" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Làm cầu thang gỗ kính tại quận 9

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Với mỗi loại không gian nhà khác nhau thì việc lựa chọn những thiết kế cầu thang gỗ phù hợp cũng là một vấn đề được quan tâm khá nhiều. Với không gian diện tích ngôi nhà lớn, công việc lựa chọn kiểu dáng cầu thang gỗ phù hợp trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
Lượt xem: 1805

Thông tin sản phẩm

Cầu thang gỗ kính là bộ phận không thể thiếu trong không gian nội thất nhà cao tầng. Hiện nay có rất nhiều vật liệu để thiết kế cầu thang với nhiều hình dáng độc đáo khác nhau, nhưng có lẽ để tạo nên sự sang trọng chỉ có cầu thang gỗ và kính, vậy nên chọn cầu thang kính hay gỗ tự nhiên cho những biệt thự đẹp?  Và so sánh với gỗ công nghiệp có gì khác biệt ? Dựa vào những ưu nhược điểm từng loại chúng ta sẽ có sự lựa chọn chính xác.

Những mẫu nhà cao tầng sẽ kết nối không gian các tầng bằng chi tiết cầu thang và vì thế khi thiết kế các mẫu nhà phố, nhà ống, gia chủ rất bận tâm về vị trí đặt cầu thang, hình dáng cầu thang và chất liệu cầu thang… Bên cạnh đó cầu thang còn là chi tiết quan trọng trong phong thủy nhà ở. Xuất hiện trên thị trường nhiều loại vật liệu để làm cầu thang, các gia chủ thường không biết nên làm cầu thang bằng gì, nên chọn lựa ra sao để phù hợp với ngôi nhà cũng như chi phí đầu tư. Nên chọn cầu thang kính hay gỗ tự nhiên ? Từ lâu, cầu thang gỗ tự nhiên đã chiếm vị trí top đầu được lựa chọn rất nhiều thay vì những bậc cầu thang bê tông cốt thép thông thường. Nhưng sau đó vì giá cả khá đắt đỏ nên người dùng có xu hướng chuyển sang chọn cầu thang gỗ công nghiệp và cầu thang kính sang trọng. Để có sự lựa chọn đúng đắn giữa cầu thang kính và gỗ , chúng tôi có sự so sánh khách quan giữa 3 loại cầu thang.


Với mỗi loại không gian nhà khác nhau thì việc lựa chọn những thiết kế cầu thang gỗ phù hợp cũng là một vấn đề được quan tâm khá nhiều. Với không gian diện tích ngôi nhà lớn, công việc lựa chọn kiểu dáng cầu thang gỗ phù hợp trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Các kiểu cách cầu thang gỗ phổ biến như cầu thang thẳng, cầu thang uốn cong, cầu thang dây cáp, cầu thang xương cá, cầu thang gỗ chữ L hay cầu thang gỗ đổi chiều 180 độ là những lựa chọn khá phù hợp cho không gian lớn trong ngôi nhà của bạn. Với sự đa dạng kiểu dáng như vậy bạn tha hồ lựa chọn, vậy nên chọn cầu thang kính hay gỗ ?  

Đối với những mẫu thiết kế nhà có diện tích nhỏ như nhà 3 tầng 50m2 , 60m2 việc thiết kế và xây dựng cầu thang gỗ vẫn phải đảm bảo các yêu cầu về chiều ngang để không làm ảnh hưởng đến chất lượng của công trình. Cầu thang gỗ cho không gian nhỏ thường có độ rộng khoảng 0,9-1,2m, độ cao mỗi bậc là 150mm, chiều rộng là 300mm. Việc thiết kế kích thước phù hợp sẽ đảm bảo các yêu cầu về mặt thẩm mỹ và đảm bảo về mặt đi lại của các thành viên trong gia đình. Để đảm bảo các yếu tố về kỹ thuật như kích thước, khoảng cách, vị trí của cầu thang, bạn nên tìm một đơn vị thiết kế nhà uy tín khi chuẩn bị xây nhà. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Thi công cầu thang tay vịn gỗ tại quận 8

Thi công cầu thang kính tay vịn gỗ tại quận 7

Thi công cầu thang kính tay vịn gỗ tại quận 6

Thi công cầu thang kính tay vịn gỗ tại quận 5

Thi công cầu thang kính gỗ tại quận 4

Thi công cầu thang gỗ tại quận 3

Thi công cầu thang gỗ tại quận 2

Cầu thang gỗ kính tại quận 1

Thi công cầu thang gỗ đẹp Bình Dương