh nghiệm làm cầu thang gỗ, cách để tạo ra một chiếc cầu thang đẹp, mỹ quan và phù hợp với tổng thể chung của toàn bộ thiết kế ngôi nhà.
 
Những ngôi nhà có phong cách cổ điển truyền thống hay truyền thống pha hiện đại lại rất ưa chuộng thiết kế cầu thang gỗ, tạo nên vẻ đẹp cổ kính, làm nổi bật phong cách cho toàn bộ không gian trong ngôi nhà. Góc thang hẹp, từng bậc thang lượn theo chiếu nghỉ rất mềm mại, tính thẩm mỹ cao hơn hẳn các loại cầu thang bê tông cốt thép thông thường.

Cầu thang gỗ đa dạng rất nhiều loại kiểu dáng khác nhau:

•Cầu thang thẳng

•Cầu thang đổi chiều 180 độ

•Cầu thang chữ L

•Cầu thang uốn cong

•Cầu thang xoắn

•Cầu thang dây cáp

•v.v...

Bạn đang có nhu cầu Thi công cầu thang gỗ chuyên nghiệp hay làm đồ gỗ nội thất cho nhà mình và tìm rất nhiều trên mạng các đơn vị làm nội thất, đến xem sản phẩm ở rất nhiều showroom nội thất nhưng có 1 điều mà khách hàng thường bỏ qua đó là đến tận nơi sản xuất của công ty đồ gỗ dự định đặt hàng. Phải nói là rất ít công ty nội thất có xưởng sản xuất tại nội thành có quy mô lớn cho khách hàng xem. Bởi vì chúng liên quan rất nhiều quy định an toàn tiếng ồn, cháy nổ, giá thuê mặt hầu như các công ty nội thất đều chọn cho mình cách mở showroom hoặc văn phòng giao dịch nội thành và xưởng sản xuất ngoại thành nhằm giảm chi phí. Vô hình chung, khách hàng chỉ xem được những sản phẩm đã rồi nhưng các công đoạn sản xuất ra 1 sản phẩm thì rất mơ hồ.

Với những sản phẩm nội thất gắn bó với gia đình mình lâu dài, có giá trị lớn, chính nó mang lại không gian sống có hoàn hảo cho gia đình mình hay không? Nội thấy gỗ MINH HIẾU khuyên khách hàng nên lựa chọn kỹ lưỡng, việc mất một ít thời gian qua tận nơi sản xuất xem hàng, sờ tận tay chất liệu là một điều cần thiết

– Bạn có thể xem chất liệu gỗ làm sản phẩm của mình, nếu đồ nhà mình sơn thì sản phẩm sơn sẽ như thế nào, gỗ có đẹp không, màu gỗ, vân gỗ thế nào => Bạn sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm của mình

– Máy móc hiện đại không, công nhân làm việc như thế nào vì điều này có ảnh hưởng rất lớn đến tốc độ thi công công trình, tay nghề người thợ…Công ty có sẵn phân xưởng lớn sẽ luôn có người chủ động bảo hành bảo trì nếu chẳng may đồ gỗ bị lỗi => Đánh giá được năng lực và quy mô của công ty nội thất bạn định đặt, an tâm hơn.

– Giá thành: Khi khách hàng tìm được đơn vị có xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất, bạn sẽ nhận được sản phẩm với giá trị đích thực của nó. Bởi vì bạn không phải qua bất kỳ trung gian nào nữa, bạn sẽ có mức giá tốt nhất, giá tận gốc đến tay bạn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

 

Sản phẩm cùng loại

Đơn vị thi công ốp bậc cầu thang gỗ tự nhiên #2022

Nhận làm cầu thang gỗ cao cấp - 0986 951 179

Gia công cầu thang gỗ tự nhiên hcm - 0986 951 179

Cầu thang gỗ tự nhiên cao cấp - 0986 951 179

Thi công cầu thang gỗ cao cấp #0986 951 179

Thợ làm cầu thang gỗ ở Long An | 0986 951 179

Nhận làm cầu thang gỗ tại #Quận1

Thợ làm cầu thang gỗ tại Long An #0986 951 179

Thi công cầu thang gỗ uy tín tại Bến Cát Bình Dương

Thi công cầu thang gỗ uy tín tại Thủ Dầu Một Bình Dương

Thi công cầu thang gỗ chuyên nghiệp tại Cần Giờ HCM

Thi công cầu thang gỗ chuyên nghiệp tại Củ Chi HCM