" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Thi công cầu thang gỗ chuyên nghiệp tại Bình Chánh HCM

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Các loại cầu thang gỗ đang ngày càng được nhiều người lựa chọn trên thị trường hiện nay bởi các sản phẩm cầu thang gỗ này mang đến một nét đẹp tự nhiên, vân gỗ sáng bóng, nổi bật thu hút sự chú ý giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thât.
Lượt xem: 1852

Thông tin sản phẩm

Nội thất gỗ MINH HIẾU sẽ hướng dẫn cách lựa chọn cầu thang gỗ 
Các loại cầu thang gỗ đang ngày càng được nhiều người lựa chọn trên thị trường hiện nay bởi các sản phẩm cầu thang gỗ này mang đến một nét đẹp tự nhiên, vân gỗ sáng bóng, nổi bật thu hút sự chú ý giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thât. Đó chính là lý do mà các sản phẩm cầu thang gỗ tự nhiên luôn được đánh giá rất cao. Nếu bạn cũng đang có ý định lựa chọn các loại cầu thang gỗ cho ngôi nhà của mình thì dưới đây là một số chi tiết cần chú ý khi lựa chọn các loại cầu thang gỗ đẹp, phù hợp với không gian nội thất của bạn

 ​Điều thứ nhất cần quan tâm đến khi lựa chọn cầu thang gỗ
Cầu thang không chỉ là nơi di chuyển giữa tầng này sang tầng khác, nó được xem là điểm khởi đầu của 1 căn nhà, chính vì vậy mà nó đem đến luồng khí chuyển tới các khu vực khác trong ngôi nhà, vì thế mà khi làm cầu thang gỗ, cần chú ý để có được điểm khởi đầu rộng rãi, thoáng đãng, phù hợp với không gian nhà. Khi làm cầu thang, các bậc cầu thang thường được thiết kế theo số lẻ, số bậc của mỗi tầng cũng như của toàn cầu thang, tính từ đầu tiên đến bậc cuối cùng phải rơi vào cung ( Sinh ) trong các bậc tính ( Sinh – Lão – Bệnh – Tử ). Tìm hiểu thêm về các loại đồ gỗ nội thất trên thị trường hiện nay
Đặc biệt là vị trí đặt cầu thang, Cầu thang cần được lắp đặt sao cho người dùng thuận tiện, dễ dàng sử dụng trong sinh hoạt của gia đình. Nếu lựa chọn được vị trí đặt cầu thang phù hợp và hợp lý sẽ mang đến vẻ đẹp ấn tượng, bắt mắt cũng như cảm giác thoải mái cho không gian nhà.

​Thứ hai đó chính là cầu thang phải làm từ các vật dụng phù hợp với ngôi nhà và chọn chất liệu xây dựng cầu thang phù hợp với từng loại kiến trúc và không gian nội thất để góp phần làm nên sự hài hòa.
- Hiện nay cầu thang gỗ được xem là loại cầu thang sang trọng và cao quý nhất, gỗ là chất liệu từ thiên nhiên và có tính chất ổn định cao, nên sử dụng làm cầu thang là phù hợp nhất. Ngoài ra sử dụng gỗ sẽ mang đến bộ cầu thang có tính nghệ thuật đặc sắc và cao cấp.
- Biệt thự có thiết kế cổ kính thì tốt nhất là chọn các loại cầu thang bằng gỗ quý
- Còn đối với các ngôi biệt thự ở đô thị , các ngôi nhà phố thông dụng thì thường được sử dụng các loại cầu thang sắt hay cầu thang kính.

Thứ 3 Yếu tố quan trọng khác không thể bỏ qua đó chính là sự uốn lượn nhịp nhàng và hình dáng mẫu mã cầu thang tạo nên sự uyển chuyển và những điểm nhấn làm mê lòng người.
Theo quan niệm của người xưa những mẫu cầu thang đẹp nếu được uốn lượn hình long bàng ( rồng cuộn ) toát lên vẻ mãnh liệt, duyên dáng.
​Kiểu dáng cầu thang được quyết định từ không gian, diện tích và kiến trúc của ngôi nhà, hiện nay có rất nhiều mau cau thang dep, mẫu cầu thang độc đáo mang rất nhiều phong cách đột phá ý tưởng khác nhau: cầu thang uốn, cầu thang xoắn, cầu thang xương cá, cầu thang chữ L, cầu thang tròn,…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

 

 

Sản phẩm cùng loại

Đơn vị thi công ốp bậc cầu thang gỗ tự nhiên #2022

Nhận làm cầu thang gỗ cao cấp - 0986 951 179

Gia công cầu thang gỗ tự nhiên hcm - 0986 951 179

Cầu thang gỗ tự nhiên cao cấp - 0986 951 179

Thi công cầu thang gỗ cao cấp #0986 951 179

Thợ làm cầu thang gỗ ở Long An | 0986 951 179

Nhận làm cầu thang gỗ tại #Quận1

Thợ làm cầu thang gỗ tại Long An #0986 951 179

Thi công cầu thang gỗ uy tín tại Bến Cát Bình Dương

Thi công cầu thang gỗ uy tín tại Thủ Dầu Một Bình Dương

Thi công cầu thang gỗ chuyên nghiệp tại Cần Giờ HCM

Thi công cầu thang gỗ chuyên nghiệp tại Củ Chi HCM