" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Công ty Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên tại Xuân Lộc

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Cây gỗ xoan đào được trồng tại đây thường có thân khá to nên rất thích hợp khi được dùng làm tủ bếp. Nó thuộc nhóm sản phẩm giá rẻ và phù hợp với nhiều mức kinh tế của nhiều gia đình. Tủ bếp gỗ xoan đào có vân mờ không sắc nét nhưng vẫn giữ được màu sắc sang trọng của màu gỗ tự nhiên tạo nên không gian ấm cúng gần gũi cho ngôi nhà.
Lượt xem: 7551

Thông tin sản phẩm

Công ty Thi công tủ bếp gỗ xoan đào tự nhiên tại Xuân Lộc

Những ưa điểm nhược điểm của tủ bếp gỗ xoan đào tự nhiên;

Ưu điểm 
Thực chất tủ bếp gỗ xoan đào tây bắc có nguồn gốc từ Tây Bắc hoặc ở miền bắc Lào. Cây gỗ xoan đào được trồng tại đây thường có thân khá to nên rất thích hợp khi được dùng làm tủ bếp. Nó thuộc nhóm sản phẩm giá rẻ và phù hợp với nhiều mức kinh tế của nhiều gia đình. Tủ bếp gỗ xoan đào có vân mờ không sắc nét nhưng vẫn giữ được màu sắc sang trọng của màu gỗ tự nhiên tạo nên không gian ấm cúng gần gũi cho ngôi nhà.

Tủ bếp gỗ xoan đào không có nhiều ưu việt về màu sắc nhưng nhiều khách hàng chọn. Tủ bếp gỗ tự nhiên xoan đào Tây Bắc có giá rẻ hơn rất nhiều so với nhiều loại tủ cùng loại. Hơn nữa nó cũng rẻ hơn tủ bếp gỗ tự nhiên khác như gỗ gụ hay gỗ hương…Giá tủ bếp xoan đào khá là phù hợp với những gia đình bỏ ra mức đầu tư thấp để có phòng bếp nấu ăn cho gia đình hằng ngày.

Tủ bếp gỗ xoan đào Tây Bắc còn có một mùi thơm rất dễ chịu và có khă năng chống được mối mọt từ đó làm cho tuổi thọ của tủ bếp được bền và lâu dài hơn.

Nhược điểm
Bên cạnh đó tủ bếp gỗ xoan đào Tây Bắc cũng có những nhược điểm.  Đó là màu sắc không được đẹp và tươi  như những loại gỗ tự nhiên khác. Nếu muốn được đẹp hơn chúng ta có thể sử dụng những màu sơn khác nhau. Sơn có thể mang lại màu sắc tươi mới, làm nổi bật cho không gian bếp đồng thời cũng làm tăng khả năng chống mối mọt cao và các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài. Tuy vậy cũng có rất nhiều người vẫn muốn giữ lại vẻ đẹp tự nhiên của loại gỗ xoan đào. Nhưng nếu để tự nhiên tủ bếp gỗ sẽ không có lớp sơn bên ngoài bảo vệ nên sẽ có tuổi thọ thấp hơn. Vì thế mà khi mua chúng ta có thể sơn một lớp ở bên ngoài vừa đẹp mà bảo vệ tủ dùng được lâu dài hơn.

Tủ bếp gỗ xoan đào có chất lượng thấp hơn so với những loại tủ bếp gỗ quý khác bởi gỗ xoan đào có độ liên kết không dày đặc. Ngoài ra tủ bếp gỗ xoan đào Tây Bắc còn có màu trắng hơi nhạt và đỏ tía và còn có rất nhiều những lốm đốm màu nâu làm cho bề mặt gỗ không được đều và nhẵn mịn. Ngoài ra thì tủ bếp loại này cũng khá kén khách vì độ thẩm mỹ của gỗ và không gian nội thất từng gia đình.

Chính vì những lý do trên mà tủ bếp gỗ xoan đào Tây Bắc cũng khá kén khách. Nhưng không vì thế mà sự tiêu thụ này của tủ bếp giảm xuống. Với giá thành khá rẻ của gỗ tự nhiên nó được tiêu thụ mạnh phù hợp với nhiều gia đình.

Khắc phục nhược điểm bằng công nghệ hiện đại
Để mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng,Nội thất Đồ gỗ MINH HIẾU ứng dụng công nghệ hiện đại cho việc chế biến gỗ. Các nhược điểm của gỗ xoan đào được khắc phục toàn diện.  Đầu tiên là gỗ khai thác phải đủ tuổi. Đến nữa là công nghệ tẩm sấy hiện đại cho gỗ không cong vênh. Thứ ba là thiết kế tủ bếp tỉ mỉ phù hợp nhất cho căn bếp sang trọng. Sản phẩm đảm bảo 100% gỗ xoan đào tự nhiên đã qua chế biến bằng công nghệ hiện đại. Mầu sơn phù hợp phong thuỷ của gia chủ. Đảm bảo với tủ bếp gỗ xoan đào, 100% khách hàng hài lòng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp - 0986 951 179

Thi công nội thất gỗ cao cấp - 0986 951 179 Mr.Hiếu

Thợ chuyên đóng tủ bếp gỗ cho nhà ở #0986 951 179

Thợ làm tủ bếp gỗ giá rẻ #Quận1

Xưởng nhận đóng tủ bếp gỗ tại sài gòn | 0986 951 179

Thợ đóng tủ bếp gỗ tại Đồng Nai | 0986 951 179

Địa Chỉ Đóng Tủ Bếp Giá Rẻ Tại TPHCM?

Đóng tủ bếp gỗ cao cấp giá rẻ #TOP1

Thi công tủ bếp gỗ tại sài gòn [mẫu mã đẹp]

Thợ làm tủ bếp gỗ đẹp cao cấp #HCM

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Phú Mỹ Vũng Tàu

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Vũng Tàu