" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Đồ gỗ nội thất cao cấp Hồ Chí Minh

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Sản phẩm do ĐỒ GỖ MINH HIẾU thiết kế và thi công là sự phối hợp giữa tính mỹ thuật độc đáo giúp khẳng định dấu ấn riêng, xác lập hình ảnh thương hiệu và tính tiện dụng, đáp ứng tối đa công năng sử dụng.
Lượt xem: 854

Thông tin sản phẩm

  Trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển, ĐỒ GỖ MINH HIẾU đã khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực cung ứng, lắp đặt những đồ dùng bằng Gỗ cao cấp như: Cẩm lai, gõ đỏ, gõ mật, giáng hương, căm xe, lim ... với giá thành hợp lý.

    Nhằm làm hài lòng khách hàng và đem lại cho khách hàng những sản phẩm gỗ nội thất chất lượng cao, giá thành cực kỳ cạnh tranh so với các đơn vị khác trên cùng địa bàn.

     Khi lựa chọn và sử dụng bất cứ sản phẩm nội thất nào thì khách hàng luôn mong muốn biết rõ xuất xứ của sản phẩm. Và không phải bất cứ nhà cung cấp nào cũng sẵn sàng công khai không chỉ là địa chỉ sản xuất, mà kèm theo cả hình ảnh trực tiếp từ xưởng sản xuất. 

    Nhưng điều đó, chúng tôi đã làm được. Đây cũng chính là điểm khác biệt hoàn toàn của ĐỒ GỖ MINH HIẾU so với những nhà cung cấp đồ gỗ, nội thất đang có trên thị trường hiện nay.

    ĐỒ GỖ MINH HIẾU đã có uy tín trên thị trường từ nhiều năm bởi chất lượng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đa dạng. 

   Đến với ĐỒ GỖ MINH HIẾU quý khách hàng không chỉ nhìn thấy hình ảnh trực tiếp của cơ sở, nếu khách hàng có nhu cầu tìm kiếm thông tin rộng hơn cũng như tính xác thực với những thông tin đưa ra chỉ cần liên hệ chúng tôi sẽ đưa bạn đi thăm những mẫu mã sản phẩm đồ gỗ khác nhau để quý khách hàng có thể chọn cho mình những mẫu mã ưng ý nhất.

    ĐỒ GỖ MINH HIẾU luôn cam kết chất lượng qua từng sản phẩm và tính chân thực trong kinh doanh luôn được nêu cao với phương châm

 “Niềm tin của khách hàng chính là sự phát triển của chúng tôi”.

    ĐỒ GỖ MINH HIẾU chuyên sản xuất, thiết kế, thi công theo đơn đặt hàng của khách hàng. Các sản phẩm gỗ tự nhiên cao cấp bao gồm:

Nội thất gỗ tự nhiên phòng khách

– Nội thất gỗ tự nhiên phòng ăn

– Nội thất gỗ tự nhiên phòng ngủ

– Nội thất gỗ tự nhiên cửa chính, cửa sổ

– Nội thất gỗ tự nhiên cầu thang

– Nội thất gỗ tự nhiên văn phòng

– Trần gỗ, vách trang trí.

– Gỗ thanh: Gõ đỏ, giáng hương, căm xe, lim, đinh hương, ...

– Các vật dụng thủ công mỹ nghệ như lộc bình, lọ hoa, tượng, các loại cây cảnh trang trí bằng gỗ…

    Đặc biệt ĐỒ GỖ MINH HIẾU nhận thầu trọn gói các công trình trường học, bàn ghế làm việc các cơ quan, nhà dân, các dự án nội thất bằng gỗ khác,... Chúng tôi đã có kinh nghiệm triển khai thiết kế và thi công thành công cho nhiều công trình, dự án và được nhiều khách hàng tín nhiệm.

    Sản phẩm do ĐỒ GỖ MINH HIẾU thiết kế và thi công là sự phối hợp giữa tính mỹ thuật độc đáo giúp khẳng định dấu ấn riêng, xác lập hình ảnh thương hiệu và tính tiện dụng, đáp ứng tối đa công năng sử dụng. 

     Cùng với đội ngũ công nhân lành nghề và không ngừng sáng tạo ra các sản phẩm mang tính mỹ thuật cao chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng sự an tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm cũng như giá cả khi đặt niềm tin vào nội thất gỗ cao cấp của chúng tôi.

      Để chứng minh cho năng lực và tay nghề của chúng tôi xin mời quý khách hàng tham khảo qua các dự án chúng tôi đã triển khai cho các cá nhân, các cơ quan trên địa bàn các vùng lân cận....

 Xin trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm và quan tâm của Quý khách hàng với ĐỒ GỖ MINH HIẾU.

 Kính chúc Quý khách hàng hạnh phúc, mạnh khỏe và thành đạt!

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Thi công cầu thang gỗ chuyên nghiệp -0986 951 179 - 0909198721