" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Làm cầu thang gỗ kính tại quận 6

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Cầu thang gỗ Sồi (Oak – Bắc Mỹ) do chúng tôi sản xuất mang lại cho bạn 3 lợi ích: sự sang trọng từ gỗ tự nhiên cao cấp, sự bền bỉ của dòng gỗ cứng nhóm 1A nhập khẩu từ Mỹ và tiết kiệm 25% đến 30%.
Lượt xem: 1959

Thông tin sản phẩm

Cầu thang gỗ Sồi (Oak – Bắc Mỹ) do chúng tôi sản xuất mang lại cho bạn 3 lợi ích: sự sang trọng từ gỗ tự nhiên cao cấp, sự bền bỉ của dòng gỗ cứng nhóm 1A nhập khẩu từ Mỹ và tiết kiệm 25% đến 30%.

Làm cầu thang gỗ kính tại quận 6 Là hợp lý khi bạn tìm tới cầu thang gỗ Sồi (Oak – Bắc Mỹ) để sử dụng trong không gian sống của bạn. Có thể bạn sẽ chưa biết một số thông tin đặc biệt về gỗ Sồi (Oak) nhập khẩu từ Bắc Mỹ, loại gỗ với nhiều lời đồn đại tốt xấu xung quanh.
Gỗ Sồi (Oak) của Bắc Mỹ có tốt không hay liệu có nên sử dụng cầu thang gỗ Sồi (Oak – Bắc Mỹ)?

Yếu tố đầu tiên là độ bền: Sồi (Oak) thuộc nhóm 1A trong dòng gỗ cứng nhập khẩu từ Bắc Mỹ cùng các loại gỗ danh tiếng khác như: Óc chó (walnut), Maple, Cherry, … với xuất thân vậy bạn có thể tạm yên tâm về chất lượng nhé. Sau 15 năm trong nghề, Cầu thang minh hiếu thấy cầu thang gỗ Sồi (Oak – Bắc Mỹ) cho độ bền không hề thua kém các loại gỗ cao cấp khác như hương, gõ, cẩm, óc chó. Tuy nhiên, độ dãn nở của Sồi (Oak – Bắc Mỹ) ở mức 0.8mm/m, cao hơn so với gỗ Teak = 0.23mm/m, walnut = 0.3mm/m nhưng vẫn nằm trong khoảng cho phép. Với lợi thế được xử lý theo công nghệ và tiêu chuẩn của Mỹ nên các sản phẩm nội thất từ gỗ Sồi (Oak – Bắc Mỹ) vẫn có độ ổn định tuyệt vời.
Khả năng kháng mối mọt: Kế thừa ưu điểm của hầu hết các loại gỗ tự nhiên là … không thể miễn dịch tuyệt đối với mối mọt. Khi sử dụng nội thất tự nhiên hay cầu thang gỗ Sồi (Oak – Bắc Mỹ), bạn sẽ cần đánh mối định kỳ (1 lần/năm).
Tính thẩm mỹ: Những hình ảnh về cầu thang gỗ Sồi (Oak – Bắc Mỹ) dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời. gỗ Sồi (Oak) có màu tự nhiên sáng vàng, gam màu trung tính giúp bạn có thể điều chỉnh màu gỗ mà không sợ mất vân gỗ.


Điểm khác biệt khi bạn hợp tác cùng Cầu thang minh hiếu?

Bạn đang làm việc với đơn vị trực tiếp sản xuất. Điều này sẽ giúp quá trình làm việc nhanh chóng, không tốn thời gian chờ đợi cho các khâu trung gian. Đặc biệt, bạn sẽ nhận được mức giá không thể tốt hơn tương ứng với chất lượng của cầu thang gỗ Sồi (Oak – Bắc Mỹ) bạn lắp đặt.
Với 15 năm kinh nghiệm chúng tôi dày công gom nhặt được dùng để phục vụ bạn. Giá trị chúng tôi có thể mang đến còn nhiều hơn cả 1 bộ cầu thang gỗ Sồi (Oak – Bắc Mỹ) đẹp.
Cầu thang gỗ Sồi (Oak – Bắc Mỹ) do Cầu thang minh hiếu sản xuất được thực hiện và giám sát theo bộ tiêu chuẩn vô cùng đặc biệt, toàn bộ nguyên vật liệu, phụ kiện sử dụng đều thuộc TOP, nhập khẩu từ Đức, Ý, Đan Mạch, Mỹ để cho ra sản phẩm cầu thang gỗ Sồi (Oak – Bắc Mỹ) “hàng hiệu” khác biệt hoàn toàn so với hàng cơ sở cả về chất lẫn lượng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

 

Sản phẩm cùng loại

Thi công cầu thang tay vịn gỗ tại quận 8

Thi công cầu thang kính tay vịn gỗ tại quận 7

Thi công cầu thang kính tay vịn gỗ tại quận 6

Thi công cầu thang kính tay vịn gỗ tại quận 5

Thi công cầu thang kính gỗ tại quận 4

Thi công cầu thang gỗ tại quận 3

Thi công cầu thang gỗ tại quận 2

Cầu thang gỗ kính tại quận 1

Thi công cầu thang gỗ đẹp Bình Dương