" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên tại Định Quán

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Hiện nay, tủ bếp gỗ óc chó ngày càng được đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và kích thước. Tiêu biểu như tại Đồ gỗ MINH HIẾU, khách hàng có thể thỏa thích lực chọn phong cách, kiểu dáng mình thích, đảm bảo kích thước phù hợp với từng không gian. Tủ bếp gỗ óc chó của Đồ gỗ MINH HIẾU làm còn có tính thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người dùng.
Lượt xem: 7323

Thông tin sản phẩm

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên tại Định Quán

Tủ bếp bằng gỗ óc chó có ưu điểm vượt trội gì mà được nhiều người “săn đón” đến vậy? Tuổi thọ của tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên làm bao lâu mà nhiều người nói rằng nó có thể “thách thức thời gian”? Hãy cùng Nội thất gỗ MINH HIẾU tìm kiếm câu trả lời chính xác nhất trong bài viết ngày hôm nay.

Khi mua bất cứ sản phẩm nội thất nào dù giá rẻ hay cao thì chất lượng, tuổi thọ của sản phẩm là vấn đề người tiêu dùng coi trọng hàng đầu. Ngay cả với những mẫu tủ bếp làm từ gỗ óc chó tự nhiên, dòng vật liệu thượng hạng nổi danh với độ bền vượt trội cũng không ngoại lệ.

Ưu điểm của tủ bếp bằng gỗ óc chó

Về ưu điểm của gỗ óc chó tự nhiên, cũng như nội thất và tủ bếp làm từ loại gỗ thượng hạng này trong các bài viết trước đây chúng tôi đã đề cập khá nhiều. Trong bài viết này, xin mời các bạn cùng Đồ gỗ MINH HIẾU điểm lại những ưu điểm vượt trội của tủ bếp được làm từ gỗ óc chó cao cấp.

Tủ bếp bằng gỗ óc chó tự nhiên thượng hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ có độ bền đẹp vượt trội theo thời gian. Thậm chí, sản phẩm còn gia tăng giá trị theo thời gian sử dụng. Càng dùng lâu gỗ càng nhẵn bóng, các liên kết vân gỗ vàng chặt chẽ và tinh tế hơn.

So với tủ bếp gỗ công nghiệp và các loại gỗ tự nhiên thông thường, gỗ óc chó có độ bền nước cao hơn. Bên cạnh đó, khả năng chống ẩm, chống cong vênh, co ngót cũng được đánh giá cao hơn. Đây là ưu điểm tuyệt vời với một dòng sản phẩm đặc thù như tủ bếp, thường xuyên tiếp xúc với nước, nhiệt độ cao.

Các mẫu tủ bếp gỗ óc chó Bắc Mỹ có nét đẹp đặc trưng, độc nhất vô nhị. Những đường vân gỗ đẹp như ẩn như hiện trên nền nâu trầm ấm, sang trọng mang đến cho tủ bếp và các sản phẩm nội thất gỗ óc chó giá trị thẩm mỹ đỉnh cao, ít loại gỗ tự nhiên nào có thể sánh bằng.

Hiện nay, tủ bếp gỗ óc chó ngày càng được đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và kích thước. Tiêu biểu như tại Đồ gỗ MINH HIẾU, khách hàng có thể thỏa thích lực chọn phong cách, kiểu dáng mình thích, đảm bảo kích thước phù hợp với từng không gian. Tủ bếp gỗ óc chó của Đồ gỗ MINH HIẾU làm còn có tính thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người dùng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Cẩm Mỹ

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Thống Nhất

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Trảng Bom

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Vĩnh Cửu

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Định Quán

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Tân Phú

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Long Khánh

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Biên Hòa

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Gò Vấp

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Hóc Môn

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Phú Nhuận

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Bình Thạnh