" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Làm mới nội thất sofa

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Chúng tôi là một trong các đơn vị hàng đầu trên thị trường hiện nay tại khu vực TPHCM, tiên phong về lĩnh vực làm mới nội thất sofa, chúng tôi cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, thiết kế cũng như sản xuất các loại bàn ghế sofa dành cho gia đình, dành cho nhà hàng, khách sạn, trường học, các văn phòng, công ty, showroom…
Lượt xem: 1487

Thông tin sản phẩm

Chúng tôi là một trong các đơn vị hàng đầu trên thị trường hiện nay tại khu vực TPHCM, tiên phong về lĩnh vực làm mới nội thất sofa, chúng tôi cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa,  thiết kế cũng như sản xuất các loại bàn ghế sofa dành cho gia đình, dành cho nhà hàng, khách sạn, trường học, các văn phòng, công ty, showroom…

Nhằm để phục vụ nhu cầu sử dụng sản phẩm sofa ngày càng nhiều như hiện nay, Nội Thất Minh Hiếu đã đầu tư nhà xưởng cũng với các trang thiết bị máy móc hiện đại có tại địa chỉ khu vực TPHCM.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các cơ sở bọc ghế, sửa chữa cũng như sản xuất nội thất sofa nhưng để tìm cho mình được một đơn vị thực sự có uy tín – chất lượng – giá cả hợp lý là cả 1 vấn đề không phải dễ. Xưởng với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ bọc ghế sofa và đóng sofa, những sản phẩm cũng như dịch vụ mà xưởng cung cấp đều được mọi khách hàng đón nhận 1 cách nồng nhiệt và đã khẳng định được cho mình tên tuổi trong thị trường nội thất sofa ngay tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận trên khắp cả nước.

Ngoài ra Nội Thất Minh Hiếu chuyên thầu, thiết kế, thi công cũng như sản xuất và cung cấp các loại sản phẩm sofa nội thất dành cho gia đình, trường học, các nhà hàng, các khách sạn, quán café – quán bar… và cùng với các sản phẩm nội thất khác như: nội thất của phòng khách, của phòng ngủ, nhà bếp, của phòng ăn, nội thất văn phòng…Các sản phẩm trên đều được thiết kế cùng với nhiều mẫu mã đa dạng cho các quý khách hàng lựa chọn từ hình thức cổ điển – bán cổ điển – hiện đại.

 

Sản phẩm của của Xưởng bọc ghế Nội Thất Minh Hiếu rất phong phú cũng như đa dạng về các mẫu mã, yếu tố hài hòa về các màu sắc, đường nét, hài hòa cùng với không gian cũng như các vật dụng khác trong gia đình bạn và đặc biệt là hài hòa cùng với sở thích cũng như mong muốn của các quý khách hàng. Để đạt được những điều vừa nêu trên xưởng bọc ghế Sofa của chúng tôi luôn có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm – các thợ thầy lành nghề, biết tư vấn cũng như giải đáp các băn khoăn của các quý khách hàng để họ lựa chọn cho mình được sản phẩm ưng ý nhất.

Xưởng bọc ghế Nội Thất Minh Hiếu có xưởng riêng và trực tiếp sản xuất tại xưởng nên giá sản phẩm ghế vô cùng phải chăng, rẻ từ 20% – 40% so với giá thị trường bên ngoài vì thế các quý khách hàng hãy yên tâm về giá cả ghế sofa cũng như chất lượng sản phẩm khi mua hay đóng mới sofa ngay tại Nội Thất Minh Hiếu

Xưởng bọc ghế Nội Thất Minh Hiếu không chỉ là nơi cung cấp các dòng sản phẩm mà chúng tôi còn là nơi sửa chữa nội thất sofa khi qua bàn tay tài ba của các nhân viên kỹ thuật thì bộ ghế sofa của các quý khách sẽ trông giống như được mới mua và chất lượng sản phẩm có thể đạt 90% giống mua mới.

Với đội ngũ thợ thầy giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình, năng động, hăng say với tay nghề cao đảm bảo chất lượng ghế sofa xuất ra thị trường đều vừa ý khách hàng, xưởng trang bị thiết bị với máy móc hiện đại. Đảm bảo đúng hẹn không bao giờ trễ hẹn với khách hàng và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Quý khách hàng vui lòng đến trực tiếp tại xưởng để tham khảo cũng như được tận mắt chứng kiến ngay quá trình sản xuất cũng như sửa chữa, làm mới các trang thiết bị nội thất sofa của Nội Thất Minh Hiếu của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn về các mẫu cũng như có Catalogue sẵn cho khách hàng lựa chọn đứng theo yêu cầu của quý khách.

Lưu ý: tất cả các sản phẩm và dịch vụ của Nội Thất Minh Hiếu đều được bảo hành ít nhất thời gian từ 6 tháng trở lên. Chúng tôi vận chuyển cũng như lắp ráp miễn phí cho các khách hàng trong khu vực nội thành của TP. Hồ Chí Minh. Tư vấn miễn phí cho quý khách hàng 24/7 thông qua

 

 

 

 

 

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: cauthangminhhieu@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Xưởng Đóng Ghế Sofa Theo Yêu Cầu Uy Tín Tại Tphcm

Đóng ghế sofa cao cấp

Những mẫu bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ đẹp

Xưởng sản xuất bàn ghế gỗ

Đóng tủ quần áo tại quận Thủ Đức tphcm giá rẻ

Thi Công Nội Thất TPHCM