" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Làm cầu thang gỗ kính tại quận 8

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Thợ Làm cầu thang gỗ kính tại quận 8 cam kết đem đến cho quý vị những mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả tốt nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.
Lượt xem: 1366

Thông tin sản phẩm

Ngày nay, Cầu thang kính là thiết kế mới rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Cầu thang kính cường lực, vách kính an toàn để làm bậc và tay vịn, tất cả các bộ phận cấu thành tạo nên hệ cầu thang hiện đại và sang trọng, tạo điểm nhấn cho mọi không gian mà nó hiện diện.
✪ Độ bền, khả năng chịu lực: Do được làm bằng vật liệu kính cường lực nên cầu thang kính có độ bền cao, khi sử dụng tại các không gian nhà ở thì không có bất kỳ lực tác động nào có thể làm hư hỏng. Bề mặt kính cường lực còn có khả năng chống xước tốt, luôn sáng bóng và tươi mới theo thời gian. Khi sử dụng cầu thang kính cường lực bạn không phải lo lắng bị cong vênh hay mối mọt như các vật liệu khác, không bị ảnh hưởng khi thời tiết nắng nóng. Chỉ cần lau chùi, định kỳ là kính sẽ luôn bền đẹp như mới.
✪ Đảm bảo an toàn: Kính làm cầu thang, lan can kính được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Châu Âu với độ cứng, khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao gấp nhiều lần so với kính thường. Trong quá trình sử dụng, dù là người lớn hay trẻ em thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì cầu thang kính có độ an toàn rất cao.
✪ Thiết kế linh hoạt:  Cầu thang kính được sử dụng rất linh hoạt ở khắp mọi nơi, từ không gian nhà ở cho đến tòa nhà cao cấp, trung tâm thương mại; dù diện tích lớn hay nhỏ đều có thể lắp đặt cầu thang kính.
✪ Tính thẩm mỹ: Cầu thang kính kết hợp với phụ kiện cao cấp đem lại sự hiện đại, sang trọng và tươi mới cho không gian nhà bạn. Cầu thang kính có khả năng phản chiếu ánh sáng từ thiên nhiên hiệu quả giúp khu vực buồng thang thêm phần sáng sủa và thoáng đãng.

 

Thợ Làm cầu thang gỗ kính tại quận 8 cam kết đem đến cho quý vị những mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả tốt nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Làm cầu thang gỗ kính tại quận 9

Làm cầu thang gỗ kính tại quận 6

Làm cầu thang gỗ kính tại Bình Tân

Làm cầu thang gỗ kính tại quận 2

Làm cầu thang gỗ kính tại quận 7

Làm cầu thang kính tại Bình Chánh

Làm cầu thang kính tại hcm

Thi công cầu thang kính tay vịn gỗ tại quận Bình Chánh

Thi công cầu thang kính tay vịn gỗ tại quận Gò Vấp

Thi công cầu thang kính tay vịn gỗ tại quận Bình Tân

Thi công cầu thang kính tay vịn gỗ tại quận Tân Bình

Nội thất tủ bếp-Tủ bếp gỗ sồi GC/ 105