" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Đơn vị thiết kế và thi công nội thất biệt thự chất lượng, uy tín

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Biệt thự là công trình kiến trúc nhà ở có không gian rộng lớn. Do đó ngoài đáp ứng được nhu cầu ở thông dụng thì biệt thự phải đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như sự phối hợp nội thất bên trong đồng điệu với phong cách thiết kế.
Lượt xem: 4440

Thông tin sản phẩm

Biệt thự là công trình kiến trúc nhà ở có không gian rộng lớn. Do đó ngoài đáp ứng được nhu cầu ở thông dụng thì biệt thự phải đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như sự phối hợp nội thất bên trong đồng điệu với phong cách thiết kế. Bởi nếu nội thất sắp xếp không phù hợp hoặc lệch phong cách. Từ gam màu sử dụng đến chất liệu nội thất sẽ làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ vốn có của căn biệt thự đồng thời không thể tận dụng hết công năng của biệt thự.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế và thi công nội thất biệt thự. Tuy nhiên để tìm kiếm được một đơn vị chất lượng uy tín trên thị trường là một điều rất khó. Một đơn vị uy tín có khả năng tư vấn để giúp gia chủ lựa chọn phong cách sao cho phù hợp với thiết kế tổng thể của ngôi nhà. Đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ, phù hợp với khả năng tài chính và hơn hết là đảm bảo yếu tố phong thủy để giúp gia chủ có nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. Nếu gia chủ có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế và thi công nội thất biệt thự chất lượng vui lòng liên hệ với nội thất Minh Hiếu để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất biệt thự của nội thất Minh Hiếu bao gồm những gì?

Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất biệt thự của nội thất Minh Hiếu bao gồm nhiều khâu như khảo sát thực tế tình hình biệt thự tại nhà khách, lắng nghe ý kiến của khách hàng. Để có thể trao đổi và tư vấn sao cho phù hợp với phong cách thiết kế sở thích của gia chủ. Sau khi thu thập tất cả dữ liệu chúng tôi sẽ tiến hành bản vẽ thiết kế 3D bao gồm việc bố trí vật dụng nội thất, màu sắc theo yêu cầu và thẩm mỹ của từng khách hàng.

Sau khi hoàn thành bản vẽ thiết kế chúng tôi sẽ gửi bản phác thảo cho quý khách để xem quý khách có yêu cầu chỉnh sửa bản thiết kế nữa không. Sau khi đã có sự thống nhất về bản thiết kế giữa hai bên thì chúng tôi sẽ tiến hành thi công nội thất hoàn toàn giống với bản vẽ đã thống nhất giữa chúng tôi với khách hàng. Bên cạnh là đơn vị thiết kế chúng tôi còn là đơn vị thi công chuyên cung cấp các vật dụng nội thất như bàn ghế, tủ, giường, rèm cửa, giấy dán tường, thạch cao, sàn gỗ, đèn, các vật dụng trang trí...theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ thiết kế và thi công nội thất biệt thự của nội thất Minh Hiếu

Nội thất Minh Hiếu có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động

Nội thất Minh Hiếu là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất biệt thự. Cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như các sản phẩm nội thất mà chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng.

Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên thiết kế của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này. Không ngừng học hỏi và cập nhật những xu hướng phát triển của nội thất hiện đại ngày nay. Để đáp ứng được những công trình biệt thự theo xu hướng nội thất thế giới. Đồng thời cùng với óc sáng tạo sẽ biến tấu các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam và phù hợp với văn hóa cũng như đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ trong việc bài trí nội thất.

Đội ngũ nhân công lành nghề

Đội ngũ nhân công của đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất biệt thự Nội thất Minh Hiếu là những người thợ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thi công nội thất. Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, tận tâm sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Sản phẩm do chính chúng tôi sản xuất

Các sản phẩm nội thất của chúng tôi cung cấp đều do chúng tôi sản xuất hoặc liên kết với một số xưởng sản xuất. Nên kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại của các sản phẩm nội thất mà chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng khá đa dạng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Bên cạnh đó các sản phẩm cũng có nhiều giá thành khác nhau giúp cho quý khách hàng dễ dàng lựa chọn để đảm bảo được nguồn tài chính khi thực hiện.

Ngoài ra các sản phẩm nội thất mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng có giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay so với các sản phẩm cùng loại được bán trên thị trường giúp quý khách tiết kiệm một khoản chi phí.

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: cauthangminhhieu@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Xưởng nhận đóng đồ gỗ theo yêu cầu #HCM

Thi công cầu thang kính Biệt thự Q2

Thi công nội thất biệt thự -Biệt thự Phú Mỹ

THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ CAO CẤP HIỆN ĐẠI

XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ NĂM 2020

Lục Bình Phong Thủy Gỗ Gõ Đỏ

Đồ Gỗ Hồ Chí Minh - Đồ Gỗ Minh Hiếu

Bàn ghế gỗ cao cấp giá rẻ

Lựa chọn mua bàn ghế gỗ phòng khách tại Nội Thất Minh Hiếu

Công ty thiết kế thi công nội thất biệt thự đẹp cao cấp

Thi Công Nội Thất Biệt Thự Sang trọng

Thi công cầu thang biệt thự nhà phố