" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Gia công Nội thất gỗ gõ cao cấp

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Đồ gỗ tự nhiên gỗ hương có màu nâu hồng, vân đẹp, đặc biệt có mùi thơm có giá trị cao. Loại gỗ này dùng để thiết kế các sản phẩm về đồ gỗ như giường ngủ, sập gụ, bàn ghế… Gỗ giáng hương được biết đến là loại sản phẩm đắt tiền của một bộ phận những người được cho là giàu có.
Lượt xem: 857

Thông tin sản phẩm

Nội thất gỗ gõ cao cấp có khả năng chịu lực tốt, vân gỗ đẹp sang trọng, đặc biệt đồ gỗ gõ đỏ có cơ chế hút nhả ẩm phù hợp với thời tiết của việt Nam. Chính vì thế rất đảm bảo về độ bền đẹp.

Đồ gỗ hương

Đồ gỗ tự nhiên gỗ hương có màu nâu hồng, vân đẹp, đặc biệt có mùi thơm có giá trị cao. Loại gỗ này dùng để thiết kế các sản phẩm về đồ gỗ như giường ngủ, sập gụ, bàn ghế… Gỗ giáng hương được biết đến là loại sản phẩm đắt tiền của một bộ phận những người được cho là giàu có.

Đồ gỗ lim

– Gỗ lim là loại gỗ cứng, chắc, nặng, không bị mối mọt.

– Gỗ có màu hơi nâu đến nâu thẫm; có khả năng chịu lực tốt.

– Vân gỗ dạng xoắn khá đẹp, nếu để lâu hay ngâm dưới bùn thì mặt gỗ có màu đen.

Đồ gỗ óc chó

Đồ gỗ tự nhiên cao cấp óc chó có màu nâu nhạt, nổi bật với vân cuộn xoáy độc đáo, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồ nội thất gỗ óc chó:

+ Có khả năng chịu lực xoắn và ốc vít tốt, cùng khả năng uốn cong tốt nên có thể đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng.

+ Bám giữ sơn tốt nên việc thi công nội thất óc chó cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Sản phẩm đảm bảo độ bền cao, tính thẩm mỹ dài lâu.

Tại xưởng gỗ Mộc Minh Hiếu, gỗ óc chó khi được xử lý tẩm sấy và kiểm định chất lượng sẽ đảm bảo chống mối mọt, cong vênh. Bản chất là một loại gỗ tự nhiên nên nó mang màu sắc ấm áp, an lành, bình yên. Đây là yếu tố phong thủy được các gia đình rất coi trọng.

Đồ gỗ sồi đỏ

Dát gỗ từ màu trắng đến nâu nhạt, tâm gỗ màu nâu đỏ hồng. Gỗ có ít đốm hình nổi bật vì các tia gỗ nhỏ hơn để làm sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ đẹp. Đa số thớ gỗ thẳng.

Đồ gỗ gụ

Gỗ Gụ là một trong những loại gỗ tự nhiên quý hiếm. Được khai thác trực tiếp từ những khu rừng tự nhiên, sau đó được đưa vào nhà máy sản xuất nội thất gỗ Gụ.

Gỗ Gụ thường có đường vân thẳng, mịn, màu sắc vàng trắng vô cùng bắt mắt, đẹp tự nhiên. Để lâu màu gỗ chuyển sang màu nâu sẫm, màu cánh gián rồi đen như sừng.

Gỗ gụ có thân cây lớn, nên khi thiết kế nội thất gụ mật cũng đơn giản và dễ dàng hơn trong quá trình tạo kiểu. Gỗ gụ có độ bền cao, dễ đánh bóng, không bị mối mọt, ít cong vênh

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Gia công đồ gỗ cao cấp

Gỗ tự nhiên trong thiết kế, thi công nội thất ...

Thiết kế nội thất, sản xuất thi công đồ gỗ nội thất

Lựa chọn loại gỗ nào cho cửa gỗ-nội thất văn phòng

Gỗ tự nhiên cho nội thất gia đình

Đơn vị nhiều năm kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất

Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp uy tín, chuyên nghiệp

Thiết kế đặt đóng nội thất theo yêu cầu uy tín giá tốt

Gia công sản xuất đồ gỗ tự nhiên chất lượng

Thiết kế nội thất gỗ tự nhiên cao cấp

Giường ngủ đẹp - hiện đại - giá cả cạnh tranh

Giường Ngủ Gỗ Đẹp Hiện Đại