" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Làm cầu thang kính tại Bình Chánh

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Về cơ bản cầu thang kính giống với các loại cầu thang thông thường khác. Tuy nhiên, thay vì sử dụng sắt thép inox hay bê tông thì chúng ta sử dụng kính (kính cường lực hoặc kính dán an toàn) để làm vách lan can bảo vệ hoặc làm bậc cầu thang.
Lượt xem: 2012

Thông tin sản phẩm

Phân loại cầu thang kính cường lực tại Bình Chánh
Về cơ bản cầu thang kính giống với các loại cầu thang thông thường khác. Tuy nhiên, thay vì sử dụng sắt thép inox hay bê tông thì chúng ta sử dụng kính (kính cường lực hoặc kính dán an toàn) để làm vách lan can bảo vệ hoặc làm bậc cầu thang. 

Phân loại  cầu thang theo hình dáng:

  1. Loại thẳng
  2. Loại cong
  3. Loại vòng xoáy

Cầu thang kính cường lực được phân làm 3 loại chính

Phân loại theo kết cấu trụ:

- Cầu thang kính trụ ngắn: Có chiều cao từ 200 – 600 mm, sử dụng kính cường lực cao cấp 12mm, thích hợp với những không gian nhỏ, trần nhà thấp giúp tạo không gian thông thoáng.
- Cầu thang kính trụ cao: được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian của những ngôi nhà cao cửa rộng. Luôn phù hợp với tâm lý cửa người Việt Nam.
- Cầu thang kính âm sàn: với phong cách kiến trúc hiện đại luôn mang đến sự đơn giản, thanh thoát cho ngôi nhà của bạn. Nhưng để thi công được cần phải có sự kết hợp giữa Làm cầu thang kính tại Bình Chánh và bộ phận xây dựng. Kiểu cầu thang này rất phù hợp với nhà hàng, showroom, trung tâm thương mại,…
- Cầu thang kính uốn cong: kiểu thiết kế này phù hợp với những không gian cầu kỳ về thiết kệ, tạo được nét kiến trúc độc đáo cho không gian không đơn thuần chỉ có những đường thẳng. Cầu thang kính cong sử dụng các loại kính cường lực10mm,12mm,15mm,19mm... để có thể dễ dàng uốn cong.

Phân loại độ dày và tay vịn của kính:

  • Cầu thang kính tay vịn Inox
  • Cầu thang kính tay vịn Gỗ
  • Cầu thang kính dày 10mm
  • Cầu thang kính dày 12mm
  • Cầu thang kính dày 19mm

Cầu thang kính cường lực tay vịn gỗ tại Bình Chánh
4. Chức năng và Ưu điểm của cầu thang kính cường lực trong thiết kế nội thất.
a.Chức năng cầu thang kính cường lực:  

- Trang trí tăng độ thẩm mỹ cho ngôi nhà
- Tạo lối đi gắn kết các tầng của ngôi nhà
- Bảo vệ người di chuyển lên xuống giữa các tầng
- Tạo điểm tựa khi di chuyển
b. Ưu điểm cầu thang kính cường lực
- Cầu thang bằng kính cường lực giúp nới rộng không gian trong nhà. Thay cho những thanh chắn, tay vịn cầu thang bằng gỗ hoặc sắt bê tông đơn thuần, những tấm kính trong suốt sẽ làm phương tiện lưu thông chính cho những căn nhà giảm bớt nặng nề.

- Cầu thang kính hcm còn có tác dụng phản chiếu ánh sáng giúp khu vực buồng thang trở nên sáng sủa, thoáng đãng hơn rất nhiều. An toàn, dễ dàng vệ sinh., đẹp và sang trọng giúp tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà. Chất lượng cao, chịu lực tốt. 
- Cùng với su hướng thẩm mỹ ngày càng cao cầu thang kính không những phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn đòi hỏi vẽ đẹp thẩm mỹ cao trong thiết kế nôi thất, thông thường một ngôi nhà sử dụng cầu thang kính luôn thu hút ánh nhìn từ khách viếng thăm căn nhà, một cầu thang đẹp tinh tế luôn là niềm từ hào cho mỗi gia chủ.

- Sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng nhất và là sự lựa chọn hàng đầu đó chính là sản phầm cầu thang kính đẹp, ngày nay nó đang được sử dụng rất phổ biến trong các công trình từ những ngôi nhà lô nhà phố cho tới những công trình lớn hơn như biệt thự, lâu đài và cả những công trình lớn mang tầm cỡ quốc gia trong nước và quốc tế. Sở dĩ sản phẩm được ưu đãi như thế cũng có nguyên nhân sâu xa của nó và những sự vượt trội hơn rất nhiều với các dòng thế hệ khác cùng công dụng.
- Việc sở hữu một ngôi nhà với không gian và kiểu thế kế độc đáo luôn là niềm mong muốn của các gia chủ, bên cạnh đó để ngôi nhà bạn được ưng ý hơn thì việc thiết kế cầu thang hợp lý cùng là một trong những vấn đề cần được quan tâm bởi tính chất quan trọng của nó trong không gian ngôi nhà bạn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Làm cầu thang gỗ kính tại quận 9

Làm cầu thang gỗ kính tại quận 6

Làm cầu thang gỗ kính tại Bình Tân

Làm cầu thang gỗ kính tại quận 8

Làm cầu thang gỗ kính tại quận 2

Làm cầu thang gỗ kính tại quận 7

Làm cầu thang kính tại hcm

Thi công cầu thang kính tay vịn gỗ tại quận Bình Chánh

Thi công cầu thang kính tay vịn gỗ tại quận Gò Vấp

Thi công cầu thang kính tay vịn gỗ tại quận Bình Tân

Thi công cầu thang kính tay vịn gỗ tại quận Tân Bình

Nội thất tủ bếp-Tủ bếp gỗ sồi GC/ 105