" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Nội Thất Gỗ Tự Nhiên Cao Cấp |Thiết Kế Thi Công Trọn Gói

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Từ rất lâu, gỗ tự nhiên đã là chất liệu được sử dụng rất nhiều trong nội thất căn nhà. Gỗ tự nhiên có thể thiết kế được mọi loại nội thất và đáp ứng được nhu cầu người dùng. Vì chúng có đặc tính bền vững, màu sắc sang trọng của nó. Nội thất gỗ tự nhiên luôn có độ bền đẹp, cứng cáp, thiết kế được nhiều kiểu dáng.
Lượt xem: 721

Thông tin sản phẩm

Từ rất lâu, gỗ tự nhiên đã là chất liệu được sử dụng rất nhiều trong nội thất căn nhà. Gỗ tự nhiên có thể thiết kế được mọi loại nội thất và đáp ứng được nhu cầu người dùng. Vì chúng có đặc tính bền vững, màu sắc sang trọng của nó. Nội thất gỗ tự nhiên luôn có độ bền đẹp, cứng cáp, thiết kế được nhiều kiểu dáng.

Nội thất gỗ tự nhiên được sử dụng tối đa trong căn phòng theo phong cách hiện đại sang trọng. Mọi thứ trong phòng khách từ tay vịn cầu thang, nền nhà, cửa và ép tường , tủ sách,đều được sử dụng gỗ tự nhiên tạo không gian mềm mại và nhẹ nhàng.

Các món đồ như bàn ghế đều được thiết kế thoáng mát hơn, phù hợp với thời tiết và tính cách và con người. Mẫu thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, tính thẩm mỹ của nội thất gỗ tự nhiên.

Không thể thiếu đi hình dáng quen thuộc của những bộ sofa
Nội thất phòng khách không thể thiếu đi bộ sofa bằng gỗ tự nhiên. Những vẫn gỗ tinh tế tạo sự sang trọng cho mẫu thiết kế của căn phòng. Đồng thời có thể kết hợp với đèn chùm sẽ giúp thiết kế nội thất phòng khách được thêm phần hấp dẫn cho ngôi nhà.
Phải biết các tạo điểm nhấn
Nội thất gỗ óc chó thường được lựa chọn vân gỗ rất kĩ. Ngoài ra gỗ óc chó được điêu khắc tinh tế tạo đường nét hoặc điểm nhấn cho các sản phẩm. Làm nên một không gian phòng khách mang cao cấp đặc trưng cho phong cuôc sống thiên nhiên nhưng vô cùng tinh tế. Đây cũng là điểm nhấn chính của nội thất gỗ tự nhiên.
Phòng bếp với sự nhẹ nhàng, giản dị nhưng đặc trưng
Để không gian này gọn gàng, bắt mắt cần có thiết kế nội thất phù hợp như tủ bếp, bàn ăn… Trong đó, tủ bếp chính là vật dụng để trưng bày, cất giữ bát, đũa, xoong nồi. Thường chị em nội trợ vẫn thích thú với những tủ bếp gỗ đơn giản nhẹ nhàng vì nó mang đến cảm giác thoải mái sau ngày làm việc mệt mỏi. Sự gianr dị trong thiết kế sẽ làm giảm bớt stress trong công việc, tránh sự rối mắt cho thành viên sử dụng.
Thể hiện đẳng cấp với những mẫu thiết kế độc đáo
Với nội thất gỗ tự nhiên thì việc kết hợp các tấm gỗ lớn để tạo ra sản phẩm là điều chúng ta thường thấy. Ở mẫu thiết kế dưới, gia chủ đã lựa chọn rất kĩ càng cho sản phẩm của mình. Một khối gỗ óc chó lớn được lựa vân cực kĩ để làm nơi thư giãn cho cả gia đình. Vẻ đẹp tự nhiên càng được gia tăng với sự hiện diện của nó. Mẫu thiết kế thể hiện được sự chịu chơi cũng như tìm hiểu về nội thất của gia chủ ở Nội Thất Minh Hiếu.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Gia công đồ gỗ cao cấp

Gỗ tự nhiên trong thiết kế, thi công nội thất ...

Thiết kế nội thất, sản xuất thi công đồ gỗ nội thất

Lựa chọn loại gỗ nào cho cửa gỗ-nội thất văn phòng

Gỗ tự nhiên cho nội thất gia đình

Đơn vị nhiều năm kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất

Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp uy tín, chuyên nghiệp

Thiết kế đặt đóng nội thất theo yêu cầu uy tín giá tốt

Gia công sản xuất đồ gỗ tự nhiên chất lượng

Thiết kế nội thất gỗ tự nhiên cao cấp

Giường ngủ đẹp - hiện đại - giá cả cạnh tranh

Giường Ngủ Gỗ Đẹp Hiện Đại