" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thi công cầu thang gỗ chuyên nghiệp tại Cần Giờ HCM

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Để cải thiện không gian và tạo điểm nhấn thu hút cho ngôi nhà, rất nhiều người ngoài việc lát sàn nhà bằng gỗ còn có nhu cầu ốp gỗ bậc cầu thang cho lối đi. Tuy nhiên, lựa chọn vật liệu như thế nào vẫn là một băn khoăn chưa tìm được lời giải đáp phù hợp đối với không ít gia chủ. Thấu hiểu được nỗi trăn trở đó, Nội thất gỗ MINH HIẾU đã tổng hợp giúp bạn một số tiêu chí cơ bản để có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của mình.
Lượt xem: 2008

Thông tin sản phẩm

LỰA CHỌN SÀN GỖ LÀM BẬC CẦU THANG CẦN DỰA VÀO TIÊU CHÍ NÀO?
Để cải thiện không gian và tạo điểm nhấn thu hút cho ngôi nhà, rất nhiều người ngoài việc lát sàn nhà bằng gỗ còn có nhu cầu ốp gỗ bậc cầu thang cho lối đi. Tuy nhiên, lựa chọn vật liệu như thế nào vẫn là một băn khoăn chưa tìm được lời giải đáp phù hợp đối với không ít gia chủ. Thấu hiểu được nỗi trăn trở đó, Nội thất gỗ MINH HIẾU đã tổng hợp giúp bạn một số tiêu chí cơ bản để có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Chi phí đầu tư: Không phải ngẫu nhiên mà có nhiều dòng sản phẩm trên thị trường, mỗi dòng đều có phân khúc khách hàng riêng và đáp ứng cho từng nhu cầu khác nhau. Nếu như tài chính của gia đình bạn ở mức vừa phải thì có thể cân nhắc các loại gỗ công nghiệp hoặc nhựa giả gỗ để ốp mặt bậc cầu thang. Các loại sàn tự nhiên sẽ có giá cao hơn khá nhiều. Vì vậy, sẽ phù hợp với những gia đình có mức đầu tư chi phí cao hơn. Nhìn chung, gỗ công nghiệp nằm ở phân khúc tầm trung phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Tính thẩm mỹ tổng thể của ngôi nhà: Màu sắc, đường vân đều là những yếu tố cần phải xem xét. Dựa vào màu chủ đạo của không gian, bạn có thể đưa ra những lựa chọn màu sắc ván gỗ cho mặt cầu thang dựa trên tiêu chí màu tương đồng hoặc chọn màu đối lập để tạo ra điểm nhấn mạnh mẽ. Bên cạnh đó, họa tiết vân gỗ cũng khá quan trọng trong sự hài hòa của không gian. Nếu như ngôi nhà của bạn thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại thì nên ưu tiên các loại ván có họa tiết đơn giản, vân thẳng, thưa sẽ đề cao tính trang nhã. Ngược lại, nếu ngôi nhà theo phong cách cổ điển, hoa mỹ thì các loại sàn gỗ màu đậm, vân gỗ cầu kỳ như gỗ Óc Chó, gỗ Cherry Oak, gỗ Hạt Dẻ,... sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Độ bền của sàn gỗ: Trên thị trường vật liệu gỗ ốp lát tại Việt Nam có rất nhiều thương hiệu ván sàn trong và ngoài nước cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, chọn được loại sàn tốt và có độ bền cao không phải là vấn đề đơn giản. Khi đi mua sắm, bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín để đến tận nơi tham khảo sản phẩm và đánh giá chất lượng. Nên ưu tiên chọn những loại có độ bền cao trên 10 năm để có những trải nghiệm lâu bền nhất. Lựa chọn một sản phẩm giá rẻ nhưng tuổi thọ chỉ vỏn vẹn vài ba năm vừa lãng phí chi phí đầu tư vừa mất thời gian và công sức thay thế sàn mới.

NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý KHI ỐP GỖ BẬC CẦU THANG

Với những hướng dẫn trên, phần nào bạn đã nắm được quy trình cách làm cầu thang bậc gỗ. Tuy nhiên, để có hạng mục lối đi an toàn và tuổi thọ lâu dài bạn cần lưu ý những vấn đề sau.

Khi lắp đặt nên lắp từ bậc trên cao xuống thấp để không ảnh hưởng đến những bậc đã hoàn thiện.
Nên lựa chọn các loại vật liệu gỗ có vân nổi và nẹp có gờ để chống trơn trượt tốt.
Với các đối bậc vuông thì phải điều chỉnh nẹp sao cho mép chìa ra cửa nẹp âm chạm đúng mép trong của mặt gỗ đối bậc cầu thang.
Để chừa một khoảng trống tối thiểu 10mm giữa tấm gỗ mặt bậc cầu thang và đối bậc để gỗ giãn nở. Tránh trường hợp vênh sàn do đặc trưng thay đổi kích thước do nhiệt độ tăng cao.

HƯỚNG DẪN THI CÔNG ỐP GỖ CẦU THANG ĐÚNG KỸ THUẬT
Là một hạng mục phụ nhưng lại cần được chú ý bởi cầu thang là lối đi đòi hỏi tính an toàn cao. Bởi vậy, kỹ thuật lắp gỗ cầu thang được rất nhiều người chú ý. Dưới đây là hướng dẫn cách lắp mặt bậc cầu thang gỗ chi tiết và đảm bảo chuẩn kỹ thuật để bạn tham khảo.

Vật liệu và vật liệu cần chuẩn bị
Máy cắt gỗ
Súng bắt vít cầm tay
Ván gỗ cầu thang
Nẹp cầu thang
Keo dán
Con lăn, búa cao su, vít

Các bước thi công
Bước 1: Đo đạc và cắt ván gỗ
Tiến hành đo kích thước mặt bậc cầu thang và đối bậc để cắt gỗ sao cho có kích thước phù hợp theo thiết kế. Với mặt trên cùng, bạn đo toàn độ bề mặt bao phủ không chừa độ dày của đối bậc. Với đối bậc, dùng bút chì kẻ đường thẳng sao cho mép bê tông của đối bậc là chiều cao của tấm gỗ cần cắt. Chiều dài của tấm gỗ bằng chiều dài của đối bậc.

Bước 2: Phết keo
Phết keo trải đều lên toàn bộ diện tích cần ốp gỗ. Dùng con lăn hoặc búa cao su gõ nhẹ lên tấm ốp để cố định chắc chắn với bậc cầu thang.

Bước 3: Lắp đặt nẹp cầu thang
Sử dụng nẹp chuyên dụng cho cầu thang. Ấn khớp nẹp khít với tấm sàn che đi các khoảng trống gây mất thẩm mỹ. Chỉnh song song và cân bằng, sau đó dùng vít ghim cố định thanh nẹp. Lắp đặt tương tự với phần nẹp chân tường.

Bước 4. Hoàn thiện
Kiểm tra độ bám dính của các tấm ốp và nẹp. Vệ sinh cầu thang sạch sẽ, đợi keo khô và định hình trong vòng 24h là có thể đi vào sử dụng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Đơn vị thi công ốp bậc cầu thang gỗ tự nhiên #2022

Nhận làm cầu thang gỗ cao cấp - 0986 951 179

Gia công cầu thang gỗ tự nhiên hcm - 0986 951 179

Cầu thang gỗ tự nhiên cao cấp - 0986 951 179

Thi công cầu thang gỗ cao cấp #0986 951 179

Thợ làm cầu thang gỗ ở Long An | 0986 951 179

Nhận làm cầu thang gỗ tại #Quận1

Thợ làm cầu thang gỗ tại Long An #0986 951 179

Thi công cầu thang gỗ uy tín tại Bến Cát Bình Dương

Thi công cầu thang gỗ uy tín tại Thủ Dầu Một Bình Dương

Thi công cầu thang gỗ chuyên nghiệp tại Củ Chi HCM

Thi công cầu thang gỗ chuyên nghiệp tại Nhà Bè HCM