" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Công ty Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên tại Cẩm Mỹ

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Tủ bếp gỗ xoan đào tại Cẩm Mỹ hiện nay được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho không gian bếp của gia đình mình vì giá thành rẻ, mẫu mã đẹp sang trọng hiện đại. Các sản phẩm làm từ gỗ xoan đào chỉ có giá tương đương gỗ dổi hay dáng hương. Do đó làm tăng sự lựa chọn của khách hàng với các sản phẩm chất lượng.
Lượt xem: 7734

Thông tin sản phẩm

Công ty Thi công tủ bếp gỗ xoan đào tự nhiên tại Cẩm Mỹ 

Tủ bếp gỗ xoan đào quý tại Cẩm Mỹ, không mối mọt được nhiều khách hàng lựa chọn
Tủ bếp gỗ xoan đào
tại Cẩm Mỹ hiện nay được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho không gian bếp của gia đình mình vì giá thành rẻ, mẫu mã đẹp sang trọng hiện đại. Các sản phẩm làm từ gỗ xoan đào chỉ có giá tương đương gỗ dổi hay dáng hương. Do đó làm tăng sự lựa chọn của  khách hàng với các sản phẩm chất lượng.

Gỗ xoan đào là loại gỗ quý mọc trong tự nhiên có chiều cao trung bình khoảng 30m. Đường kính thân có kích thước 0,5 – 1m và có mầu đỏ nhạt. Cây tăng trường nhanh và cho thu hoạch sau khoảng 6 năm. Chúng được phân bố chủ yếu vùng núi phía Bắc và Tây Bắc như Gia Lai, Sơn La, Lai Châu, Lạng Sơn…

Gỗ xoan đào có vân đẹp, rắn chắc, chịu được thời tiết khắc nghiệt. Không bị cong vênh, chống được mối mọt, chịu nước, chịu lực tốt nên được dùng đóng đồ gỗ rất phổ biến.


Tủ bếp gỗ xoan đào Tây Bắc được sử dụng phổ biến
Thực chất cho thấy rằng gỗ xoan đào được trồng rất nhiều ở Việt Nam. Thời gian cả trồng và thu hoạch chỉ trong vòng 6 năm. Bên cạnh đó chất lượng gỗ lại rất tốt nên được dùng nhiều trong các đồ nội thất của gia đình như bàn, ghế, tủ quần áo… Và một thiết bị không thể thiếu trong gia đình chính là tủ bếp gỗ xoan đào. Loại gỗ này cực kỳ thích hợp để làm tủ bếp vì đặc tính riêng của gỗ.

Tủ bếp gỗ xoan đào lại có rất nhiều loại khác nhau với những kiểu dáng mẫu mã đa dạng. Sự trải nghiệm mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng và đem lại sự hài lòng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Tủ bếp gỗ xoan đào có rất nhiều loại khác nhau như tủ bếp gỗ xoan đào tây bắc, tủ bếp gỗ xoan đào hoàng anh gia lai và tủ bếp gỗ xoan đào Lào. Trong số đó tủ bếp gỗ xoan đào tây bắc được coi là rẻ nhất và được nhiều người sử dụng nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Bình Chánh

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín quận Bình Tân

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín quận Tân Bình

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín quận Tân Phú

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín quận 12

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín quận 11

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín quận 10

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín quận 9

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín quận 8

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín quận 7

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín quận 6

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín quận 5