" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 9

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Trên thị trường tủ bếp gỗ tự nhiên, ngoài gỗ Giáng Hương, Gỗ Xoan Đào, Gỗ Óc Chó,... thì gỗ Sồi cũng được sử dụng nhiều trong thiết kế tủ bếp gỗ cao cấp, mang lại cho bạn một không gian bếp sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.
Lượt xem: 7734

Thông tin sản phẩm

Công ty thi công tủ bếp gỗ sồi quận 9

Trên thị trường tủ bếp gỗ tự nhiên, ngoài gỗ Giáng Hương, Gỗ Xoan Đào, Gỗ Óc Chó,... thì gỗ Sồi cũng được sử dụng nhiều trong thiết kế tủ bếp gỗ cao cấp, mang lại cho bạn một không gian bếp sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. 

Giá kệ tủ bếp gỗ Sồi thông thường là bao nhiêu? Làm tủ kệ bếp gỗ sồi hết bao nhiêu tiền? Đây là những câu hỏi phổ biến nhất với mỗi gia đình khi có ý định làm tủ bếp gỗ và nội thất. Không dễ gì trả lời một cách chính xác những câu hỏi đó, đơn giản vì giá tủ bếp phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, để giúp bạn tránh được những chi phí không đáng có trong quá trình làm kệ tủ bếp gỗ, Đồ Gỗ MINH HIẾU thống kê dưới đây những sai lầm mà nhiều người mắc phải khiến cho giá một bộ tủ bếp trở nên cao không cần thiết.

 Quá chú trọng độ bền của tủ bếp, dẫn đến xây bệ bê tông cho tủ bếp.

Thông thường, mọi người luôn muốn có một tủ bếp thật bền chắc, vì vậy, nhiều người đã xây luôn bệ bê tông khi làm bếp. Sau đó, vì muốn thẩm mỹ đẹp lại ốp gỗ sồi bên ngoài. Làm như thế không những không giảm được chi phí làm tủ bếp, bạn vừa phải chi trả phần gỗ, lại vừa phải chi trả chi phí xây dượng bệ bê tông. Không những thế, phần gỗ ốp dễ bị hấp hơi, nhanh hư hỏng hơn. Chưa kể đến việc bố trí các ngăn tủ trở lên khó khăn, không thể bố trí theo ý muốn vì vướng các bệ bê tông xây cố định.

Lời khuyên: Hãy làm một tủ bếp gỗ đồng bộ bằng chất liệu kệ tủ bếp gỗ sồi sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và có được căn bếp đẹp hơn.

Tủ bếp dưới xây bê tông – ốp gỗ Sồi tự nhiên rất tiết kiệm chi phí

 Lựa chọn chất liệu gỗ quá đắt tiền, không phù hợp với nhu cầu.

Gỗ càng đắt tiền thì càng tốt? Có thể là đúng như vậy. Tuy nhiên, bạn có cần thiết phải làm một tủ bếp để dùng suốt đời không? Nếu bạn chỉ cần độ bền 15-20 năm thì ngay đến gỗ công nghiệp chống ẩm thông thường cũng có thể đáp ứng được yêu cầu đó.

Nếu nhà bạn là căn hộ chung cư, đừng ngần ngại gì chọn chất liệu gỗ công nghiệp làm tủ bếp. Gỗ công nghiệp MFC/MDF lõi xanh chống ẩm của An Cường hiện nay có thể đảm bảo cho căn bếp chung cư nhà bạn tuổi thọ trên 20 năm. Nếu nhà bạn là nhà phố, bạn có thể lựa chọn chất liệu gỗ sồi nga (Sồi tần bì), đây là loại gỗ tự nhiên tốt, ít cong vênh, mối mọt, vân gỗ màu vàng sáng đẹp và ấm cúng. Giá tủ bếp gỗ Sồi nga cũng vô cùng hợp lý.

Tất nhiên, nếu nhà bạn có điều kiện, không quan trọng vấn đề tài chính, bạn có thể chọn những chất liệu gỗ cao cấp hơn để làm tủ bếp như: Xoan đào, dổi, hương, óc chó… Những loại gỗ vừa đẹp vừa bền hơn.

Lời khuyên: Hãy đánh giá đúng nhu cầu để chọn chất liệu gỗ cho phù hợp 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

 

Sản phẩm cùng loại

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên tại Bình Chánh

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 12

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 11

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 10

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 8

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 7

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 6

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 5

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 4

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 3

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 2

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 1