" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thi công cầu thang gỗ chuyên nghiệp tại Củ Chi HCM

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Trong nhiều thiết kế nhà ở hiện đại, gỗ tự nhiên rất được ưu ái sử dụng cho các loại cầu thang xương cá bậc gỗ tinh tế, đẹp mắt đem lại một giá trị mới cho lối đi trong nhà. Các kiểu cầu thang sắt bậc gỗ cầu kỳ kết hợp với ván gỗ tự nhiên cũng giúp ngôi nhà chạm đến một đẳng cấp hoàn mỹ mới.
Lượt xem: 2122

Thông tin sản phẩm

Cách thi công mặt bậc cầu thang gỗ đúng kỹ thuật

Không chỉ được ứng dụng để lát sàn nhà, ngày nay ván gỗ còn được ứng dụng sáng tạo trong rất nhiều hạng mục khác nhau. Ốp gỗ mặt bậc cầu thang là một trong những ứng dụng được khá nhiều người ưa chuộng lắp đặt cho nội thất nhà ở để tăng tính trang trí cho không gian. Sang trọng, đẹp mắt và độc đáo là những gì cầu thang bậc gỗ đem đến cho ngôi nhà của bạn. Nếu đang tìm kiếm sự mới mẻ cho ngôi nhà, hãy cùng Nội thất gỗ MINH HIẾU tham khảo hướng dẫn cách thi công mặt bậc cầu thang gỗ trong bài viết dưới đây nhé!

ỐP GỖ MẶT BẬC CẦU THANG LÀ GÌ?

Là sử dụng chất liệu bằng ván gỗ để ốp lên các mặt bậc cầu thang nhằm tạo điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà. Đây là kiểu thiết kế vừa kết hợp được tính sang trọng, cổ điển vừa có nét hiện đại, thời thượng. Thay vì lựa chọn bề mặt gạch, đá, thảm,... thì người dùng hiện nay có xu hướng lựa chọn gỗ để ốp bậc cầu thang bởi tính thẩm mỹ tinh tế và vẻ cầu kỳ của vân gỗ. Những tấm gỗ có thể được ốp mặt trên của bậc hoặc ốp cả phần đối bậc, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của gia chủ. Có khá nhiều vật liệu được ứng dụng để ốp cho vị trí này từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp đến các loại sàn giả gỗ cho người dùng nhiều lựa chọn phù hợp với kinh tế.

NÊN LÀM BẬC CẦU THANG BẰNG GỖ HAY GẠCH MEN?

Hiện nay, rất nhiều ngôi nhà Việt sử dụng gạch men để ốp lát nội thất. Chính vì vậy, không khó để bắt gặp các bậc cầu thang được ốp bằng loại vật liệu này. Tuy giá thành rẻ nhưng vật liệu này lại có nhiều điểm hạn chế trong quá trình sử dụng.

Thứ nhất: Cầu thang là lối đi chia bậc, lên xuống liên tục, khá nguy hiểm nên cần hết sức cẩn thận về khả năng chống trơn trượt. Trong khi đó, gạch men lại là vật liệu có bề mặt nhẵn, bóng ít độ bám rất dễ trượt ngã gây nguy hiểm cho người dùng.
Thứ hai: Tính thẩm mỹ của gạch lát sàn cũng chỉ dừng lại ở mức trung bình, ít mẫu mã lựa chọn và kém tinh tế.
Thứ ba: Vật liệu này dễ vỡ và hư hỏng nếu chịu va đập mạnh. Bởi vậy, tính bền và ổn định không được đánh giá cao.
Ván gỗ ốp cầu thang an toàn người sử dụng

Gạch ốp lát có khá nhiều nhược điểm nên người dùng hiện đại đã có sự dịch chuyển sang thi công ốp gỗ cầu thang. Vừa đem lại tính thẩm mỹ cao cấp cho ngôi nhà vừa có tuổi thọ bền bỉ, chịu được hư hỏng do va đập, khó nứt vỡ. Đặc biệt, với thiết kế vân gỗ nổi giúp tạo ma sát tốt, chống trơn trượt khi đi lại, giúp bảo vệ sự an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn. Lựa chọn thiết kế cầu thang mặt gỗ là một ý tưởng tuyệt vời vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ vừa an toàn khi sử dụng.

LÀM BẬC CẦU THANG THƯỜNG DÙNG LOẠI GỖ NÀO PHỔ BIẾN?

Với sự sáng tạo không giới hạn của nhiều nhà thiết kế, ngôi nhà của bạn có thể trở nên độc đáo hơn với các mẫu cầu thang gỗ từ các vật liệu khác nhau. Có thể kể đến một số loại vật liệu làm bậc cầu thang vân gỗ đang rất được ưa chuộng dưới đây.

Lát bậc cầu thang gỗ tự nhiên
Ứng dụng gỗ tự nhiên vào nội thất luôn là ưu tiên hàng đầu của nhiều người bởi sự đẳng cấp của vật liệu này mang lại. Mỗi một tấm gỗ là sự kết tinh từ thiên nhiên đem đến những giá trị trọn vẹn nhất cho vật liệu. Bởi vậy, loại sản phẩm này có giá thành khá cao chủ yếu được phục vụ cho tầng lớp thượng lưu. Trong nhiều thiết kế nhà ở hiện đại, gỗ tự nhiên rất được ưu ái sử dụng cho các loại cầu thang xương cá bậc gỗ tinh tế, đẹp mắt đem lại một giá trị mới cho lối đi trong nhà. Các kiểu cầu thang sắt bậc gỗ cầu kỳ kết hợp với ván gỗ tự nhiên cũng giúp ngôi nhà chạm đến một đẳng cấp hoàn mỹ mới.

Lát bậc cầu thang gỗ công nghiệp

Một lựa chọn phổ biến hơn đó là sử dụng gỗ công nghiệp để ốp bậc cầu thang. Với ưu điểm giá thành phải chăng hơn mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cấp, mặt cầu thang gỗ công nghiệp có phần được ưa chuộng hơn trong thiết kế nhờ các chi tiết vân gỗ nổi giúp tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Một lựa chọn vượt qua những kỳ vọng cơ bản ở vật liệu lát cầu thang.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Đơn vị thi công ốp bậc cầu thang gỗ tự nhiên #2022

Nhận làm cầu thang gỗ cao cấp - 0986 951 179

Gia công cầu thang gỗ tự nhiên hcm - 0986 951 179

Cầu thang gỗ tự nhiên cao cấp - 0986 951 179

Thi công cầu thang gỗ cao cấp #0986 951 179

Thợ làm cầu thang gỗ ở Long An | 0986 951 179

Nhận làm cầu thang gỗ tại #Quận1

Thợ làm cầu thang gỗ tại Long An #0986 951 179

Thi công cầu thang gỗ uy tín tại Bến Cát Bình Dương

Thi công cầu thang gỗ uy tín tại Thủ Dầu Một Bình Dương

Thi công cầu thang gỗ chuyên nghiệp tại Cần Giờ HCM

Thi công cầu thang gỗ chuyên nghiệp tại Nhà Bè HCM