" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Đồ gỗ nội thất cao cấp chất lượng cao

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Chúng ta không thể phủ nhận một điều là các sản phẩm đồ gỗ nội thất Hcm ở các đơn vị uy tín luôn được đảm bảo 100% về chất lượng. Được sản xuất với máy móc hiện đại, tiên tiến, bên cạnh đó là các thợ thủ công điêu khắc tỉ mỉ tạo nên nét tinh tế, điểm khác biệt cho sản phẩm.
Lượt xem: 721

Thông tin sản phẩm

Đồ gỗ nội thất cao cấp có chất lượng cao

Chúng ta không thể phủ nhận một điều là các sản phẩm đồ gỗ nội thất Hcm ở các đơn vị uy tín luôn được đảm bảo 100% về chất lượng. Được sản xuất với máy móc hiện đại, tiên tiến, bên cạnh đó là các thợ thủ công điêu khắc tỉ mỉ tạo nên nét tinh tế, điểm khác biệt cho sản phẩm.

Mọi sản phẩm đều được giám sát kiểm tra kỹ lưỡng khâu sản xuất và chế tác đảm bảo sản phẩm đồ gỗ tự nhiên ra đời không chỉ đẹp – chất lượng- bền bỉ. Vì thế sản phẩm luôn bền đẹp với thời gian, xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Nguồn gốc, chất liệu gỗ rõ ràng

Một điều khiến khách hàng yêu thích các dòng sản phẩm đồ gỗ nội thất đẹp cao cấp tại địa chỉ uy tín Hcm. Đó chính là có nguồn gốc rõ ràng, chất liệu gỗ minh bạch. Có chế độ bảo hàng tốt. Chính vì thế bạn không cần phải lo ngại về chất lượng sản phẩm cao cấp này.

Đồ gỗ tự nhiên cao cấp tại Hà Nội có tính thẩm mỹ cao

Với thiết kế tỉ mỉ, chi tiết từng đường nét, các sản phẩm đồ gỗ cao cấp đều rất lung linh, đẹp mắt và thu hút người nhìn.

Các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên: đồ gỗ gõ đỏ, đồ gỗ hương, đồ gỗ lim, đồ gỗ óc chó, đồ gỗ sồi theo phong cách rất hiện đại, thời thượng giúp cho không gian ngôi nhà bạn trở nên đẳng cấp, tinh tế, sang trọng.

Giá đồ gỗ tự nhiên cao cấp tại Hà Nội

Giá đồ gỗ tự nhiên cao cấp phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chất liệu gỗ, phong cách thiết kế, kiểu dáng thiết kế, công năng sản phẩm. Chính vì thế để biết chính xác nhất giá đồ gỗ tự nhiên cao cấp, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp đến các đơn vị cung cấp.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các loại đồ gỗ nội thất cao cấp. Tuy nhiên chỉ có một số chất liệu gỗ là được sử dụng phổ biến đóng đồ nội thất cao cấp:

Đồ gỗ gõ đỏ

Gỗ gõ là một nguyên liệu gỗ tự nhiên, thường được sử dụng để thi công nội thất. Đồ gỗ nội thất gõ đỏ chỉ cần phun một lớp PU bảo vệ sẽ đảm bảo độ bóng, bền, dễ dàng dàng vệ sinh.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Gia công đồ gỗ cao cấp

Gỗ tự nhiên trong thiết kế, thi công nội thất ...

Thiết kế nội thất, sản xuất thi công đồ gỗ nội thất

Lựa chọn loại gỗ nào cho cửa gỗ-nội thất văn phòng

Gỗ tự nhiên cho nội thất gia đình

Đơn vị nhiều năm kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất

Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp uy tín, chuyên nghiệp

Thiết kế đặt đóng nội thất theo yêu cầu uy tín giá tốt

Gia công sản xuất đồ gỗ tự nhiên chất lượng

Thiết kế nội thất gỗ tự nhiên cao cấp

Giường ngủ đẹp - hiện đại - giá cả cạnh tranh

Giường Ngủ Gỗ Đẹp Hiện Đại